Ngôi làng giả tạo ở Trung Quốc thu hút nhiều du khách

13:49 15/07/2021

Ngôi làng giả tạo này ở huyện Hà Phố, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, nơi đây thu hút du khách bởi những bối cảnh dàn dựng vô cùng chân thực.

Ngôi làng giả tạo ở Trung Quốc thu hút nhiều du khách

Những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp của làng quê ở huyện Hà Phố, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khiến nhiều du khách mê mẩn. Tuy nhiên, cả cảnh quan lẫn những sinh hoạt thường nhật được ghi lại đều là giả tạo. Hình ảnh người nông dân dắt theo động vật đi làm đồng thực tế là bối cảnh dàn dựng, và từ đó được nhiều du khách gọi vui là “ngôi làng giả tạo”.

ngoi-lang-gia-tao-ivivu-6

Ngôi làng giả tạo ở Hà Phố từng là địa điểm nổi tiếng với hải sản và các món ăn ngon. Sau vài năm thất thu, nền kinh tế của khu vực này bị ảnh hưởng nặng nề. Chính quyền địa phương đã đưa ra ý tưởng cải tạo nơi này thành “khu du lịch nông thôn” và thu phí du khách. Từ đó, ngôi làng ở huyện này thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh.

ngoi-lang-gia-tao-ivivu-7 ngoi-lang-gia-tao-ivivu-5 ngoi-lang-gia-tao-ivivu-4

Được biết mỗi người mẫu sẽ được trả 30 USD để chèo thuyền cho các nhiếp ảnh gia chụp. Đôi khi, các diễn viên sẽ đứng sẵn tại bối cảnh để các nhiếp ảnh gia có thể chụp được hình nhanh chóng. Ngoài ra, người bản địa sẽ tạo các hiệu ứng như khói, sương mù bằng cách đốt rơm, thêm phần phong phú cho bức ảnh.

ngoi-lang-gia-tao-ivivu-2

Ngôi làng giả tạo này mỗi ngày có hơn 500 khách tham quan. Du khách sẽ trả 3 USD để chụp hình những người mẫu đang đánh cá hoặc đắt hơn nếu chụp với trang phục truyền thống.

ngoi-lang-gia-tao-ivivu-1

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...