Singapore sẽ mở cửa đón du khách từ tháng 9

14:06 01/08/2021

Tin vui cho những tín đồ du lịch là Quốc đảo Singapore sẽ mở cửa đón du khách trong tháng 9 sắp tới.

Singapore sẽ mở cửa đón du khách từ tháng 9

Được biết, Chính phủ Singapore đang lên kế hoạch cho phép miễn cách ly đối với những du khách đã tiêm đủ hai mũi vaccine Covid-19 vào tháng 9. Đây cũng là thời điểm khoảng 80% dân số của nước này được tiêm phòng đầy đủ.

Singapore-se-mo-cu-tu-thang-9-ivivu-1Lần đầu tiên Singapore đặt ra mốc thời gian cụ thể cho việc mở cửa lại biên giới sau hơn một năm hầu như đóng cửa vì dịch bệnh. Bên cạnh đó, đảo quốc sẽ thiết lập hành lang du lịch với các nước, vùng lãnh thổ mà tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Singapore-se-mo-cu-tu-thang-9-ivivu-2Những người dân được tiêm chủng đầy đủ có thể đi du lịch mà không cần phải kiểm dịch 14 ngày khi trở về. Tuy nhiên, việc này sẽ phụ thuộc vào mức độ rủi ro tại các quốc gia mà công dân Singapore ghé thăm. Khi đó, việc miễn cách ly có thể được thay thế bằng một chế độ kiểm tra nghiêm ngặt khác, hoặc tự cách ly 7 ngày tại nhà. Những người chưa tiêm vẫn có thể đi du lịch, nhưng phải cách ly.

Singapore-se-mo-cu-tu-thang-9-ivivu-3Chính quyền cũng cân nhắc việc nới lỏng các hạn chế xã hội vào đầu tháng 8, khi 2/3 dân số đã được tiêm đầy đủ hai mũi. Hồi cuối tháng 7, Singapore đã thắt chặt các biện pháp giãn cách xã hội, gồm ngừng phục vụ ăn uống tại nhà hàng, cấm tụ tập trên hai người sau khi các ca nhiễm gia tăng.

Singapore-se-mo-cu-tu-thang-9-ivivu-4Singapore đang hướng tới việc sống chung với Covid-19, và chuyển trọng tâm sang việc ngăn ngừa các ca tử vong và các ca bệnh nặng, sau khi người dân đã được tiêm vaccine đầy đủ. Việc bỏ khẩu trang nơi công cộng cũng được chính phủ nghĩ tới, nhưng việc đeo chúng trong môi trường kín, đông người vẫn phải thực hiện.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Summer View Singapore

3. Chancellor@Orchard Singapore

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...