iVIVU.com nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 do tạp chí HR Asia công nhận

16:11 08/10/2021

Ngày 8/10 vừa qua, iVIVU.com đã được HR Asia – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á trao giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021.

iVIVU.com nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 do tạp chí HR Asia công nhận

“Best Companies to Work for in Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế uy tín được Tạp chí HR Asia được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chính sách nhân sự vượt trội, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên. Giải thưởng được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á và được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2017. Năm 2021, giải thưởng thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp lớn tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ của châu Á như Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam…

noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-ivivu-1Với chủ đề “Tương lai của ngành Nhân sự trong bối cảnh Covid-19”, iVIVU.com được HR Asia đánh giá rất cao về sự linh hoạt khi phải đối mặt với những trở ngại và bất ổn trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt là khi tình trạng giãn cách xã hội tiếp tục làm gián đoạn hoạt động kinh doanh trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Tại vòng tuyển lựa hồ sơ đầu tiên, bộ phận nghiên cứu HR Asia tiến hành nghiên cứu độc lập về uy tín của 581 công ty Việt Nam có môi trường làm việc nổi bật. Vòng thứ hai, HR Asia sử dụng mô hình đánh giá tổng thể TEAM để khảo sát mức độ hài lòng của cán bộ nhân viên dựa trên 3 yếu tố: Core (chiến lược – cấu trúc), Self (cá nhân) và Group (tập thể). Mô hình này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống cụ thể.

noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-ivivu

Mô hình đánh giá doanh nghiệp của HR Asia. Ảnh HR Asia Magazine.

Vòng thứ ba, HR Asia thực hiện đánh giá thông qua việc phỏng vấn trực tiếp với Lãnh đạo nhân sự ở các Công ty để hiểu rõ hơn các chính sách và môi trường làm việc, nhằm đưa ra quyết định về doanh nghiệp xứng đáng nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Sau ba vòng đánh giá, iVIVU.com đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành danh hiệu uy tín.

e3047ca8ee9f27c17e8e

Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Nguyễn Trung Công – Giám đốc iVIVU.com phát biểu: “iVIVU.com rất tự hào khi nhận được giải thưởng HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2021. Phương châm của iVIVU.com là luôn mang đến cho khách hàng Trải nghiệm tuyệt vời thông qua Sự lựa chọn tốt nhất – Tính cá nhân hóa tuyệt vời – Thuận tiện tuyệt đối. Để khách hàng cảm nhận được điều đó thì trước hết, tất cả nhân viên phải được thấm nhuần tinh thần và đích thân trải nghiệm. Bởi vậy, chúng tôi luôn luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất, nơi mỗi cá nhân đều được phát huy cao nhất sở trường của mình và liên tục phát triển bản thân. Tôi tin rằng, tại iVIVU.com, bạn không chỉ có một công việc, mà chính là xây dựng một sự nghiệp.

Xuyên suốt 2020 – 2021, ban quản lý cấp cao tại iVIVU.com luôn đề ra cam kết cung cấp nơi làm việc an toàn và bền vững cho tất cả nhân viên; giữ năng lượng tích cực, không áp dụng cắt giảm nhân viên; thích ứng nhanh chóng với covid-19 và thị trường; duy trì thu nhập ổn định cho người lao động; cập nhật sản phẩm, công nghệ và nâng cao dịch vụ; doanh thu năm 2020 bằng hoặc tăng so với khi dịch Covid-19 diễn ra.

47cf85d409e3c0bd99f2

iVIVU.com hiện đang là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên mang đến sự tích hợp liền mạch giữa công nghệ cao và du lịch truyền thống, cho phép khách hàng trong nước dễ dàng trải nghiệm đầy đủ dịch vụ du lịch trực tuyến. iVIVU.com còn được biết đến là Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam do World Travel Award bình chọn.

Cho đến nay, iVIVU.com vẫn luôn đi đầu xu hướng du lịch với 1,5 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội và 100 nghìn khách truy cập mỗi ngày. Công nghệ hiện đại giúp iVIVU.com cung cấp các dịch vụ xuất sắc thông qua Omni-channel một cách liền mạch, bao gồm trung tâm chăm sóc khách hàng, website, ứng dụng, messenger, Chabot và 3 văn phòng Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...