Tour Singapore 3N2Đ: Trải nghiệm xem giải F1 Grand Prix đầy hấp dẫn

09:47 09/09/2022

Với tour Singapore 3N2Đ này, bạn không chỉ tham quan các địa điểm nổi tiếng ở đảo quốc sư tử, mà còn xem giải đua F1 Grand Prix hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Tour Singapore 3N2Đ: Trải nghiệm xem giải F1 Grand Prix đầy hấp dẫn

Singapore là một quốc đảo nằm trong khu vực Đông Nam Á. Du lịch Singapore hàng năm thu hút rất nhiều du khách Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Đến với tour Singapore 3N2Đ, bạn không chỉ ghé thăm các địa điểm tham quan nổi tiếng của đảo quốc mà còn được xem giải đua xe công thức 1 lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại Singapore.

Ảnh: ohssoyeon

Ảnh: ohssoyeon

Bánh mì nướng Kaya Toast

Bánh mì nướng Kaya Toast

F1 Grand Prix Singapore hứa hẹn mang đến cho các fan hâm mộ những giây phút phấn khích, hồi hộp với đường đua đẳng cấp và những tay đua hàng đầu thế giới trên những chiếc xe nhanh nhất thế giới! Cơ hội trải nghiệm cận cảnh hoạt động tại các điểm tiếp sức với tốc độ, áp lực và tinh thần đồng đội đáng kinh ngạc.

Tour Sing F1 ivivu 6Du lịch Singapore bạn cũng sẽ không cần xin visa, thủ tục nhập cảnh cũng rất đơn giản, chỉ cần hộ chiếu còn giá trị 6 tháng kể từ ngày kết thúc tour; xác nhận tiêm ít nhất 2 mũi vaccine có mã QR code hoặc xác nhận F0 khỏi bệnh (tiếng Anh), thông tin trên chứng chỉ phải trùng khớp với thông tin trên hộ chiếu.

Tinh thần làm việc đồng đội cực kỳ cao.

Tinh thần làm việc đồng đội cực kỳ cao. Thời gian kiểm tra và sửa chữa xe chỉ trong tích tắc vài giây

Giây phút ăn mừng chiến thắng vỡ òa trong cảm xúc

Giây phút ăn mừng chiến thắng vỡ òa trong cảm xúc

Theo lịch trình tour Singapore lần này, ngày đầu tiên quý khách sẽ tự do tham quan và khám phá thành phố Singapore tự túc. Ngày tiếp theo, sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành tham quan các địa điểm sau.

Gardens by the Bay – Khu vườn nhân tạo rộng đến hơn 100ha, nuôi trồng hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các siêu cây khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tỏa sáng vào ban đêm. Từ khu vườn bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh “du thuyền” trên cao của tòa nhà Marina Bay Sands.

Những cây khổng lồ lấp lánh về đêm. Ảnh: MyBestPlace

Những cây khổng lồ lấp lánh về đêm. Ảnh: MyBestPlace

Flower Dome – Khu vườn nằm ở Vườn Vịnh Nam của Gardens by the Bay, đây là khu nhà kính trồng các loại cây thuộc kiểu khí hậu mát lạnh. Không gian nhà kính cực kỳ rộng lớn và được giữ mát mẻ quanh năm.

Flower Dome. Ảnh: @follina_87

Flower Dome. Ảnh: @follina_87

Ảnh: gardensbythebay

Ảnh: gardensbythebay

Cloud Forest

Cloud Forest

Sau khi tham quan và dạo chơi ở Singapore, đoàn sẽ nghỉ ngơi một chút và chuẩn bị cho sự kiện được mong chờ nhất trong chuyến hành trình này. Đó là giải đua xe F1 Grand Prix sẽ diễn ra vào ngày 30/09/2022 – 15h theo giờ địa phương.

Không khí cực kỳ sôi động tại đường đua.

Không khí cực kỳ sôi động tại đường đua

Ngày cuối cùng, đoàn sẽ đến sân bay Changi để đón chuyến bay về Việt Nam. Bạn đừng quên check-in tại một trong những địa điểm hot nhất Singapore, đó là thác nước Jewel Changi. Thác nước này còn được biết đến với tên “Rain Vortex” và được xem là một trong những thác nước trong nhà cao nhất thế giới với độ cao 40m.

jewel-changi-singapore-ivivu

Kết thúc hành trình trải nghiệm xem giải đua xe công thức 1 cực kỳ hấp dẫn, hồi hộp và phấn khích, đoàn trở về Việt Nam và tạm biệt Singapore xinh đẹp. Đây sẽ là chuyến hành trình mà bất cứ du khách nào cũng sẽ cực kỳ ấn tượng và để lại những trải nghiệm khó quên.

Universal Studios Singapore - Điểm tham quan nổi tiếng của Singapore

Universal Studios Singapore – Điểm tham quan nổi tiếng của Singapore

Hướng dẫn đặt tour Singapore này:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Singapore giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...