Khách sạn V Lavender Singapore – Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay trung tâm thành phố

18:07 17/08/2022

Một chuyến du lịch, công tác, hội họp tại Singapore sẽ tốt đẹp hơn với chỗ lưu trú đầy đủ tiện nghi và di chuyển thuận lợi. Khách sạn V Lavender Singapore đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một nơi nghỉ hoàn hảo!

Khách sạn V Lavender Singapore – Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay trung tâm thành phố

Vị trí đắc địa

Vị trí đắc địa

V Lavender Singapore nằm cách ga tàu điện ngầm Lavender 3 phút đi bộ, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Hơn thế nữa, sân thượng của khách sạn cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Singapore.

V Lavender Singapore

V Lavender Singapore

Khách sạn có đến 888 phòng nghỉ ấm cúng, thiết kế thanh lịch và được trang bị nội thất hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và két an toàn cùng với máy pha trà, cà phê tiện lợi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp bàn đặt tour với nhân viên hướng dẫn nhiệt tình giúp khách sắp xếp chuyến tham quan, khám phá Singapore nhộn nhịp.

v-hotel-lavender-singapore-ivivu-1

v-lavender-singapore-ivivu-4Để tạo sự thuận tiện, tại đây còn có dịch vụ sử dụng máy vi tính, giặt hấp cho khách và trong khuôn viên cũng có các máy giặt tự phục vụ hoạt động bằng các đồng xu.

v-lavender-singapore-ivivu-5V Lavender Singapore cách khu phức hợp mua sắm Sim Lim Square và phố mua sắm Bugis Village 5 phút lái xe, cách sân bay quốc tế Changi 30 phút lái xe. Tất cả đều thuận tiện cho bạn di chuyển khắp Singapore để tham quan, khám phá hoặc vì mục đích công việc.

v-lavender-singapore-ivivu-6

Lưu trú tại khách sạn V Lavender, bạn đừng quên trải nghiệm Singapore với các địa điểm thú vị sau, đặc biệt dễ dàng di chuyển đến các địa điểm này chỉ với khoảng thời gian ngắn:

Khu ăn uống ngay dưới khách sạn:

+ Kopitiam – Khu ẩm thực có máy lạnh hoạt động 24 giờ

+ D’Penyetz  – Ẩm thực địa phương

+ QiJi – Ẩm thực địa phương

+ Jln Sultan Nasi Padang – Nhà hàng Indonesia

+ McDonald’s – Nhà hàng thức ăn nhanh

+ ZIP Herbal Tea – Trà thảo mộc và món tráng miệng

v-lavender-singapore-ivivu-7Gần khách sạn V Lavender Singapore còn có các cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/24 và trạm đổi tiền. Với vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến ga tàu điện ngầm MRT Lavender và thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất như Orchard Road, Bugis và City Hall.

Trung tâm mua sắm ION Orchard, Singapore

Trung tâm thương mại ION Orchard, Singapore

Vui Thả Ga 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lí xách tay

– 02 đêm nghỉ tại hạng phòng Superior

– Sử dụng các tiện ích gồm phòng GYM hiện đại và hồ bơi ngoài trời

– Thuận tiện dùng bữa và mua sắm ngay liền kề khách sạn với nhiều lựa chọn đa dạng như nhà hàng Jln Sultan Nasi Padang – phục vụ các món Indonesia, D’Penyetz – ẩm thực địa phương độc đáo, ZIP Herbal Tea – phục vụ trà thảo mộc và các món tráng miệng, Cheers – cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/24

– Gần trạm MRT Lavender (3′ đi bộ) di chuyển nhanh chóng, khám phá nhiều điểm tham quan và mua sắm nổi bật trong bán kính 3km

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Hạn lưu trú: đến 30/11/2022

– Giai đoạn phụ thu: ngày cao điểm và lễ

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn V Lavender Singapore

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam và toàn thế giới tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...