Trải nghiệm những hoạt động mùa đông độc đáo trong tour Hàn Quốc 5N4Đ

16:19 01/11/2022

Cùng iVIVU khám phá những hoạt động độc đáo, thú vị chỉ có vào mùa đông trong tour Hàn Quốc 5N4Đ, đặc biệt dành cho những ai ưa thích bộ môn trượt tuyết.

Trải nghiệm những hoạt động mùa đông độc đáo trong tour Hàn Quốc 5N4Đ

Tour Hàn Quốc ivivu 33

Từ tháng 11 đến tháng 3 hằng năm, sau một mùa thu lá vàng phủ khắp nơi, Hàn Quốc lại khoác lên mình màu áo mới. Mùa đông về, khắp nơi đều được bao phủ tuyết trắng xóa, khiến bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc vào một xứ cổ tích nào đó.

Khung cảnh tuyết trắng xóa trong mùa đông tại Hàn Quốc

Khung cảnh tuyết trắng xóa trong mùa đông tại Hàn Quốc.

Đến với tour Hàn Quốc 5N4Đ trải nghiệm mùa đông xứ sở Kimchi, bạn sẽ có cơ hội thử sức với những đường trượt tuyết đủ mọi cấp độ tại khu trượt tuyết lý tưởng Elysian Gangchon Ski Resort. Ngoài ra, tour Hàn Quốc 5N4Đ lần này sẽ đưa bạn đến tham quan những địa điểm ấn tượng, nổi tiếng không chỉ vào mùa đông mà cả các mùa khác trong năm.

Khu trượt tuyết ở Elysian Gangchon Ski Resort, Hàn Quốc. Ảnh: @flex_ski_school_bist.

Khu trượt tuyết ở Elysian Gangchon Ski Resort, Hàn Quốc. Ảnh: @flex_ski_school_bist.

Khu trượt tuyết ở Elysian Gangchon Ski Resort, Hàn Quốc. Ảnh: @flex_ski_school_bist.

Khu trượt tuyết ở Elysian Gangchon Ski Resort, Hàn Quốc. Ảnh: @flex_ski_school_bist.

Bản đồ hướng dẫn đường trượt tại khu trượt tuyết Elysian

Bản đồ hướng dẫn đường trượt tại khu trượt tuyết Elysian.

Đoàn sẽ tập trung tại cổng D2 ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi sân bay Incheon, bắt đầu hành trình tour Hàn Quốc 5N4Đ. Ngay sau khi nhập cảnh, bạn sẽ được làm ấm bụng ngay bằng món mì Udon nổi tiếng. Ngay khi “có thực” bạn sẽ “vực được đạo” tại vườn dâu, với những trải nghiệm hái dâu tại đây.

Mì Udong

Ảnh minh họa: Mì Udon

Ảnh: @hj_heejae

Trải nghiệm hái dâu ở Hàn Quốc. Ảnh: @hj_heejae.

Sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến khu trượt tuyết Elysian Gangchon Ski Resort, cách thủ đô Seoul khoảng 1 giờ di chuyển. Đối với những du khách đến từ những vùng nhiệt đới nắng ấm như du khách Việt Nam, thì có thể trải nghiệm các hoạt động trên tuyết sẽ vô cùng ấn tượng và đáng nhớ.

Ảnh: @koko.erje

Ảnh: @koko.erje

Tại khu trượt tuyết Elysian Gangchon Ski Resort có khoảng 10 dốc trượt, đủ mọi cấp độ từ dễ đến khó, từ người mới bắt đầu chơi đến cả người chơi chuyên nghiệp. Tại đây, bạn tha hồ chơi đùa, chụp ảnh cùng với tuyết, hoặc chơi những trò đơn giản như trượt máng tuyết cũng vô cùng thú vị.

Các trò chơi trượt máng sẽ dễ dàng hơn

Các trò chơi trượt máng sẽ dễ dàng hơn.

Ảnh: @you_hihi

Ảnh: @you_hihi

Sau khi vui chơi ngoài trời trong thời tiết lạnh giá, bữa cơm trưa tại nhà hàng với món gà nướng thơm lừng sẽ khiến bạn ấm áp trở lại. Sau khi dùng bữa trưa, đoàn sẽ đến tham quan tại Tháp N Seoul, trên núi Namsan. Nếu là một tín đồ của phim Hàn, chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với công trình biểu tượng của Seoul này nữa. Từ trên tháp bạn sẽ có góc nhìn toàn cảnh của thành phố thủ đô được phủ trắng tuyết.

Tháp N Seoul

Tháp N Seoul

Sau một đêm nghỉ ngơi lấy sức và ăn sáng tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, đoàn sẽ di chuyển đến tham quan bảo tàng Rong Biển, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động đặc trưng của người Hàn Quốc như mặc áo Hanbok, làm Kim Chi.

Mặc Hanbok và chụp hình tham quan tại Bảo tàng Rong biển

Mặc Hanbok và chụp hình tham quan tại bảo tàng Rong Biển.

Trải nghiệm làm Kimchi

Ảnh minh họa: Trải nghiệm làm Kimchi.

Đặc biệt, bạn sẽ được tự tay trải nghiệm làm món gà hầm sâm, một món ăn đặc trưng vào mùa đông có tác dụng giữ ấm cho cơ thể nổi tiếng của người Hàn Quốc. Sau đó đoàn sẽ thưởng thức bữa trưa ngay tại đây với món gà hầm sâm do chính tay bạn chuẩn bị và tham quan mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm.

Gà Hầm Sâm

Ảnh minh họa: Gà hầm sâm

Sau khi dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, chúng ta sẽ di chuyển đến công viên giải trí Everland. Có thể nói đây là công viên giải trí theo chủ đề lớn nhất tại xứ sở Kimchi này. Tại đây bạn thỏa sức tham quan, vui chơi, chụp ảnh, đặc biệt tham gia vào tất cả các trò chơi vô cùng nổi tiếng ở đây.

Công viên giải trí Everland

Công viên giải trí Everland.

Công viên giải trí Everland

Công viên giải trí Everland.

Ảnh: @effizziie

Ảnh: @effizziie

Địa điểm tiếp theo, khá đặc biệt và mới lạ trong hành trình tour Hàn Quốc này. Đoàn sẽ đến địa điểm xem Drawing Show, một show diễn với hình thức tái hiện những nội dung đời thực của các nghệ sĩ trên sân khấu. Drawing show không đơn thuần là dùng bút vẽ lên vải mà nó rất đặc sắc khi kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như vẽ tranh bằng ánh sáng, kỹ thuật loang màu trên nước hay đan xen những cốt truyện vào màn trình diễn… tạo nên sức hấp dẫn cho buổi biểu diễn.

Tour Hàn Quốc ivivu 21 Drawing Show

Drawing Show.

Các nghệ sĩ trình diễn show đều được tuyển chọn rất chặt chẽ đáp ứng đủ các yêu cầu từ ngoại hình, tài năng đến khiếu hài hước và thẩm mỹ cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa con người, nghệ thuật và công nghệ hiện đại mang đến cho khách du lịch xem Drawing Show một cảm giác giải trí, sảng khoái và những giây phút lắng đọng đầy cảm xúc từ những câu chuyện vui buồn mà họ trình diễn.

Drawing Show

Drawing Show

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn trải nghiệm xông hơi Jimjilbang, một loại hình xông hơi, nét văn hóa được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Jimjilbang sử dụng năng lượng khí Chun Gi To, một loại khoáng chất tổng hợp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa ưu điểm của các loại đá quý, khoáng vật cũng như năng lượng khí thiên nhiên, để tương tác với thân nhiệt cơ thể, giúp thư giãn và cải thiện sức khỏe.

Ảnh minh họa: Phòng xông hơi Jimjilbang.

Ảnh minh họa: Phòng xông hơi Jimjilbang.

Buổi tối, chúng ta sẽ tiếp tục thưởng thức món thịt nướng vô cùng thơm ngon của Hàn Quốc. Thịt nướng của Hàn Quốc sẽ có hương vị khác so với thịt Việt Nam, khiến bạn mê đắm và không thể cưỡng lại hương thơm quyến rũ khi thịt được nướng lên. Dùng xong bữa tối, đoàn quay trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

Ăn thịt nướng trong mùa đông rất hợp

Ảnh minh họa: Ăn thịt nướng nóng hổi thích hợp trong mùa đông ở Hàn Quốc.

Buổi sáng hôm sau, đoàn sẽ mua sắm tại cửa hàng thảo dược tinh dầu thông đỏ. Đặc biệt, bạn sẽ được mua những loại sâm tươi chất lượng, bổ dưỡng nhất tại trung tâm nhân sâm Chính Phủ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhân sâm tươi sẽ là món quà bổ dưỡng, quí báu để làm quà tặng cho những người thân yêu.

Cửa hàng sâm Chính Phủ.

Cửa hàng sâm Chính Phủ.

Bữa trưa, bạn sẽ được thưởng thức món cá nướng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Sau đó, chúng ta đến tham quan cung điện hoàng gia Gyeongbok. Đây là cung điện chính và lớn nhất của Ngũ Cung, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều đại Joseon. Ngoài ra, đoàn sẽ dừng chân tham quan và chụp hình phía bên ngoài Nhà Xanh, nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống Hàn Quốc đương thời.

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok

Cung điện hoàng gia Gyeongbok.

Check-in tại cung điện hoàng gia Gyeongbok. Ảnh: @maeng.s2.

Check-in tại cung điện hoàng gia Gyeongbok. Ảnh: @maeng.s2.

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok

Cung điện hoàng gia Gyeongbok.

Nhà Xanh

Nhà Xanh ở Hàn Quốc.

Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan bảo tàng dân gian quốc gia, nơi trưng bày khoảng 113.343 hiện vật về đời sống văn hóa Hàn Quốc. Đoàn cũng sẽ dừng chân mua sắm miễn thuế tại cửa hàng Shilla, mua sắm tại chợ Dongdaemun, một khu trung tâm thương mại lớn và là cái tên khá quen thuộc với nhiều du khách.

Bảo tàng Quốc gia

Bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc.

Chợ Dongdaemun bao gồm các khu chợ truyền thống và các trung tâm mua sắm bao phủ toàn bộ khu vực xung quanh. Đây là khu mua sắm sỉ và lẻ lớn nhất của Hàn Quốc gồm 26 trung tâm mua sắm, 30.000 cửa hàng đặc sản, và 50.000 nhà sản xuất. Hàng hóa ở đây bao gồm lụa và vải, quần áo, giày dép và các phụ kiện, thiết bị điện tử, đồ da, đồ thể thao, văn phòng phẩm, các sản phẩm thú cưng và đồ chơi.

Chợ Dongdaemun khu quầy ẩm thực

Chợ Dongdaemun khu quầy ẩm thực.

Rất nhiều các quầy hàng đa dạng sản phẩm

Rất nhiều các quầy hàng đa dạng sản phẩm.

cho-dongdaemun-ivivu

Sáng ngày tiếp theo, sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Trên đường ra sân bay Incheon, ghé thăm siêu thị Cheogha Grocery Store. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn làm thủ tục xuất nhập cảnh, đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến hành trình tour Hàn Quốc 5N4Đ khám phá mùa đông xứ sở Kimchi.

Hướng dẫn đặt tour Hàn Quốc 5N4Đ siêu thú vị:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...