Chìm đắm trong vẻ đẹp tinh khiết của Bãi Trũ Nha Trang

10:57 27/03/2023

Xứng đáng với danh hiệu “Hòn ngọc biển Đông” – Nha Trang là địa điểm du lịch được nhiều du khách săn đón với những bãi biển, hòn đảo xinh đẹp. Một trong số đó phải nhắc đến là Bãi Trũ Nha Trang, nơi có vẻ đẹp tinh khiết của đại dương xanh và bãi cát trắng, thu hút bất cứ ai lần đầu đặt chân đến.

Chìm đắm trong vẻ đẹp tinh khiết của Bãi Trũ Nha Trang

Vị trí của Bãi Trũ Nha Trang

Bãi Trũ Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, ngay trước mặt thành phố Nha Trang. Nhìn từ xa hòn đảo này tựa như một con cá sấu khổng lồ đang bơi ra biển, phía sau được núi Hòn Tre che chắn.

bai-tru-nha-trang-ivivuDi chuyển đến bãi Trũ

Để di chuyển đến được Bãi Trũ Nha Trang, du khách sẽ có 2 loại phương tiện chính là cáp treo và ca nô:

Di chuyển bằng cáp treo: Đây là cách di chuyển phổ biến và tiện lợi. Khi ngồi trong cabin, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và cảm tưởng như mình đang ngồi lơ lửng trên không trung.

bai-tru-nha-trang

Ảnh minh họa.

Di chuyển bằng ca nô: Đầu tiên bạn phải tới cảng Cầu Đá Vĩnh Nguyên rồi mua vé ngồi ca nô ra đảo. Khoảng cách từ cảng đến Bãi Trũ là 3m nên bạn sẽ ngồi ca nô từ 10 – 15 phút sẽ tới được bãi biển xinh đẹp.

Đến Bãi Trũ Nha Trang có gì thú vị?

Bãi Trũ Nha Trang ghi dấu ấn với vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có của mình, nơi bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa núi rừng hùng vĩ và biển cả mênh mông. Phía sau là núi hòn Tre che chắn nên sóng biển êm dịu, hiền hòa và vô cùng thích hợp để bạn có thể tắm biển phía trước. Với làn nước trong xanh cùng bầu không khí trong lành, chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách.

bãi-trũ-ivivu-2

Đến đây bạn có thể thỏa thích tắm biển, đi dạo trên bờ cát trắng mịn nhặt từng vỏ sò, vỏ ốc, ngắm biển khi chiều xuống và nghe tiếng sóng rì rào bên tai. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan làng chài nhỏ dưới chân núi, nơi bạn có thể tìm hiểu về những quy trình đánh bắt cá của người dân địa phương cũng như thưởng thức những món hải sản tươi ngon trên đảo.

Những hoạt động vui chơi tại Bãi Trũ

Tắm biển

Đến với Bãi Trũ, du khách có thể thỏa thích vui đùa cùng biển, được ngâm mình vào dòng nước mát lạnh và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên xinh đẹp tại đây.

Câu mực

Nếu muốn khám phá cuộc sống của ngư dân, bạn có thể tham gia trải nghiệm hoạt động câu mực vào ban đêm. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình lao động, tự tay câu những con mực và thưởng thức hải sản ngay trên tàu.

Câu mực đêm. Ảnh minh họa

Ảnh minh họa: Câu mực đêm.

Dạo thuyền quanh đảo

Đây là hoạt động được rất nhiều du khách yêu thích và mong muốn trải nghiệm. Bạn có thể thuê thuyền nước, đi dạo một vòng quanh đảo để thăm thú cảnh vật nơi đây và hít thở bầu không khí trong lành tuyệt vời nơi này.

bai-tru-hon-tre-ivivu

Ảnh minh họa.

Khám phá làng du lịch Đầm Già

Làng du lịch Đầm Già được mệnh danh là “tiểu Bali của Việt Nam”. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Đầm Già hiện vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có.

Đi mô tô nước hoặc thuyền

Đến với Bãi Trũ và Hòn Tre, du khách có thể thuê mô tô nước hay một chiếc thuyền để đi một vòng quanh đảo và chụp những bức hình siêu đẹp.

motonuoc

Ảnh minh họa.

Tại đây, ngoài các hoạt động tắm biển, vãn cảnh, check-in, du khách cũng có cơ hội tham gia vào những hoạt động siêu thú vị trên biển như: chèo thuyền kayak, đi bộ dưới biển, lặn ngắm san hô, dù lượn, lướt sóng,…

choi-tro-choi-o-bai-tru-nha-trang

Ảnh minh họa.

Bãi Trũ Nha Trang còn nổi bật khi xuất hiện khu nghỉ mát Vinpearl Land vào tháng 12/2003. Đây là tổ hợp khu du lịch Nha Trang nổi tiếng trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế kết hợp điểm mua sắm, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng.

Du lịch Bãi Trũ nên ở đâu?

iVIVU.com gợi ý cho bạn một số khách sạn – khu nghỉ dưỡng giá tốt tại Bãi Trũ Nha Trang:

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay1Vinpearl Sealink Nha Trang

Vinpearl -Sealink- Nha- Trang-ivivu

Vinpearl -Sealink- Nha- Trang-ivivu-2Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl -Luxury -Nha-Trang-ivivu

Vinpearl -Luxury -Nha-Trang-ivivu-2

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang 1Đến Bãi Trũ Nha Trang ăn gì?

Du lịch Bãi Trũ, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn của địa phương. Trong đó phải kể đến các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon như: hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu tái chanh, ốc cùi nướng chao và ốc cùi hấp…, hay các món ăn lạ miệng từ nhộng ve như: nhộng ve tẩm bột, nhộng ve chiên giòn…

Ảnh minh họa: Hàu nướng mỡ hành.

Ảnh minh họa: Hàu nướng mỡ hành.

Nhộng ve sầu. Ảnh minh họa: Website500.

Nhộng ve sầu. Ảnh minh họa: Website500.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...