Đến đảo Bình Ba, ngắm thiên nhiên đẹp ban sơ ở bãi Nhà Cũ

11:52 31/03/2023

Bãi Nhà Cũ được thiên nhiên ban tặng cho bức tranh biển cả đẹp nao lòng. Nơi đây là điểm lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và muốn tận hưởng không gian yên bình.

Đến đảo Bình Ba, ngắm thiên nhiên đẹp ban sơ ở bãi Nhà Cũ

Bãi Nhà Cũ cùng các bãi Nồm, bãi Sa Huỳnh là những bãi biển xinh đẹp nổi tiếng ở đảo Bình Ba. Trong đó, bãi Nhà Cũ có các rạn san hô tuyệt đẹp nằm giữa những mỏm núi đá và bãi cát trắng tinh khôi, tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp cho du khách yêu thích du lịch biển với không gian thoáng đãng và xinh đẹp. Bãi Nhà Cũ cũng nằm trong top đảo đẹp nhất của “Tứ Bình Nha Trang” (Bình Lập, Bình Tiên, Bình Hưng, Bình Ba) với bãi tắm đẹp trong xanh và chiếm trọn trái tim của nhiều du khách.

Ảnh: thuy lam.

Ảnh: thuy lam.

Di chuyển tới bãi Nhà Cũ

Xuất phát từ trung tâm thành phố Nha Trang để tới bãi Nhà Cũ, bạn có thể dùng các phương tiện cá nhận hoặc bắt xe tới cảng. Khi ra đến cảng, bạn phải thuê ca nô hoặc tàu gỗ để di chuyển ra đảo Bình Ba.

Ảnh: thuy lam.

Ảnh: thuy lam.

Đến bãi Nhà Cũ có gì thú vị?

Với cảnh đẹp đầy mê hoặc, du khách có thể ghé thăm bãi Nhà Cũ bất kỳ lúc nào mình thích. Vào mùa khô, trời trong xanh, gió mát rượi rất lý tưởng để tham quan, vui chơi,…

Bãi Nhà Cũ mang đến một cảm giác khác so với nhiều bãi tắm ở đảo Bình Ba. Nơi đây có bãi cát trắng mịn, len lỏi giữa những mỏm núi đá. Đây cũng được đánh giá là bãi biển sạch nhất đảo với màu nước trong xanh, rạn san hô sặc sỡ, đặc biệt có rất nhiều cầu gai nên bạn cần cẩn thận trước khi chạm chân xuống nước nhé.

Ảnh: @n.dieen.

Ảnh: @n.dieen.

*Một số trải nghiệm nhất định phải thử khi đến bãi Nhà Cũ

Tắm biển

Đến bãi Nhà Cũ, du khách thoải mái hòa vào dòng nước xanh trong, nhìn thấu tận đáy, được ngâm mình trong làn nước biển mênh mông, mát lạnh sẽ khiến bạn có thêm tinh thần để bắt đầu những ngày mới.

Ảnh: văn quang trần.

Ảnh: văn quang trần.

Lặn biển ngắm san hô

Một trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi đến bãi Nhà Cũ là lặn ngắm san hô, ngắm thế giới sinh vật biển và rạn san hô đầy màu sắc, đa dạng với nhiều hình thù khác nhau. Những rạn san hô đã tạo nên một nét đẹp đặc biệt cho khung cảnh nơi đây.

Ảnh: @tonhuong.

Ảnh: @tonhuong.

Ngắm khung cảnh bình yên

Sở hữu tọa độ lý tưởng mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây, biển cả, bãi cát hoang sơ ôm trọn những mỏm núi đá hùng vĩ tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Nơi đây đem đến cho du khách những khoảnh khắc yên bình và nhẹ nhàng khi ghé thăm.

Ảnh: Hà Hán Hoàng.

Ảnh: Hà Hán Hoàng.

Check-in “sống ảo”

Sẽ là một thiếu sót nếu như bạn bỏ qua giây phút lưu lại kỉ niệm tại bãi Nhà Cũ, khi nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tươi mát, nên thơ khiến nhiều người phải đắm chìm. Nước biển trong xanh, bờ cát trắng và những tảng đá nhấp nhô, tất cả tạo nên một chiếc “background xịn sò” dành cho các tín đồ sống ảo.

Ảnh: Quốc Việt Mai.

Ảnh: Quốc Việt Mai.

Những lưu ý khi tới bãi Nhà Cũ Nha Trang

– Bãi tắm này còn hoang sơ, chưa có các lực lượng quản lý hoàn thiện nên việc xả rác bừa bãi vẫn xảy ra thường xuyên. Vì thế hãy là người tham quan có ý thức, hạn chế xả rác gây ảnh hưởng đến môi trường.

– Nên xem dự báo thời tiết trước khi đi.

– Do nằm trong vùng quân sự nên người nước ngoài không được phép đến đây. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sẵn giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân để nộp cho đồn biên phòng.

– Bãi Nhà Cũ có khá nhiều cầu gai nên hãy cẩn thận để không bị đâm vào chân lúc tắm biển.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...