Điểm danh những trung tâm thương mại Sài Gòn sầm uất nhất

15:49 21/03/2023

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất. Cùng iVIVU điểm qua một số trung tâm thương mại Sài Gòn cho cuộc vui bất tận!

Điểm danh những trung tâm thương mại Sài Gòn sầm uất nhất

Saigon Centre

Saigon Center là một trong những tòa nhà cao nhất và đẹp nhất của thành phố tọa lạc tại số 65 Lê Lợi, quận 1. Với diện tích hơn 55.000 mét vuông, Sài Gòn Centre được xây dựng với các tầng hầm đỗ xe rộng rãi, nhiều tầng lầu chuyên đón tiếp khách du lịch và người dân địa phương. Tại đây có nhiều cửa hàng thời trang, đồ gia dụng, siêu thị và nhà hàng…

Ảnh: @hoang__kim__

Ảnh: @hoang__kim__.

Các cửa hàng thời trang nổi tiếng có mặt tại đây, cùng với các thương hiệu mỹ phẩm, phụ kiện và đồ gia dụng khác. Sài Gòn Centre cũng có các cửa hàng đồ thể thao và điện tử, như Nike và Sony, ở đây cũng có cả khu giải trí cho trẻ em, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và giải trí đa dạng.

Ảnh: @patrick_leminh

Ảnh: @patrick_leminh.

Ảnh: @kimpe

Ảnh: @kimpe.

Vincom Center Đồng Khởi

Vincom Center là một trong những khu trung tâm thương mại Sài Gòn lớn và đẳng cấp nhất của thành phố nằm ở số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1. Với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ trên 50.000 mét vuông với hơn 150 cửa hiệu thời trang, nhà hàng, café, khu vui chơi giải trí cao cấp trải rộng từ tầng hầm B3 đến tầng L3, nơi đây đã trở thành tổ hợp đa trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu cho người dân và du khách.

Vincom Đồng Khởi. Ảnh: Duc Pearl.

Vincom Đồng Khởi. Ảnh: Duc Pearl.

Không chỉ là điểm đến lý tưởng để mua sắm và thư giãn, Vincom Center Đồng Khởi còn là tòa nhà “xanh” và tiết kiệm năng lượng. Ngoài việc phát triển các không gian xanh bên trong và ngoài tòa nhà, để giải quyết bài toán về năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường, Vincom Center Đồng Khởi còn sử dụng kính Low-E cho tất cả các khu vực trong tòa nhà và sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng.

Ảnh: Huy Nguyen Ngoc.

Ảnh: Huy Nguyen Ngoc.

Ảnh: Jan.

Ảnh: Jan.

Crescent Mall

Nằm tại số 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, Crescent Mall là một trong những khu trung tâm thương mại đẳng cấp nhất của thành phố với nhiều cửa hàng thời trang, đồ gia dụng, siêu thị, rạp chiếu phim và nhà hàng. Nơi này có không gian rộng rãi và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm.

Crescent Mall. Ảnh: Phúc Trần.

Crescent Mall. Ảnh: Phúc Trần.

Ngoài ra, Crescent Mall Sài Gòn còn có nhiều hoạt động giải trí và vui chơi cho mọi lứa tuổi, như rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em và các trò chơi điện tử… Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Crescent Mall Sài Gòn là một trong những điểm đến giải trí và mua sắm phổ biến.

Ảnh: Henry Trần.

Ảnh: Henry Trần.

Ảnh: Đức Quân.

Ảnh: Đức Quân.

Aeon Mall Bình Tân

Tọa lạc ở đường số 17A, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại Sài Gòn lớn nhất của thành phố với diện tích hơn 150.000 mét vuông và bao gồm nhiều cửa hàng bán lẻ của các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, trung tâm giải trí và các dịch vụ khác.

Bên ngoài Aeon mall Bình Tân.

Bên ngoài Aeon Mall Bình Tân.

Aeon Mall Bình Tân được biết đến như một trung tâm mua sắm, giải trí và vui chơi lớn nhất tại khu vực Bình Tân, với rất nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phong phú. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều thương hiệu quốc tế và các sản phẩm chất lượng cao ở đây. Ngoài ra, Aeon Mall Bình Tân còn có rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu thể dục thể thao và các trò chơi điện tử.

Ảnh: Phạm Minh Triết.

Ảnh: Phạm Minh Triết.

Ảnh: Hen Nguyễn.

Ảnh: Hen Nguyễn.

Union Square

Nằm tại số 171 Đồng Khởi, quận 1, Union Square là nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám từ khắp nơi trên thế giới, cùng nhiều nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng. Trung tâm mua sắm Union Square hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới và đẳng cấp thế giới ngay giữa lòng Sài Gòn. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ có vô vàn lựa chọn và những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, độc đáo nhất.

Union Square. Ảnh: Su Pho.

Union Square. Ảnh: Su Pho.

Ảnh: Union Square.

Ảnh: Union Square.

Ảnh: Union Square.

Ảnh: Union Square.

Diamond Plaza

Diamond Plaza là trung tâm mua sắm sang trọng tại trung tâm quận 1 được hoàn thành và mở cửa kinh doanh vào năm 1999. Diamond Plaza bao gồm một tòa nhà 22 tầng và một tòa nhà 15 tầng là trung tâm mua sắm, 6 rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê… Trung tâm thương mại tọa lạc gần các địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, bưu điện Trung tâm, Dinh Độc Lập, đường sách Nguyễn Văn Bình, Thảo Cầm Viên…

Ảnh: Lan Hương Hoàng.

Ảnh: Lan Hương Hoàng.

Ảnh: Diệu Vương.

Ảnh: Diệu Vương.

Ảnh: Linh Trần.

Ảnh: Linh Trần.

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall

Nằm ở số 11 đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 với quy mô xấp xỉ 55.000 mét vuông, Vạn Hạnh Mall là nơi hội tụ của hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng đến ẩm thực, giáo dục và giải trí. Vạn Hạnh Mall đã kiến tạo không gian mua sắm lý tưởng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ảnh: Tuyết Mai Võ.

Ảnh: Tuyết Mai Võ.

Ảnh: Annan Lee.

Ảnh: Annan Lee.

Đến với Vạn Hạnh Mall, khách hàng được chiêm ngưỡng mô hình thành phố sách châu Âu cổ kính từ Phương Nam Book City, thoả sức giải trí với cụm rạp CGV hoành tráng, khu vui chơi giải trí PowerBowl, cùng vô vàn lựa chọn mua sắm tiện ích từ CoopXtra và khám phá hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú.

Ảnh: Tung Pham Thanh.

Ảnh: Tung Pham Thanh.

Takashimaya

Takashimaya là trung tâm thương mại Sài Gòn cao cấp nằm ở trên đường Lê Lợi giao với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Trung tâm mua sắm trải rộng trên bảy tầng với đa dạng các cửa hàng thời trang, làm đẹp, trang trí nhà cửa và đồ ăn ngon.

Ảnh: Vincent Bahk.

Ảnh: Vincent Bahk.

Takashimaya được biết đến với trải nghiệm mua sắm cao cấp và sang trọng, tập trung vào các thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Chanel, Gucci và Prada. Trung tâm mua sắm này cũng có một cửa hàng bách hóa lớn, với tuyển chọn các thương hiệu quốc tế và địa phương, cũng như một khu ẩm thực phục vụ nhiều món ăn khác nhau.

Ảnh: Bigboy BKK.

Ảnh: Bigboy BKK.

Ảnh: Get Go.

Ảnh: Get Go.

Giga Mall Thủ Đức

Giga Mall Thủ Đức là một trung tâm thương mại lớn tại số 240-242 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức. Trung tâm này có diện tích hơn 100.000 mét vuông và được chia thành nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và ẩm thực của khách hàng.

Giga Mall. Ảnh: Team 62 Channel.

Giga Mall. Ảnh: Team 62 Channel.

Giga Mall Thủ Đức có hơn 500 cửa hàng, quầy bán hàng và nhà hàng, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, trung tâm này còn có rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục và yoga, và nhiều hoạt động giải trí khác. Có thể nói, đây là khu trung tâm thương mại Sài Gòn có quy mô lớn nằm ở vùng ven, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm… cho cư dân quanh vùng và khách du lịch.

Ảnh: Trung Nguyen.

Ảnh: Trung Nguyen.

Ảnh: Alexander Vizzhachyi.

Ảnh: Alexander Vizzhachyi.

Hướng dẫn đặt tour Sài Gòn hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...