Top 6 combo khách sạn Singapore giá tốt nằm ngay trung tâm cho bạn kỳ nghỉ thảnh thơi

10:24 29/06/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi lưu trú để dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Singapore trong kỳ nghỉ sắp tới, thì top 6 combo khách sạn Singapore giá tốt dưới đây sẽ phù hợp với bạn!

Top 6 combo khách sạn Singapore giá tốt nằm ngay trung tâm cho bạn kỳ nghỉ thảnh thơi

1. Khách sạn Mi Singapore

combo-khach-san-singapore-ivivu-1

combo-khach-san-singapore-ivivu-2Tại khách sạn Mi, tất cả đều nhằm tạo ra những trải nghiệm “Mi” độc đáo cho khách du lịch hiện đại. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố, combo khách sạn Singapore giá tốt – Hotel Mi mang đến cho du khách sự thuận tiện khi khám phá các khu ẩm thực, mua sắm và bảo tàng chỉ với vài phút di chuyển. Với nhiều điểm tham quan gần đó và tàu điện ngầm Bencoolen chỉ cách đó một quãng ngắn, việc khám phá thành phố chưa bao giờ thuận tiện hơn khi lưu trú tại Hotel Mi.

combo-khach-san-singapore-ivivu-3

combo-khach-san-singapore-ivivu-4Với hơn 300 phòng có không gian ấm cúng lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại và tối giản, mang đến không gian thoải mái để nghỉ ngơi. Tất cả các phòng lưu trú khi bạn chọn combo khách sạn Singapore giá tốt Mi đều được trang bị wifi tốc độ cao, TV LED kết nối internet với các kênh truyền hình cáp, cổng sạc USB, két an toàn điện tử, tủ lạnh mini, tiện nghi pha trà/cà phê, nước uống, máy sấy tóc, bộ chăm sóc răng miệng và đồ vệ sinh cá nhân.

combo-khach-san-singapore-ivivu-5

combo-khach-san-singapore-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi tại khách sạn Mi Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn V Bencoolen Singapore

V -Hotel -Bencoolen-ivivu

Combo khách sạn Singapore giá tốt – V Hotel Bencoolen, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ tại khu Bugis sôi động của Singapore. Khách sạn V Bencoolen nằm cạnh ga tàu điện ngầm cách trung tâm thành phố, địa điểm nổi tiếng khác vài trạm dừng. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, đừng bỏ qua Bugis Street Bazaar, các trung tâm thương mại nổi tiếng tại quảng trường Sim Lim dành cho đồ điện tử, đường Orchard dành cho thời trang. Hai trạm MRT Bencoolen và Bras Basah cách khách sạn chỉ vài phút đi bộ, sân bay Changi cách 19km.

combo-khach-san-singapore-ivivu-8Khách sạn V Bencoolen Singapore sở hữu vị trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bencoolen Street, nhà hát – rạp chiếu phim Action, khu mua sắm Sunshine. Khách sạn có 272 phòng với thiết kế trang nhã có sắc tím làm chủ đạo, mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng như đang ở tại chính căn nhà thân thương của mình.

combo-khach-san-singapore-ivivu-9

combo-khach-san-singapore-ivivu-14

combo-khach-san-singapore-ivivu-10

combo-khach-san-singapore-ivivu-13

combo-khach-san-singapore-ivivu-11

combo-khach-san-singapore-ivivu-12

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi tại khách sạn V Bencoolen Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn V Lavender Singapore

combo-khach-san-singapore-ivivu-15V Lavender Singapore nằm cách ga tàu điện ngầm Lavender 3 phút đi bộ, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Hơn thế nữa, sân thượng của khách sạn cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Singapore.

combo-khach-san-singapore-ivivu-16Khách sạn Singapore V Lavender có đến 888 phòng nghỉ ấm cúng, thiết kế thanh lịch và được trang bị nội thất hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và két an toàn cùng với máy pha trà, cà phê. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp bàn đặt tour với nhân viên hướng dẫn nhiệt tình giúp khách sắp xếp chuyến tham quan, khám phá Singapore nhộn nhịp.

combo-khach-san-singapore-ivivu-17Để tạo sự thuận tiện, tại đây còn có dịch vụ sử dụng máy vi tính, giặt hấp cho khách và trong khuôn viên cũng có các máy giặt tự phục vụ hoạt động bằng các đồng xu. V Lavender Singapore cách khu phức hợp mua sắm Sim Lim Square và phố mua sắm Bugis Village 5 phút lái xe, cách sân bay quốc tế Changi 30 phút lái xe. Vì thế khi chọn combo khách sạn này, tất cả đều thuận tiện cho bạn di chuyển khắp Singapore để tham quan, khám phá hoặc vì mục đích công việc.

combo-khach-san-singapore-ivivu-18Gần khách sạn có các cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/24 và trạm đổi tiền. Với vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến ga tàu điện ngầm MRT Lavender và thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất như Orchard Road, Bugis và City Hall.

combo-khach-san-singapore-ivivu-19

combo-khach-san-singapore-ivivu-20

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi tại khách sạn V Lavender Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Boss Singapore

combo-khach-san-singapore-ivivu-21Khách sạn Boss Singapore là khách sạn có số lượng phòng lớn ở Singapore. Sở hữu một vị trí đẹp và thuận lợi trên phố Victoria, khách sạn chỉ cách ga tàu điện ngầm Lavender 300m, cách khu mua sắm Bugis và trung tâm mua sắm Mustafa Centre khoảng 800m, cách Marina Bay Sands 2,5km và cách sân bay Changi 15km.

combo-khach-san-singapore-ivivu-22

combo-khach-san-singapore-ivivu-27Khách sạn Boss Singapore nằm trong khu vực Kampong Glam, nơi có rất nhiều quán xá, bar, cửa hàng, trung tâm mua sắm mở cửa tới tối muộn. Bên cạnh đó, nếu bạn là một tín đồ thời trang và yêu thích sự mới lạ thì khu phố Haji Lane gần khách sạn là nơi dành cho bạn. Haji Lane là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade…

combo-khach-san-singapore-ivivu-23

combo-khach-san-singapore-ivivu-26Hiểu được nhu cầu của khách lưu trú, khách sạn Boss Singapore được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với phòng rộng có đầy đủ tiện nghi, lan can có tầm nhìn ra thành phố. Khách sạn có 11 loại phòng đa dạng cho bạn lựa chọn như: Standard, Superior, Twin, Triple, Family, Premier… Các phòng nghỉ được bài trí đẹp mắt và đem lại sự thoải mái cho du khách với những trang bị hiện đại trong mỗi phòng.

combo-khach-san-singapore-ivivu-24

combo-khach-san-singapore-ivivu-25

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tại khách sạn Boss Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn Summer View Singapore

combo-khach-san-singapore-ivivu-28Khách sạn Summer View Singapore tọa lạc tại đường Bencoolen, một trong những khu vực trung tâm của thành phố. Nếu bạn chọn khách sạn này nghỉ dưỡng trong hành trình du lịch Singapore, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng.

combo-khach-san-singapore-ivivu-29

combo-khach-san-singapore-ivivu-34Khách sạn Summer View là một trong những khách sạn xinh xắn, được thiết kế theo phong cách thanh lịch đầy cuốn hút. Khách sạn nằm gần Orchard Road – thiên đường mua sắm của Singapore và gần với 2 trạm MRT Rochor và Bencoolen, nên từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến nổi tiếng của “đảo quốc sư tử”. Từ khách sạn, bạn có thể tha hồ mua sắm hay khám phá cuộc sống về đêm sôi động với nhiều hoạt động giải trí đa dạng.

combo-khach-san-singapore-ivivu-30

combo-khach-san-singapore-ivivu-33Khách sạn Summer View có 30 phòng nghỉ được bài trí đẹp mắt và đem lại sự thoải mái cho du khách với những trang thiết bị hiện đại trong mỗi phòng như máy lạnh, TV truyền hình cáp, wifi miễn phí, tủ lạnh mini cùng máy pha trà/cafe, phòng tắm riêng và đồ vệ sinh cá nhân… đem lại sự thoải mái cho du khách lưu trú tại đây.

combo-khach-san-singapore-ivivu-31

combo-khach-san-singapore-ivivu-32

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi tại khách sạn Summer View Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Khách sạn Studio M Singapore

combo-khach-san-singapore-ivivu-35Khách sạn Studio M được đánh giá là một trong những khách sạn Singapore có giá tốt nhất nằm ở trung tâm. Đây cũng là khách sạn có thiết kế lấy cảm hứng từ gác xép đầu tiên của Singapore. Được trao giải thưởng AsiaOne People’s Choice Award cho khách sạn nhỏ tốt nhất, Studio M Hotels có 360 phòng kiểu gác xép được thiết kế trang nhã bởi kiến ​​trúc sư người Ý, Piero Lissoni.

combo-khach-san-singapore-ivivu-36Khách sạn có bể bơi phân làn dài 25 m, bể phun tia, phòng tập thể dục ngoài trời, dịch vụ giặt là và bãi đậu xe có mái che. Các phòng áp mái đều thoải mái và đầy phong cách, lấy cảm hứng từ đô thị, mỗi phòng đều có gác lửng riêng để tăng thêm sự tinh tế với trần nhà cao 3m, cửa sổ lồi cao và các tiện nghi đẹp mắt bao gồm kết nối wifi tốc độ cao miễn phí và khu vực làm việc riêng biệt.

combo-khach-san-singapore-ivivu-37

combo-khach-san-singapore-ivivu-42Các lựa chọn ăn uống trong khách sạn Studio M Singapore bao gồm MEMO, một quán cà phê ăn uống bình dân, nơi mọi người ăn uống và gặp gỡ trò chuyện. Khách sạn có một khu vực dành riêng cho bữa sáng gọi là “Breeze” ở tầng hai. Đó là một “ốc đảo” thân mật được thiết kế để đưa du khách vào sự yên tĩnh trong khi vẫn ở trong trung tâm nhộn nhịp.

combo-khach-san-singapore-ivivu-38

combo-khach-san-singapore-ivivu-41Khách sạn nằm ở khu giải trí nhộn nhịp Robertson Quay, chỉ cách Clarke Quay, khu thương mại trung tâm (CBD) và đường Orchard nổi tiếng vài phút. Khách sạn Studio M cách sân bay quốc tế Changi 30 phút lái xe, cách trung tâm hội nghị quốc tế Suntec 5 phút lái xe, cách ga tàu điện ngầm MRT Fort Canning (DT20) 11 phút đi bộ (700m) và cách ga tàu điện ngầm New Havelock 10 phút đi bộ.

combo-khach-san-singapore-ivivu-39

combo-khach-san-singapore-ivivu-40

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tại khách sạn Studio M Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Đặc biệt trong hành trình đến với Singapore lần này, đồng hành cùng hãng hàng không Bamboo Airways, khách hàng iVIVU sẽ được tận hưởng ưu đãi giá vé bay vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay Bamboo Airways đang có giá tốt tại iVIVU.com!

Ảnh: Fb Bamboo Airways

Ảnh: Fb Bamboo Airways

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore tại iVIVU.com với giá tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...