Khám phá khu tài chính của San Francisco tại khách sạn Hyatt Regency

18:34 30/06/2023

Khách sạn Hyatt Regency San Francisco là một khách sạn 4 sao sang trọng nằm ở trung tâm thành phố San Francisco, bang California, giúp bạn dễ dàng khám phá trung tâm Embarcadero nhộn nhịp.

Xem thêm: Du lịch Mỹ

Khám phá khu tài chính của San Francisco tại khách sạn Hyatt Regency

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivuVới vị trí thuận lợi, khách sạn Hyatt Regency là nơi tuyệt vời để khám phá khu tài chính của San Francisco, trung tâm Embarcadero thực sự nằm ngay dưới chân bạn. Các phòng và dãy phòng mới được tân trang lại của khách sạn sẽ cung cấp một thiên đường hiện đại, tinh tế với các tiện nghi tuyệt vời cho một kỳ nghỉ năng động gần khu tài chính.

View từ khách sạn.

View từ khách sạn.

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-2Khách sạn Hyatt Regency San Francisco có tổng cộng 804 phòng được trang bị tủ lạnh và tivi màn hình phẳng. Giường nệm có lớp đệm bông cao cấp và êm ái. Các chương trình truyền hình cáp và iPod dock giúp bạn có những giây phút giải trí. Phòng tắm riêng với vòi sen/bồn tắm kết hợp có đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng và máy sấy tóc. Không gian phòng nghỉ được mô phỏng theo thiên nhiên với nền bằng gỗ tự nhiên và tông màu bê tông, đồng thời được nhấn mạnh bằng các mảng màu khác nhau.

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-3

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-5Presidential Suite là nơi để bạn tận hưởng không gian rộng rãi với 1 phòng ngủ có giường cỡ King, ban công riêng, cả khu vực ăn uống và tiếp khách cũng như giường sofa. Suite chứa tối đa bốn khách và có thể thông với phòng ngủ thứ hai. Luxury Suite là căn hộ có kiểu trang trí hiện đại, bao gồm một phòng ngủ với giường cỡ King, ban công riêng, cả khu vực ăn uống và tiếp khách cũng như hệ thống giải trí.

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-6Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-7Balcony Suite là nơi tận hưởng tầm nhìn ra quang cảnh thành phố với giường cỡ King, ban công, bồn tắm nửa người và các khu vực làm việc riêng. Những dãy phòng này phù hợp với hai người lớn và một trẻ em và một số có thể được kết nối với phòng ngủ thứ hai. Bay View Studio Suite giúp bạn thoải mái ngắm nhìn đường chân trời với giường cỡ King, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn và giường sofa.

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-8Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-9

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-10 Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-11Ẩn mình trong sảnh giữa, Eclipse Kitchen & Bar mang đến ẩm thực cổ điển của San Francisco cho khách lưu trú. Hãy bắt đầu ngày mới với bữa sáng thịnh soạn, nhâm nhi ly rượu vang California Merlot hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong bữa ăn ngon tại nhà hàng. Bầu không khí trang nhã của nhà hàng giúp các món ăn thêm trọn vẹn hương vị tại khách sạn Hyatt Regency San Francisco sôi động.

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-13Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-12

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-14Chuyên bán các món uống mang đi, là nơi lý tưởng cho những du khách bận rộn, The Market phục vụ các bữa ăn nóng và nguội được đóng gói tiện lợi cùng với cà phê, trà, nước trái cây, đồ ăn nhẹ… Nếu bạn là người hảo ngọt, nơi này có những loại bánh kẹo sôcôla hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-15

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-16Khách sạn Hyatt Regency San Francisco còn là nơi gặp gỡ đồng nghiệp hoặc tổ chức các cuộc họp của bạn tại một trong 39 phòng sự kiện, bao gồm giếng trời mái vòm 17 tầng, phòng khiêu vũ trang nhã hoặc phòng triển lãm. Tính linh hoạt, cùng với sự chuyên nghiệp, chuyên môn về ẩm thực và các dịch vụ có thể tùy chỉnh, khiến khách sạn trở thành lựa chọn lý tưởng cho sự kiện đặc biệt của bạn.

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-18Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-17

Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-19Hyatt -Regency -San -Francisco-ivivu-20

Combo San Francisco 6N5Đ + Vé máy bay khứ hồi |  70.399 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi gồm 7kg hành lý xách tay

– 01 đêm nghỉ trên chuyến bay đến San Francisco

– 04 đêm nghỉ sang trọng ở Bay View Room hướng thành phố

– Sử dụng tiện ích chung của khách sạn

– Đi bộ chỉ 3 phút đến Khu chợ Ferry Building

– Thuận tiện trải nghiệm các nhà hàng địa phương gần bên như One Market, Oasis Grill, Boulevard

– Dễ dàng khám phá trung tâm thành phố, các điểm tham quan như Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge), Cảng cá (Fisherman’s Wharf), Quảng trường mua sắm Ghirardelli, Nhà tù Alcatraz, Bảo tàng Xe cáp (Cable Car) bằng phương tiện giao thông công cộng

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Giai đoạn cao điểm có phụ thu

*Chưa gồm Phí tiện nghi, Phí du lịch, Thuế thành phố

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Hyatt Regency San Francisco:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn San Francisco giá cực tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...