Khám phá “thiên đường xanh” đầy thú vị trong tour Singapore 4N3Đ

13:46 19/07/2023

Hành trình khám phá “đảo quốc Sư Tử” trong tour Singapore 4N3Đ, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc ấn tượng, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và trải nghiệm mua sắm bất tận.

Khám phá “thiên đường xanh” đầy thú vị trong tour Singapore 4N3Đ

Nhà hát Victoria (Victoria Theatre and Concert Hall)

Nhà hát Victoria-ivivuMở đầu cho hành trình khám phá “đảo quốc Sư Tử” trong tour Singapore 4N3Đ, du khách sẽ ghé đến nhà hát Victoria hay có tên tiếng Anh là “Victoria Theatre and Concert Hall”, được thiết kế bởi kỹ sư John Bennett, một trong những kĩ sư nổi tiếng thời bấy giờ. Từ khi đưa vào sử dụng, nhà hát Victoria được chọn là nơi tổ chức đăng cai các sự kiện văn hóa trọng đại nhất của Singapore.

nhà-hát-Victoria-ivivu

Đến nhà hát Victoria, bạn sẽ được trải nghiệm phòng trưng bày di sản – nơi lưu giữ những hiện vật và tư liệu về lịch sử phong phú của nhà hát. Nơi đây được trang bị với 614 chỗ ngồi, chỗ ngồi khán giả được thiết kế “ôm” sân khấu giúp cho du khách có một trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Nhà hát bao gồm các khu như: phòng hòa nhạc Victoria, Dance Studio và Music Studio.

Nhà hát Esplanade (nhà hát trái sầu riêng)

Nhà -hát -Esplanade-ivivu

Nhà hát Esplanade còn được gọi là “nhà hát sầu riêng”. Tòa nhà được thiết kế bởi hai đơn vị là DP Architects (DPA) của Singapore và hai kiến trúc sư người Anh là Michael Wilford và James Stirling. Công trình rạp hát được khởi công xây dựng vào năm 1995 và khánh thành vào ngày 12/10/2002. Tại đây bạn sẽ được tham gia các chương trình miễn phí từ âm nhạc, nhảy múa cho đến kịch nghệ thường xuyên diễn ra để phục vụ du khách, đặc biệt là vào các dịp lễ hội. Ngoài ra đây còn là trung tâm phức hợp nghệ thuật, nhà hát – phòng hòa nhạc, trung tâm triển lãm, thư viện Esplanade,…

Nhà -hát -Esplanade-ivivu-2

Đập nước Marina Barrage

Đập-nước-Marina-Barrage-ivivu

Đập nước Marina Barrage là một kỳ quan nổi tiếng của Singapore được xây dựng giữa trung tâm thành phố. Đây là đập nước đầu tiên được xây dựng và kiến tạo nên hồ nước Marina có diện tích 10.000 hecta, bằng với 1/6 diện tích của nước Singapore.

Marina Barrage không đơn thuần như tên gọi của nó là đập nước. Ngoài việc phục vụ cấp thoát nước, kiểm soát lũ lụt, nơi đây còn là một điểm đến lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp vịnh Marina trong ánh hoàng hôn phản chiếu trên mặt nước tĩnh lặng.

Đập-nước-Marina-Barrage-ivivu-2

Đập-nước-Marina-Barrage-ivivu-3

Công viên Fort Canning (Fort Canning Park)

Nằm ở trung tâm Singapore, công viên Fort Canning tọa lạc trên một ngọn đồi cao, mang đến cho bạn một cái nhìn tuyệt vời về thành phố và cảnh quan xung quanh. Với diện tích lên đến 18ha cùng hàng ngàn loại thực vật phong phú, công viên Fort Canning mang tới một không gian xanh thoáng đãng, yên bình. Nơi đây thật sự là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách mỗi khi đến Singapore để tận hưởng bầu không khí trong lành của nơi này.

Ảnh: @itunpod

“Giếng trời” tại công viên. Ảnh: @itunpod.

Đến đây bạn sẽ được check-in địa điểm “giếng trời” nổi tiếng, chiêm ngưỡng những khung cảnh yên bình xung quanh hay khám phá cổng Sally huyền bí, tham quan bảo tàng Battlebox – nơi đánh dấu một số sự kiện lịch sử quan trọng trong chiến tranh thế giới thứ II.

Fort -Canning- Park-ivivu-2

Fort -Canning- Park-ivivu

Công viên Mount Faber

công-viên-Mount-Faber-ivivu

Cây cầu Henderson Waves.

Mount Faber là ngọn đồi có chiều cao khoảng 105m nằm ở khu vực miền Trung Singapore, là cầu nối của HarbourFront với đảo Sentosa và là đỉnh núi cao nhất Singapore mang một vẻ đẹp ấn tượng, được kiến tạo thành trung tâm giải trí. Được đặt theo tên của kỹ sư Charlesm Edward Faber, núi Faber là một trong những công viên lâu đời nhất với rất nhiều hoạt động và cũng là một phần của khu liên hợp Jewel Box.

Cáp treo lên đỉnh Mount Faber.

Cáp treo lên đỉnh Mount Faber.

Tại đây, du khách có thể sử dụng cáp treo hiện đại để ngắm nhìn toàn cảnh Singapore, đứng trên đỉnh núi bạn có thể quan sát toàn cảnh thiên nhiên với bầu không khí trong lành và bạn cũng có thể đến Faber Point, nơi có bức tranh tường mô tả quang cảnh lịch sử trên những tấm bảng đồng và còn được chiêm ngưỡng bức tượng nhân sư Merlion huyền thoại thu nhỏ.

công-viên-Mount-Faber-ivivu-5

Phiên bản nhỏ của sư tử biển trên đỉnh Mount Faber.

công-viên-Mount-Faber-ivivu-4

Khu vực đài quan sát.

Công viên giải trí Universal Studios Singapore

Universal- Studios -Singapore-ivivu

Được mệnh danh là “thiên đường giải trí châu Á”, Universal Studios Singapore luôn thuộc top danh sách những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Singapore. Với vé Universal Studios Singapore, bạn sẽ được tham gia 24 trò chơi, chương trình biểu diễn và điểm tham quan trong 7 khu với các chủ đề khác nhau. Tại đây bạn sẽ được tham quan 7 chủ đề chính và 24 đại cảnh: khu đại lộ Hollywood Boulevard, khu New York, khu Sci-Fi City, khu Ancient Egypt, khu The Lost World, khu thần tiên Far Far Away và khu Madagascar. Từng khu vực sẽ được thiết kế trang trí và xây dựng trò chơi theo đúng chủ đề vô cùng hấp dẫn.

Universal- Studios -Singapore-ivivu-3

Universal- Studios -Singapore-ivivu-2

Công viên hải dương (S.E.A. Aquarium)

Công viên Hải dương-ivivuĐây là một trong những hồ cá lớn nhất thế giới được UNESCO công nhận. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100,000 động vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, còn trưng bày gần 80 loài động vật quý hiếm bao gồm cá đuối, cá Napoleon và các rạn san hô rực rỡ khác… Du khách còn được khám phá 9 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực được trang bị với các nội dung mới lạ, trải nghiệm tương tác và nhập vai, ngắm nhìn động vật ở cự ly gần và hơn thế nữa.

công-viên-hải-dương-Singapore-ivivu-2công-viên-hải-dương-Singapore-ivivu-3

công-viên-hải-dương-Singapore-ivivu-4

Gardens by the Bay

Bật mí kinh nghiệm và hướng dẫn đi Garden By The BayĐây là khu vườn nhân tạo rộng hơn 100ha, có hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các “siêu cây” lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tỏa sáng vào ban đêm. Từ đây du khách có thể chụp hình toàn cảnh “chiếc du thuyền” nằm ở độ cao 200m trên đỉnh của ba tòa nhà khách sạn Marina Bay Sands và tận hưởng những phút giây thư giãn với khung cảnh siêu lãng mạn và “xịn xò” tại nơi này.

Bật mí kinh nghiệm và hướng dẫn đi Garden By The Bay

Khu phố Chinatown

chinatown-singapore-ivivu

2_chinatown_street_ivivuChinatown là khu phố người Hoa nằm ở Outram, thuộc khu trung tâm thành phố Singapore. Đây là khu phố lịch sử có diện tích lớn nhất tại “đảo quốc Sư Tử” bao gồm 4 tiểu khu: Kreta Ayer – khu vực có nhiều cửa hàng truyền thống hiện đại đan xen nhau, con đường Smith nằm trong Kreta Ayer là “thiên đường ẩm thực” với rất nhiều món đường phố đặc sắc của Singapore; khu Telok Ayer – khu vực lâu đời nhất của Chinatown với nhiều ngôi đền cổ từ thế kỉ 19; khu Bukit Pasoh là khu dân cư hiện đại, tập hợp các khách sạn, quán cà phê, quán bar và khu trưng bày nghệ thuật đương đại; Tanjong Pagar – khu bán buôn sầm uất và trung tâm ăn uống ngoài trời Maxwell.

Phố Kampong Gelam

Phố Kampong Glam-ivivuKampong Gelam là khu vực đô thị lâu đời nhất Singapore, có sự pha trộn rõ nét giữa truyền thống cổ xưa và lối sống đương đại thời thượng. Tại đây, du khách có thể dạo quanh khu phố, khám phá những đặc sản địa phương và cả món ăn quốc tế đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, nơi đây không chỉ là “thiên đường” dành cho tín đồ ẩm thực mà còn là nơi tập trung của những cửa hàng mang nét đẹp truyền thống và cửa hàng mua sắm hiện đại.

Kampong- Gelam-ivivu

Singapore Duck Tours

Singapore DUCKtours | Book & Get Upto 21% OffSingapore Duck Tours là một trải nghiệm với 60 phút chạy vòng quanh thành phố trên chiếc xe đặc biệt, vừa có thể chạy trên cạn, vừa có thể chạy dưới nước. Du khách có thể ngắm nhìn Singapore dưới hai góc độ khác nhau từ trên cạn đến dưới nước vô cùng thú vị.

Vòng đu quay Singapore Flyer

Singapore,Ferris,WheelVới trải nghiệm trên vòng đu quay Singapore Flyer có độ cao lên tới 165m, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên của bầu trời Singapore – nơi khung cảnh vịnh Marina hiện ra trước mắt kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời, màu xanh của thiên nhiên tươi mát và cả những ánh đèn không ngừng nhấp nháy trên bầu trời huyền ảo.

Clarke Quay

aerial view of Clarke Quay in singapore at nightClarke Quay là điểm đến cho những tín đồ ẩm thực và các hoạt động giải trí nhộn nhịp về đêm tại Singapore. Đến đây, du khách sẽ được tham quan bờ sông nơi có những tòa nhà đầy màu sắc, tham quan đài phun nước rực rỡ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bào tàng văn minh châu Á, tham quan cả phòng trưng bày di sản dân phòng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác…

Jewel Changi

Jewel Changi-ivivuJewel là khu phức hợp ở sân bay Changi, từng là một địa điểm check-in đẹp nhất nhì và nổi tiếng của Singapore. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thác nước – Rain Vortex có độ cao 40m, cao nhất thế giới và khám phá thung lũng rừng xanh tươi với các loài thực vật được chăm sóc tỉ mỉ. Đến đây, bạn đừng quên chụp những bức ảnh sống ảo “siêu xịn” cho hành trình tour Singapore 4N3Đ đầy đáng nhớ!

jewel-changi-ivivu

Changi Jurassic Mile

Jurasic Mile-ivivuKết thúc hành trình tour Singapore 4N3Đ sẽ là điểm đến Changi Jurassic Mile đầy thú vị. Đây là công viên khủng long ngoài trời lớn nhất tại Singapore với hơn 20 loại khủng long có kích thước khác nhau, tạo nên một không gian vô cùng sinh động và mãn nhãn cho những du khách yêu thích, muốn tìm hiểu về loài động vật này.

Jurasic MileChangi -Jurassic -Mile-ivivu

Changi -Jurassic -Mile-ivivu-2

 

Hướng dẫn đặt “Tour Singapore 4N3Đ: Fort Canning – Đập Nước Marina – Free Day“:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Singapore giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...