Top 5 khách sạn – resort Nha Trang đẳng cấp có “view biển cực xịn”

09:55 13/07/2023

Nha Trang thu hút du khách khắp nơi bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cuốn hút và các khách sạn – resort sang trọng có “view biển đắt giá”. Cùng iVIVU khám phá top 5  khách sạn – resort Nha Trang mang đến kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn bên bờ đại dương xanh biếc.

Top 5 khách sạn – resort Nha Trang đẳng cấp có “view biển cực xịn”

1. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Đứng đầu danh sách các khách sạn – resort Nha Trang đẳng cấp có “view biển cực xịn” phải kể đến là Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang, nơi mà bạn có thể trải nghiệm một “kì nghỉ thiên đường”, hòa hợp với thiên nhiên trong lành, những làn gió biển mát lạnh và tham gia nhiều hoạt động đầy hấp dẫn chỉ có tại khu nghỉ dưỡng. Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc trên trên một vịnh biển đầy ấn tượng, mặt hướng ra biển, lưng tựa vào núi. Khu nghỉ dưỡng luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều ngôi sao và người nổi tiếng ở Việt Nam.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivuKhu nghỉ dưỡng với quần thể 58 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Toàn bộ villa ở đây đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Các nhà thiết kế khu nghỉ đã lưu giữ vẻ nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng cho nơi này bằng phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, nhưng lại không quên các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao giúp cho du khách có thể dễ dàng tận hưởng sự thư thái, dịu êm.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-2 Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-3 Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-4Mỗi căn biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, trên những bậc thang, bậc thềm gỗ, những tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, những gáo dừa, bồn tắm gỗ… tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi mà lại mộc mạc, bình dị.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-5 Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-6Các nhà hàng ẩm thực độc đáo tại Six Senses Ninh Vân Bay là nơi giao thoa tinh hoa ẩm thực Á – Âu – Việt, là nơi hội tụ những đầu bếp tài năng với đôi bàn tay khéo léo và vị giác tinh tế, mang đến thực khách những món ăn đẹp mắt và hấp dẫn. Nhà hàng chỉ sử dụng những nông sản hữu cơ trồng tại xứ sở Đà Lạt ôn đới, các loài hải sản như tôm hùm, cua hoàng đế và cá đều được đánh bắt trực tiếp từ biển, bảo quản cẩn thận đến khâu chế biến; những loại nước ép tốt cho sức khỏe hay rượu hảo hạng từ hầm rượu.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-7 Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-8Hệ thống spa riêng biệt tại Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế trên những tảng đá nằm cạnh vườn cây, kết hợp với không gian yên tĩnh là nơi mang lại những phương pháp trị liệu thảo mộc khiến cho tinh thần của du khách được thoải mái, làm đẹp cho da và tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể. Nơi đây cũng có phòng tập yoga, khu tập thể dục ngoài trời và các chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-9

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay- Nha- Trang-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Nha Trang

MerPerle Hòn Tằm Nha Trang là khu nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu địa thế độc đáo trên đảo hòn Tằm, một trong 4 hòn đảo đẹp nhất vịnh Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng chim hót ríu rít mỗi sáng, mọi mệt mỏi, lo toan dường như tan biến, chỉ còn lại niềm vui, sự thư giãn và hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên. MerPerle Hòn Tằm cũng là một trong những khách sạn – resort Nha Trang có dịch vụ tắm bùn và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng  trên đảo được nhiều du khách ghé đến.

MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu

MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu-2MerPerle Hòn Tằm Nha Trang sở hữu 114 phòng nghỉ có thiết kế sang trọng, thân thiện với thiên nhiên, được trang bị nội thất tiện nghi phối gam màu trầm ấm tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư giãn cho suốt kỳ nghỉ. Khu nghỉ có 10 hạng phòng được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của chuyến đi để bạn thật sự thư giãn và tận hưởng tất cả những dịch vụ tuyệt vời bao gồm trong tất cả hạng phòng tại resort.

MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu-3

MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu-4 MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu-5Một trong những trải nghiệm ấn tượng khó bỏ qua khi đến MerPerle Hòn Tằm Nha Trang là tắm bùn tại khu tắm đạt kỷ lục Việt Nam – “Khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam”. Khu tắm bùn Hòn Tằm với thiết kế hòa mình cùng thiên nhiên núi rừng và tầm nhìn hút mắt ra vịnh Nha Trang, mang đến cho quý du khách những trải nghiệm hấp dẫn như: thư giãn tắm bùn, tắm thảo dược, phục hồi sức khoẻ bằng liệu pháp “ôn tuyền thủy liệu pháp”, thư thái thả mình dưới dòng thác nước hùng vĩ, hay ngâm mình trong hồ khoáng jacuzzi rộng đến hơn 2000 mét vuông…

MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu-6MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu-7MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivu-8

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Nha Trang:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh với lợi thế gồm 500 phòng và biệt thự có hồ bơi riêng hướng biển, giúp du khách có thể đón gió biển và ngắm nhìn toàn bộ biển bãi Dài ngay tại chính căn phòng của mình. Movenpick Cam Ranh luôn là điểm đến hàng đầu trong danh sách khách sạn – resort Nha Trang cho kỳ nghỉ của gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ với nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và đáng nhớ cho bé.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivuVới mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, Movenpick Cam Ranh cùng đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu thế giới Hirsch Bedner Associates đã tạo ra một kiệt tác kiến trúc, kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng hòa quyện giữa nét truyền thống của kiến trúc Champa và hơi thở của nhịp sống phồn hoa hiện đại. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 250 phòng khách hạng sang hướng biển, 118 căn biệt thự sát biển và 132 căn studio hướng biển với phòng khách rộng rãi, thoải mái đi cùng với phòng bếp. Tất cả đều là những lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dài ngày ven biển của du khách.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-2 Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-3 Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-4 Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-5Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh cung cấp nhiều lựa chọn ẩm thực tại các nhà hàng và quầy bar cho du khách thoải mái trải nghiệm. Đến Panorama, nhà hàng phục vụ cả ngày theo phong cách Marché để khám phá hương vị của các nền ẩm thực khác nhau trong bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Để thưởng thức cà phê, trà và bánh ngọt đặc biệt, hãy thử đến Lobby Lounge, nơi phục vụ “Giờ Chocolate Movenpick” miễn phí đặc trưng.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-6

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-7

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-8Tại khu nghỉ dưỡng có hồ bơi vô cực lớn hướng biển, nơi giúp du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của biển và thư giãn trên những chiếc ghế êm ái dọc theo hồ bơi. Bạn có thể đến đây vừa nhấm nháp những ly cocktail hoặc đồ uống giải khát nhiệt đới theo sở thích, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh bãi biển đẹp như viên pha lê trước mắt.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-10Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Sealink Nha Trang

Trải dài theo đường bờ biển uốn lượn của khu vực Vũng Me – Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Sealink Nha Trang hiện lên vẻ đẹp đầy sang trọng với 403 phòng nghỉ và 244 biệt thự riêng tư, trước mặt là bờ biển dài, cát trắng, phía sau là những đồi cây xanh mát và sân golf rộng lớn. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp trong khi hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-2 Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-1Các căn phòng nghỉ và biệt thự riêng tư mang kiến trúc Địa Trung Hải, tạo nên hình ảnh ngôi làng nghỉ dưỡng xinh đẹp nằm kề biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Bên trong các phòng đều được trang bị nội thất sang trọng, đầy đủ thiết bị như wifi, máy lạnh, TV màn hình phẳng,… đem tới sự tiện nghi cho kỳ nghỉ của bạn.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-3 Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-4 Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-5 Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-6Hệ thống nhà hàng của Vinpearl Sealink Nha Trang nằm ngay trong khuôn viên với menu đa dạng từ các món ăn địa phương cho tới “chu du” thưởng thức món ăn 5 châu trong không gian nhà hàng ấm cúng, thích hợp với những bữa tiệc, buổi hẹn hò lãng mạn, hay gia đình vui vầy họp mặt. Nhà hàng Windy sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp hài hòa với nét cổ điển, nhà hàng còn có “view biển” tuyệt đẹp, ôm trọn bên hồ bơi vô cực đẹp mắt. Hay nhà hàng Sands & Greens là điểm nhấn ẩm thực ấn tượng của khu nghỉ dưỡng, phục vụ buffet với nhiều lựa chọn phong phú, đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-7 Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-8

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-9Tại Vinpearl Sealink Nha Trang còn có Akoya Spa, được vận hành bởi Mandara Spa, nhà vận hành spa nổi tiếng thế giới có xuất xứ tại hòn đảo Bali huyền bí. Akoya Spa kết hợp giữa sự hào phóng, lòng hiếu khách với các phương pháp trị liệu sử dụng các sản phẩm đặc trưng của địa phương và quốc tế.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-11 Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-910

Hướng dẫn đặt combo Vinpearl Sealink Nha Trang:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang

Đến Vinpearl Beachfront Nha Trang, bạn có cơ hội nghỉ dưỡng thời thượng trong những căn hộ khách sạn có đầy đủ tiện ích từ phòng nghỉ, phòng khách, bàn làm việc, phòng bếp, bàn ăn… và đặc biệt tầm nhìn panorama trực diện ra vịnh biển thiên đường khiến kỳ nghỉ dù ngắn hay dài, dù là chuyến du lịch khám phá hay chuyên công tác đều mang đến những trải nghiệm thật đáng nhớ.

Khách sạn nằm trên trục đường chính với tầm nhìn bao quát thành phố biển Nha Trang.

Khách sạn nằm trên trục đường chính với tầm nhìn bao quát thành phố biển Nha Trang.

Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-2Với diện tích 42 m², Studio hướng thành phố 2 giường đơn là phòng nghỉ có thiết kế hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Sở hữu tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Nha Trang, đây sẽ là là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay khách đi công tác. Với diện tích 42 m², Studio hướng thành phố giường đôi có thiết kế hiện đại với giường King sang trọng sở hữu tầm nhìn ra thành phố Nha Trang xinh đẹp và sôi động.

Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-3 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-4 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-5 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-6Với hai nhà hàng và hai quán bar sang trọng, Vinpearl Beachfront Nha Trang mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cả sáu giác quan với các món ăn từ biển và địa phương đặc sắc, ẩm thực tinh hoa quốc tế và nhiều loại rượu vang thượng hạng. Tọa lạc ở tầng 5 với kiến trúc theo phong cách mùa xuân Địa Trung Hải, nhà hàng Coral có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp với sức chứa 480 chỗ ngồi chuyên phục vụ buffet quốc tế với thực đơn phong phú.

Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-8 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-77

Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-10 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-9Kỳ nghỉ tại Vinpearl Beachfront Nha Trang, quý khách có thể tái tạo năng lượng mới với không gian thư thái sang trọng của Vincharm Spa. Tại đây, quý khách sẽ được chăm sóc toàn diện với các gói chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chườm đá nóng, xông hơi,… trong tiếng nhạc êm dịu cùng hương thơm tinh dầu. Đặc biệt trải nghiệm dịch vụ spa Aromatherapy – liệu pháp sử dụng tinh dầu nguyên chất, được chiết xuất từ tự nhiên để chăm sóc cơ thể, giúp giảm lo lắng, căng thẳng – stress, giúp tâm trạng thoải mái, hỗ trợ điều trị một số bệnh, giúp làm đẹp da…

Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-11 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-12 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-13 Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-14

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...