Top 8 khu nghỉ dưỡng Hội An cao cấp tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ bên phố cổ

18:35 21/07/2023

Hè này, không gì tuyệt vời hơn một kỳ nghỉ thật trọn vẹn ở Hội An di sản. Hãy tham khảo top 8 combo khu nghỉ dưỡng Hội An đang có nhiều khuyến mãi hấp dẫn dưới đây!

Top 8 khu nghỉ dưỡng Hội An cao cấp tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ bên phố cổ

1. Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An

Four- Seasons- The- Nam -Hải -Hội -An-ivivuKhu nghỉ dưỡng Hội An Four Seasons The Nam Hải luôn đề cao sự riêng tư và thoải mái cho du khách, nên tất cả các căn biệt thự đều được xây dựng nằm riêng biệt và sắp xếp khéo léo để đều có hướng nhìn thoáng đãng và mát mắt. Với thiết kế đa dạng và thông minh đáp ứng được đủ mọi yêu cầu số phòng ngủ của du khách, từ cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng ẩn mình dưới rặng dừa. Ảnh: fantasea.vietnam

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng ẩn mình dưới rặng dừa.

Ngoài ra tại Four Seasons The Nam Hải Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động giải trí lành mạnh hoặc tham gia các lớp học như lớp học nấu ăn, phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả thú cưng của bạn, đồ ăn cho thú cưng cũng được chuẩn bị đầy đủ.

Four- Seasons- The- Nam -Hải -Hội -An-ivivu-3Four- Seasons- The- Nam -Hải -Hội -An-ivivu-4Four- Seasons- The- Nam -Hải -Hội -An-ivivu-5Khu vực hồ bơi vô cực ở đây khiến bạn như đang dần bơi ra đại dương mênh mông xanh ngát trong làn nước được điều chỉnh nhiệt độ cực kỳ dễ chịu. Bạn vừa có thể đắm chìm trong làn nước ấm áp được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hoặc có thể tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước rất thú vị.

Four- Seasons- The- Nam -Hải -Hội -An-ivivu-6Four Seasons The Nam Hải Hội An rất chú trọng vào các hoạt động cải thiện sức khỏe tinh thần kết hợp thể chất như: yoga trên không, chúc mẹ Trái Đất ngủ ngon, chén hát Pha Lê, thiền định trong Võng Lụa, chạy bộ trên đường làng… Ngoài ra, bạn không thể bỏ lỡ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp trải nghiệm những điều tuyệt vời trong thư giãn và hạnh phúc tại The Heart of The Earth Spa.

Ảnh: @Meirr.

Ảnh: @Meirr

Four- Seasons- The- Nam -Hải -Hội -An-ivivu-67 Four- Seasons- The- Nam -Hải -Hội -An-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl-Resort- Golf-Nam-Hội- An-ivivu

Vinpearl-Resort- Golf-Nam-Hội- An-ivivu-2Vinpearl Resort & Golf là khu nghỉ dưỡng Hội An gồm hai khu vực: khách sạn với quy mô 429 phòng và villa với 132 biệt thự biển mang phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại. Mỗi căn phòng tại khách sạn và khu biệt thự đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp; thể hiện sự tinh tế, hài hòa bên cạnh di sản văn hóa Hội An.

Vinpearl -Resort - Golf- Nam- Hội -An-ivivu-2Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, du khách còn được khám phá nền ẩm thực đa dạng với rất nhiều lựa chọn như nhà hàng An, nhà hàng Cocoon, nhà hàng Latern, Latitude Bar, Lobby Lounge ở khu vực sảnh.

Vinpearl-Resort- Golf-Nam-Hội- An-ivivu-3 Vinpearl-Resort- Golf-Nam-Hội- An-ivivu-4 Vinpearl-Resort- Golf-Nam-Hội- An-ivivu-45Không chỉ vậy, hãy tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối giữa không gian thiền tịnh và êm dịu tại Akoya Spa. Nuông chiều mọi giác quan, thanh khiết cơ thể với liệu pháp đỉnh cao đến từ thương hiệu Mandara lừng danh thế giới, khởi nguồn từ đảo Bali linh thiêng.

Vinpearl-Resort- Golf-Nam-Hội- An-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt combo Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao.

tui-blue-nam-hoi-an-ivivu-13Nằm trong danh sách những khu nghỉ dưỡng Hội An đẳng cấp, TUI Blue Nam Hội An nằm cạnh bãi biển Tam Tiến, một bãi biển đẹp của tỉnh Quảng Nam. Khu nghỉ dưỡng có diện tích hơn 25 ha với 318 phòng và biệt thự. Ngoài các phòng nghỉ, resort còn có khuôn viên trồng nhiều cây xanh và khu đất rộng để tổ chức các hoạt động vui chơi, thể thao ngoài trời.

TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu-2 TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu-3Có 8 hạng phòng riêng biệt ở TUI Blue Nam Hội An, với thiết kế tối giản cùng gam màu trầm ấm, du khách thực sự thư giãn trong không gian này. Xung quanh khu nghỉ được trồng nhiều cây cối bản địa, đặc trưng của Việt Nam như dừa, sả, cỏ lau, lúa nước… tất cả tạo nên sự thân quen như về miền thôn quê đối với khách Việt, và khách nước ngoài thêm yêu thích đất nước hình chữ S.

TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu-4 TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu-5Tại TUI Blue Nam Hội An, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, thể thao dưới nước, các dịch vụ y tế mở cửa 24/7… Ngoài ra, các dịch vụ như spa, phòng gym… phục vụ du khách thư giãn, trẻ hóa và giữ gìn vóc dáng trong kỳ nghỉ dưỡng.

TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu-6 TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu-7 TUI -BLUE- Nam -Hoi -An-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Vinpearl Resort & Spa Hội An

Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu

Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-2Vinpearl Resort & Spa Hội An sở hữu 217 phòng nghỉ và biệt thự đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Không gian tại khu nghỉ dưỡng Hội An cao cấp này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với những nét tinh tế và sang trọng.

Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-3 Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-4 Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-5Khu nghỉ mang lại cho bạn sự tận hưởng đúng nghĩa với hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Bạn sẽ thỏa thích đắm mình dưới làn nước mát lạnh tại khu vực hồ bơi, thư giãn trên những bãi cát dài trắng mịn và tận hưởng khung cảnh vườn nhiệt đới xanh mát ở nơi đây.

Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-6Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng người thương tại nhà hàng Cham. Nhà hàng nằm ngay tại tầng 1, phục vụ buffet tự chọn các món ăn Á- Âu đến cả những món ăn đặc trưng của những dịp đặc biệt, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng. Thêm nữa, trải nghiệm trà chiều với cà phê ngon và bánh ngọt tại Lobby Lounge sẽ cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-7 Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-8

Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-89 Vinpearl -Resort - Spa -Hội- An-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt combo Vinpearl Resort & Spa Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khu nghỉ dưỡng New World Hoiana Beach

New -World -Hoiana -Beach-ivivuCác phòng và dãy phòng của khu nghỉ dưỡng New World Hoiana Beach có sự thoải mái, hiện đại đủ đáp ứng nhu cầu của bạn. Nội thất phòng nghỉ được thiết kế có sự tinh tế kết hợp với gu thẩm mỹ truyền thống. Khách sạn ưu tiên sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường như gối hữu cơ, nệm xơ dừa và ga trải giường bông hữu cơ.

New -World -Hoiana -Beach-ivivu-2

New -World -Hoiana -Beach-ivivu-3 New -World -Hoiana -Beach-ivivu-4Ẩm thực đóng vai trò không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam, tại New World Hoiana Beach cũng vậy. Lấy cảm hứng từ Hội An xưa với vai trò là một cảng biển quan trọng và chịu ảnh hưởng của các thương nhân Bồ Đào Nha, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Pháp và Ấn Độ, khu nghỉ dưỡng đã mang tinh hoa ẩm thực thế giới pha trộn với nền ẩm thực phong phú của miền Trung để tạo nên sự đổi mới trong hương vị.

New -World -Hoiana -Beach-ivivu-6 New -World -Hoiana -Beach-ivivu-7Không chỉ là spa, Renew còn là một không gian nơi các đặc tính chữa bệnh của nước được sử dụng. Renew khai thác các đặc tính chữa bệnh và giải độc của nước nóng để kích thích lưu thông máu, thư giãn cơ bắp và xóa tan mệt mỏi, mang lại sự tươi mới cho cơ thể. Hồ bơi điều chỉnh nhiệt độ, phòng xông hơi ướt và khu vực thư giãn của spa sẽ giúp bạn trút bỏ những lo toan hối hả hàng ngày.

New -World -Hoiana -Beach-ivivu-9 New -World -Hoiana -Beach-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng New World Hoiana Beach:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Bay Resort Hội An

Bay -Resort- Hội- An-ivivu

Bay Resort Hội An được xây dựng với 128 phòng, dãy phòng và biệt thự quyến rũ, có tầm nhìn bao quát ra sông. Thiết kế phòng nghỉ có sự pha trộn giữa kiến trúc truyền thống và thiết kế nội thất đương đại, mọi chi tiết tại các phòng đều được cân nhắc bài trí kỹ lưỡng để giúp kỳ nghỉ của bạn thoải mái, yên tĩnh.

Khu nghỉ dưỡng nằm bên sông Hoài thơ mộng.

Khu nghỉ dưỡng nằm bên sông Hoài thơ mộng.

Nhà hàng The Olive Tree là địa điểm hoàn hảo cho một bữa ăn tinh tế vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Olive Tree chuyên phục vụ các món ăn đa dạng và cao cấp mang phong cách Địa Trung Hải.

Bay -Resort- Hội- An-ivivu-2

Bay -Resort- Hội- An-ivivu-4

Bay -Resort- Hội- An-ivivu-5Du khách có thể thư giãn tại hồ bơi và thưởng thức nhiều món ăn được yêu thích kèm theo danh sách các loại cocktail và đồ uống giải khát được pha chế khéo léo tại quầy bar bên hồ Olah. Từ liệu pháp bấm huyệt và các liệu pháp chăm sóc cơ thể độc đáo đến các liệu pháp massage truyền thống tuyệt vời, những buổi trị liệu tại Breathe Spa của khu nghỉ dưỡng sẽ để lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái và tràn ngập hạnh phúc.

Bay -Resort- Hội- An-ivivu-7 Bay -Resort- Hội- An-ivivu-6 Bay -Resort- Hội- An-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt combo Bay Resort Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

7. Khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An

Anantara- Hội -An-ivivu

Anantara- Hội -An-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Hội An Anantara tự hào với khung cảnh tuyệt vời và vị trí tọa lạc trong những khu vườn tươi tốt phía trước sông Thu Bồn cách khu phố lịch sử Hội An chưa đầy 1km. Các tòa nhà của Anantara Hội An thấp, nằm rải rác trong khuôn viên với cảnh quan tươi đẹp và tầm nhìn ra vườn hoặc ra sông từ mỗi ban công hoặc sân hiên riêng.

Vượt trội so với các khách sạn khác ở Hội An, mỗi phòng suite và deluxe hướng vườn hoặc hướng sông tại Anantara Hội An đều có khu vực sinh hoạt trong nhà, ghế dài ngoài trời, tiện nghi chu đáo và còn có khu trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh bản gốc của nghệ sĩ địa phương Rehahn.

Anantara- Hội -An-ivivu-3Các nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An nổi bật giữa cảnh sắc ven sông. Du khách được dùng bữa với những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam tươi ngon và thưởng thức cocktail hoặc nhâm nhi đồ ăn vặt bên hồ bơi.

Anantara- Hội -An-ivivu-6 Anantara- Hội -An-ivivu-5 Anantara- Hội -An-ivivu-4Sau một ngày dài, hãy tận hưởng trải nghiệm chữa bệnh cổ truyền của địa phương tại Anantara Spa. Các phương pháp trị liệu như tẩy da chết bằng dừa và vừng đen, massage bằng túi thảo dược Việt Nam, massage bốn tay nhẹ nhàng… sẽ mang lại những phút giây thư giãn cho du khách.

Anantara- Hội -An-ivivu-98 Anantara- Hội -An-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

8. Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hội An

Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu

Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu-2Citadines Pearl Hội An có tổng cộng 581 phòng nghỉ trong hai khu khách sạn và căn hộ thuộc nhiều hạng phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi du khách. Các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, tất cả đều được thiết kế và trang trí trang nhã theo phong cách hiện đại và tinh tế, với phần lớn các căn hộ mang hơi thở cổ điển cùng tầm nhìn ra bãi biển An Bàng cát trắng nắng vàng.

Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu-5 Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu-4 Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu-3Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại, khu nghỉ dưỡng còn gây ấn tượng với các dịch vụ tiện ích nổi bật, hoàn hảo. Nhà hàng All Day Dining sẽ đưa bạn khám phá các món ăn từ Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung đến các món châu Á thú vị qua tiệc buffet. Nằm trong khuôn viên của hồ bơi ngoài trời, Sea Breeze Pool Bar là nơi thưởng thức hải sản tươi ngon cùng đồ uống đặc sắc.

Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu-7 Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu-6Hướng đến môi trường vui chơi thoải mái và an toàn cho các bé ở nhiều độ tuổi, Kid’s Club là nơi bé có thể tự do hoạt động và thoả thích khám phá. Nhằm mang đến đa dạng dịch vụ trải nghiệm, khu nghỉ dưỡng miễn phí sử dụng sân tennis ngoài trời vào ban ngày. Để không gián đoạn thói quen luyện tập, hãy đến trung tâm Fitness tập luyện với nhiều máy móc hiện đại.

Citadines- Pearl -Hội -An-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn và khu nghỉ dưỡng Hội An giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...