Tour cao cấp Hàn Quốc 5N4Đ: Chiêm ngưỡng công viên Everland mùa lá đỏ đẹp xao xuyến

16:39 28/07/2023

Mùa thu là một trong những khoảng thời gian được yêu thích nhất ở Hàn Quốc bởi vẻ đẹp của hàng ngàn chiếc lá đỏ, vàng phủ đầy các lối đi. Hãy cùng iVIVU khám phá đất nước này tại tour cao cấp Hàn Quốc 5N4Đ với ưu đãi tuyệt vời!

Tour cao cấp Hàn Quốc 5N4Đ: Chiêm ngưỡng công viên Everland mùa lá đỏ đẹp xao xuyến

Vườn Morning Calm

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-1Vườn Morning Calm được biết đến với không gian yên bình, đẹp mê hồn và là điểm đến lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh và chụp ảnh. Vườn nổi tiếng với sự sắp đặt tinh tế của các loài cây cối, hoa màu và cây bonsai. Nó được chia thành nhiều khu vực với các phong cách thiết kế khác nhau, từ khu vườn cổ điển đến khu vườn kiểu Nhật, tạo ra sự đa dạng.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-2Một trong những thời điểm thú vị để thăm vườn Morning Calm là vào mùa hoa anh đào nở, thường diễn ra vào mùa xuân (tháng 4 – tháng 5). Lúc này, vườn rực rỡ với màu hồng của hàng nghìn bông hoa anh đào, tạo nên cảnh quan thơ mộng.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-3

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-6Ngoài ra, vườn Morning Calm cũng rất đẹp vào mùa thu (tháng 9 – tháng 11) với sắc đỏ rực rỡ của lá cây thay đổi mùa. Cảnh quan của vườn trong mùa lá đỏ cũng thu hút đông đảo du khách và nhiếp ảnh gia. Đây cũng là mùa phù hợp cho một chuyến đi cùng tour cao cấp Hàn Quốc 5N4Đ!

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-4

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-5Đảo Nami

Đảo Nami, còn được gọi là “Namiseom”, là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở Chuncheon. Đảo có vẻ đẹp tự nhiên, cảnh quan tuyệt đẹp và không khí yên bình. Đảo Nami được thiết kế với những con đường đi dưới bóng cây xanh mướt và cảnh quan đẹp mắt. Những khung cảnh độc đáo và hài hòa của đảo tạo nên một không gian thư giãn và lãng mạn.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-7Trên đảo còn có bức tượng của cặp đôi diễn viên trong phim “Winter Sonata”, hay “Bản tình ca mùa đông”. Bức tượng này là địa điểm chụp hình không thể bỏ qua khi đến với đảo Nami.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-8Trong tour cao cấp Hàn Quốc 5N4Đ, du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp, dạo chơi và đi thuyền để khám phá đảo theo ý muốn, thưởng thức không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp. Đảo Nami có nhiều nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng đa dạng, mang đến cho du khách những món ăn địa phương và quốc tế, cũng như những món quà độc đáo và đồ thủ công.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-9

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-10Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung là một trong những cung điện nổi tiếng và lớn nhất của Hàn Quốc. Xây dựng vào năm 1395 dưới thời kỳ Joseon, cung điện Gyeongbokgung đã phục vụ làm cung điện hoàng gia và trung tâm của các hoạt động chính trị. Công trình này mang kiến trúc truyền thống Hàn Quốc với các phòng tranh sơn màu tươi sáng, những tác phẩm chạm khắc gỗ phức tạp và vườn hoa cung điện tuyệt đẹp.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-11Cung điện được khôi phục công phu qua nhiều năm để bảo tồn vẻ đẹp nguyên thủy. Một trong những điểm thu hút nhất trong khuôn viên cung điện là đình Geunjeongjeon, phòng đón chính, nơi diễn ra các buổi lễ quan trọng và sự kiện hoàng gia. Các công trình đáng chú ý khác như đình Gyeonghoeru, một đình đẹp nằm trên ao sen, và bảo tàng cung điện quốc gia Hàn Quốc, nơi lưu giữ một bộ sưu tập lớn các hiện vật và kho báu từ triều đại Joseon.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-12

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-13Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc nằm trong khuôn viên cung điện Gyeongbokgung sở hữu những bộ sưu tập các hiện vật, triển lãm và chương trình giáo dục về lịch sử và truyền thống dân gian Hàn Quốc. Bảo tàng trưng bày các trang phục truyền thống, đồ thủ công, công cụ nông nghiệp, nhạc cụ và các hiện vật tôn giáo. Du khách có thể khám phá các khía cạnh đa dạng về văn hóa dân gian Hàn Quốc, như cuộc sống hàng ngày, nghi lễ, lễ hội và tín ngưỡng.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-14

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-16Bảo tàng cũng cung cấp trải nghiệm tương tác và các khóa học, cho phép du khách tham gia vào các hoạt động thực tế và học hỏi các nghề thủ công, trò chơi truyền thống và âm nhạc Hàn Quốc. Bằng việc tham quan bảo tàng, bạn có thể hiểu hơn về văn hóa và nhận thức sâu hơn về truyền thống và phong tục phong phú của đất nước này.

Bảo- tàng -Dân- gian -Quốc -gia -Hàn- Quốc-ivivuLàng Bukchon Hanok

Bukchon Hanok là một ngôi làng truyền thống xinh đẹp nằm tại trung tâm Seoul, nổi tiếng với các ngôi nhà Hanok có từ thời kỳ triều đại Joseon. Tên “Bukchon” có nghĩa là “ngôi làng phía bắc,” bởi vì nó nằm giữa cung điện Gyeongbokgung và cung điện Changdeokgung.

Bukchon-Hanok-ivivuKhi đi dạo trong những con hẻm nhỏ uốn lượn, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự cổ điển của các ngôi nhà Hanok. Những ngôi nhà thường được làm từ gỗ và đất sét, mái ngói cong và sân vườn thanh lịch. Một số ngôi nhà Hanok đã được chuyển đổi thành bảo tàng, nhà nghỉ, quán cà phê và trung tâm trải nghiệm văn hóa, cho du khách trải nghiệm lối sống và văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-18

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-19Công viên Everland

Công viên Everland là một trong những công viên giải trí lớn và nổi tiếng ở Hàn Quốc được khai trương vào năm 1976. Everland có nhiều khu vực chủ đề khác nhau để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Công viên nổi tiếng với những trò chơi thú vị và hấp dẫn, các khu vực chơi giải trí cho trẻ em, những trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn, và nhiều show diễn độc đáo.

công-viên-Everland-ivivuEverland cũng nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt và các khu vườn hoa rực rỡ, đặc biệt là vào mùa hoa anh đào nở. Các khu vườn và vườn hoa trong công viên được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, tạo nên không gian lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành. Ngoài ra, Everland còn có vườn thú, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới.

công-viên-Everland-ivivu-2

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-21

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-22Vườn thú Zootopia ở công viên Everland

Vườn thú Zootopia nổi tiếng với quy mô rộng lớn và cách tiếp cận động vật gần gũi. Khác với các sở thú thông thường, Zootopia thiết kế như một khu du lịch giả tưởng, cho phép du khách tiếp xúc trực tiếp với các loài động vật giống như trong tự nhiên. Có rất nhiều khu vực mô phỏng môi trường tự nhiên, từ rừng nhiệt đới đến sa mạc khô cằn, du khách có thể thỏa thích khám phá.

Zootopia-Everland-Korean-ivivu-1 Zootopia-Everland-Korean-ivivu-2Ngoài việc tham quan, Zootopia cũng tổ chức các show diễn động vật thú vị. Du khách tour cao cấp Hàn Quốc 5N4Đ có thể xem các buổi biểu diễn nghệ thuật của hải ly, học cách chăm sóc và tương tác với các loài động vật như tinh tinh, hươu cao cổ, khỉ…

Tháp Namsan

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-24Tháp Namsan hoặc tháp Seoul là tháp truyền hình và đài quan sát nằm ở núi Namsan, nơi cao nhất của Seoul. Tháp được mệnh danh là ngọn tháp tình yêu, nơi chứng minh cho tình yêu và những lời thề nguyền của các cặp đôi. Bất kỳ du khách nào đến đây đều cảm nhận được không gian nồng nàn từ cảnh sắc thiên nhiên cho đến con người.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-23Nhiều du khách đến tháp Namsan rất ấn tượng với vô vàn ổ khóa tình yêu nằm ngay trên sân thượng ở lối vào. Một vườn đầy hàng rào và cây khóa tình yêu với đủ màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Mỗi ổ khóa có khắc ghi tên của hai người và những lời hứa hẹn, nhắn nhủ cho tình yêu mãi bền chặt.

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-25

tour-cao-cap-han-quoc-5n4d-ivivu-26

Hướng dẫn đặt tour cao cấp Hàn Quốc 5N4Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Seoul giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...