Chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa trong tour Hàn Quốc 5N4Đ đầy lãng mạn

11:44 07/08/2023

Vẻ đẹp của “xứ sở kim chi” luôn làm du khách phải thổn thức với những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa và những điểm đến đầy hấp dẫn, cùng iVIVU trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại đất nước này trong tour Hàn Quốc 5N4Đ.

Chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa trong tour Hàn Quốc 5N4Đ đầy lãng mạn

Đảo Nami

Ảnh: @inhyeggo.

Ảnh: @inhyeggo

Mở đầu cho chuyến hành trình khám phá tour Hàn Quốc 5N4Đ, du khách sẽ ghé thăm đảo Nami. Nami là hòn đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn, được hình thành sau khi con đập lớn Cheongpyeong được xây dựng. Đảo có hình bán nguyệt độc đáo, từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Ở trung tâm của đảo có một bãi cỏ xanh mướt với diện tích lên tới 260.000 mét vuông, được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương.

đảo-Nami-ivivu

Đảo Nami1Tháp N Seoul (Tháp Namsan)

Tháp N Seoul

Tháp Namsan.

Xây dựng vào năm 1969, tháp Namsan được xem như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Tại tháp, bạn sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, và khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.

Cung điện Gyeongbokgung

gyeongbokgung-iivvuCung điện Gyeongbokgung hay còn có tên gọi là “Cảnh Phúc Cung”, cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.

Gyeongbokgung-ivivu

Gyeongbokgung-ivivu-2

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc

bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc-ivivuBảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc mang đậm giá trị văn hóa, và chỉ có bảo tàng này là nơi lưu giữ, trưng bày và giới thiệu các tư liệu, hiện vật liên quan đến văn hóa dân gian của Hàn Quốc. Bảo tàng có 3 phòng triển lãm chính và một khu trưng bày đặc biệt ở ngoài trời. Từ đó, du khách sẽ biết được lịch sử của người dân từ thời bán đảo Triều Tiên chưa bị chia cắt, đến cách sống và sinh hoạt văn hóa truyền thống của người dân Hàn Quốc từ thời xưa, tồn tại và ảnh hưởng cho tới ngày nay, trở thành địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong tour Hàn Quốc 5N4Đ. Hiện naу, số hiện vật lịch sử bảo tàng lưu giữ lên tới hơn 4000 hiện vật, phản ánh những chặng đường văn hóa, tín ngưỡng dân gian đầy thăng trầm từ xưa tới nay của người Hàn Quốc.

bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc-ivivu1Nhà Xanh (Blue House)

nhà-xanh-hàn-quốc-ivivuNhà Xanh hay còn gọi là “Thanh Ngõa Đài” hoặc “Cheongwadae”, là dinh Tổng thống của Đại Hàn Dân Quốc, (nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc), nằm tại quận Jongno-gu, Seoul. Nhà Xanh bao gồm 3 tòa chính: tòa giữa là chỗ họp và làm việc của Tổng thống; tòa bên phải nhìn từ ngoài vào là nơi làm việc của nội các chính phủ; tòa bên trái là nơi tiếp quốc khách. Gia đình Tổng thống ở phía sau hoa viên bên phải, trong hoa viên này có cây cổ thụ 160 năm.

Quảng trường Gwanghwamun (Gwanghwamun Square)

Quảng-trường-Gwanghwamun-ivivu

Quảng trường Gwanghwamun nhìn từ trên cao.

Gwanghwamun là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul, chính quyền thành phố đã quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champs -Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34m, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh … Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul và là điểm đến yêu thích trong tour Hàn Quốc cao cấp của nhiều du khách.

Quảng-trường-Gwanghwamun-ivivu

Quảng-trường-Gwanghwamun-ivivu-2Suối Cheonggyecheon (Cheonggyecheon Stream)

Suối Cheonggyecheon - vẻ đẹp thiên nhiên giữa lòng SeoulCheonggyecheon là con suối dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Ban đầu, nơi đây chỉ là con suối không tên và từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông suốt 47 năm trong giai đoạn thành phố đang phát triển. Tuy nhiên, khi những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm bao phủ khắp Seoul, người dân lại muốn tìm một nơi nào đó thoáng đãng để hít thở, đi dạo và thư giãn. Đó chính là lý do Cheonggyecheon được khôi phục và trở lại đầy sức sống, khoe dòng nước mát trong chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, đường Sejongro, quận Jongno-gu.

Ảnh:@5gilsu

Ảnh: @5gilsu

Quảng-trường-Gwanghwamun-ivivu-3Làng Hanok

Làng Hanok-ivivuLàng Hanok ở Bukchon là một làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi và nằm giữa cung điện Gyeongbokgung, cung điện Changdeokgung và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Trên thực tế, một phần nét quyến rũ của ngôi làng là những con đường đẹp như mê cung. Ngày nay, có một số xưởng thủ công, bảo tàng, chương trình văn hóa truyền thống, nhà nghỉ hanok và nhà nghỉ có sẵn để mang đến cho khách du lịch được trải nghiệm hương vị của quá khứ.

lang-co-hanok-bukchon-iviviuCông viên giải trí phức hợp Everland

công-viên-Everland-ivivu-2Công viên giải trí phức hợp Everland, nơi bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng….), diễu hành theo chủ đề, hay thậm chí chỉ thích ăn kẹo bông… thì Everland là nơi tuyệt vời để bạn làm điều đó. Đến với Everland, đừng bỏ lỡ cuộc hành trình thăm thú những chú hổ, sư tử, linh cẩu, gấu… và cũng không nên rời khỏi nơi đây mà không thử qua cảm giác đi trên chiếc tàu lượn siêu tốc T-Express.

Zootopia-Everland-Korean-ivivu-2

Công viên giải trí EverlandCông viên Yeouido

Công viên Yeoui-Do-ivivuCông viên Yeouido (Yeouido Park) nằm ở Yeouido-dong, Yeongdeungpo-gu, là một khu vực giải trí lớn nằm trên đảo Yeouido ở trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với diện tích rộng lớn 229.538 m², công viên Yeouido có thể được phân chia thành 4 khu vực chính: khu vườn truyền thống kiểu Hàn, quảng trường cỏ, quảng trường văn hóa và hệ sinh thái rừng tự nhiên.

Một trong những khu vực phải đến ở công viên Yeouido là đường Yunjunro, phía sau tòa nhà Quốc hội. Nơi này nổi tiếng vì có đường hoa anh đào đẹp nhất tại Seoul. Những cây hoa anh đào 30-40 tuổi, có nguồn gốc từ đảo Jeju. Mỗi năm lễ hội hoa anh đào này thu hút khoảng hơn 4 triệu người Hàn Quốc và khách du lịch tham gia.

Yeouido-Park-ivivu

Yeouido-Park-ivivu-3Chinatown

Chinatown-Incheon-iviviuChinatown tọa lạc tại quận Jung-gu, thành phố Incheon, cách Seoul khoảng chừng 30km. Hiện tại, đây là khu phố Tàu còn lại cuối cùng ở Hàn Quốc và phần lớn người Hoa sinh sống ở đây đều đã thuộc thế hệ thứ 2 và thứ 3. Trong khu phố này, đa số các nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh phục vụ các món ăn Trung Hoa. Đi qua cổng chào, một “Trung Quốc thu nhỏ” sẽ dần dần hiện ra trước mắt bạn. Cung đường màu đỏ trải dài, phía trên là những chiếc đèn lồng rực rỡ, 2 bên đường là các nhà hàng, quán xá tấp nập. Về đêm, khu phố càng trở nên lung linh và nhộn nhịp.

China town-ivivuLàng bích họa Songwol-dong Incheon

Songwol-dong Incheon-ivivuĐịa điểm cuối cùng trong chuyến hành trình khám phá tour Hàn Quốc 5N4Đ sẽ là làng bích họa Songwol-dong, một trong năm ngôi làng nổi tiếng của “xứ sở kim chi”. Nơi đây, nổi tiếng với những bức tranh tường sống động và hấp dẫn. Dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ sĩ, du khách như được lạc vào thế giới trẻ thơ đầy lý thú. Không gian ngập tràn màu sắc, kích thích thị giác và sự tò mò của người lữ hành khi đặt chân tới đây.

Songwol-dong Incheon

Hướng dẫn đặt tour Hàn Quốc 5N4Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Seoul giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...