Top 4 combo khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang sang trọng có giá dưới 5 triệu đồng

09:58 31/08/2023

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang và Cam Ranh đầy sức hút với 4 combo khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang sang trọng, có mức giá ưu đãi dưới 5 triệu đồng/khách tại iVIVU.com.

Top 4 combo khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang sang trọng có giá dưới 5 triệu đồng

1. Combo khu nghỉ dưỡng Vinpearl Sealink Nha Trang chỉ từ 4.199.000 VND/khách

Vinpearl Sealink là khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang trải dài theo đường bờ biển khu vực Vũng Me – Hòn Tre, nơi đây hiện lên với vẻ đẹp đầy sang trọng gồm 403 phòng nghỉ và 244 biệt thự riêng tư, trước mặt là bờ biển dài, cát trắng, phía sau là những đồi cây xanh mát và sân golf rộng lớn.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-2Các căn phòng nghỉ và biệt thự riêng tư mang kiến trúc Địa Trung Hải, tạo nên hình ảnh ngôi làng nghỉ dưỡng xinh đẹp nằm kề biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Bên trong các phòng đều được trang bị nội thất sang trọng, đầy đủ thiết bị như wifi, máy lạnh, tivi màn hình phẳng… đem tới sự tiện nghi cho kỳ nghỉ của bạn.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-5Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực tại hệ thống nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên với menu đa dạng từ các món ăn địa phương cho tới “chu du” thưởng thức món ăn 5 châu trong không gian nhà hàng ấm cúng, thích hợp với những bữa tiệc, buổi hẹn hò lãng mạn, hay gia đình vui vầy họp mặt. Nhà hàng Windy sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp hài hòa với nét cổ điển, nhà hàng còn có “view” biển tuyệt đẹp, ôm trọn bên hồ bơi vô cực đẹp mắt. Hay nhà hàng Sands & Greens là điểm nhấn ẩm thực ấn tượng của khu nghỉ dưỡng, phục vụ buffet với nhiều lựa chọn phong phú, đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-3

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-7Đến đây du khách đừng quên trải nghiệm Akoya Spa, được vận hành bởi Mandara Spa, nhà vận hành spa nổi tiếng thế giới có xuất xứ tại hòn đảo Bali huyền bí. Akoya Spa kết hợp giữa sự hào phóng, lòng hiếu khách với các phương pháp trị liệu sử dụng các sản phẩm đặc trưng của địa phương và quốc tế.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-4

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Buffet sáng + Ưu đãi mùa hè tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Sealink Nha Trang“:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay chỉ từ 4.999.000 VND/khách

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm trong khu vườn riêng tươi tốt trên đảo hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Vinpearl -Resort -Spa- Nha -Trang- Bay-ivivuKhu nghỉ dưỡng ở Nha Trang Vinpearl Resort & Spa với kiến ​​trúc hình cánh cung, mỗi phòng tại khu nghỉ đều có hướng nhìn ra biển sinh động đặc biệt vào lúc bình minh. Thiết kế toàn bộ cửa kính bao quanh các căn biệt thự biển liền kề dải cát trắng mịn mang đến cho du khách trải nghiệm “thức giấc giữa bãi biển riêng”. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 173 biệt thự sang trọng và 483 phòng nghỉ cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Bên cạnh đó, những bữa ăn sáng buffet tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng trong khu nghỉ với các món ăn đa dạng kết hợp Á-Âu sẽ thật sự làm hài lòng quý khách.

Vinpearl -Resort -Spa- Nha -Trang- Bay-ivivu-2

Vinpearl -Resort -Spa- Nha -Trang- Bay-ivivu-3

Vinpearl -Resort -Spa- Nha -Trang- Bay-ivivu-4

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Vui chơi VinWonders + Buffet sáng tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay“:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Cam Ranh chỉ từ 4.199.000 VND/khách

Selectum Noa Cam Ranh nằm trong danh sách combo khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang có mức giá ưu đãi dưới 5 triệu đồng. Khu nghỉ tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trên bờ biển bãi Dài – Cam Ranh, nơi bạn được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên có nắng, gió và biển hài hòa đẹp như một bức tranh vẽ. Khu nghỉ có thiết kế kiến trúc đặc biệt và là khu resort đầu tiên tại Việt Nam có thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ – Selectum.

Selectum -Noa- Cam- Ranh-ivivu

Selectum -Noa- Cam- Ranh-ivivu-2Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực suốt 24 giờ trong ngày. Menu ẩm thực tinh tế và đa dạng được sáng tạo và chuẩn bị cẩn thận bởi đội ngũ đầu bếp địa phương và quốc tế danh tiếng. Nhà hàng chính Gusto, với sức chứa lên đến 500 chỗ ngồi, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị phong phú từ các món ăn châu Á, Trung Đông, châu Âu và Nam Mỹ. Tại Gusto, bạn sẽ được phục vụ 3 bữa ăn tự chọn sáng, trưa và tối. Nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng đãng, cửa kính bao quanh cho bạn tầm nhìn toàn cảnh rộng mở, tạo cảm giác thoải mái trong khi thưởng thức món ăn được trọn vẹn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có các nhà hàng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu ẩm thực như: nhà hàng hải sản Noa, Noa Villa All day dining, Steak House, nhà hàng Nhật Bản, quầy bánh ngọt Pure Sweet… Ngoài ra, đừng quên ghé qua Pure Spa, nơi sẽ mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, nghỉ ngơi và cân bằng về thể chất, tâm trí trong suốt kỳ nghỉ.

Selectum -Noa- Cam- Ranh-ivivu-3

Selectum -Noa- Cam- Ranh-ivivu-4

Selectum -Noa- Cam- Ranh-ivivu-5

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + 10 Bữa ăn + Công viên nước + Đưa đón sân bay tại khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Cam Ranh“:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Nha Trang chỉ từ 3.699.000 VND/khách

MerPerle Hòn Tằm Nha Trang là khu nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu địa thế độc đáo trên đảo hòn Tằm, một trong 4 hòn đảo đẹp nhất vịnh Nha Trang. MerPerle Hòn Tằm Nha Trang sở hữu 114 phòng nghỉ có thiết kế sang trọng, thân thiện với thiên nhiên, được trang bị nội thất tiện nghi phối gam màu trầm ấm tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư giãn cho suốt kỳ nghỉ. Khu nghỉ có 10 hạng phòng được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của chuyến đi để bạn thật sự thư giãn và tận hưởng tất cả những dịch vụ tuyệt vời bao gồm trong tất cả hạng phòng tại khu resort.

MerPerle- Hòn- Tằm- Nha- Trang-ivivuMerPerle -Hòn- Tằm -Nha- Trang-ivivuMột trải nghiệm đặc biệt tại đây mà bạn nhất định phải thử chính là tắm bùn tại khu tắm đạt kỷ lục Việt Nam – “Khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam”. Khu tắm bùn hòn Tằm với thiết kế hòa mình cùng thiên nhiên núi rừng và tầm nhìn hút mắt ra vịnh Nha Trang, mang đến cho quý du khách những trải nghiệm hấp dẫn như: thư giãn tắm bùn, tắm thảo dược, phục hồi sức khoẻ bằng liệu pháp “ôn tuyền thủy liệu pháp”, thư thái thả mình dưới dòng thác nước hùng vĩ, hay ngâm mình trong hồ khoáng jacuzzi rộng đến hơn 2000 mét vuông…

MerPerle -Hòn- Tằm -Nha- Trang-ivivu-2

MerPerle -Hòn- Tằm -Nha- Trang-ivivu-3Nhà hàng Sea Breeze của khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bãi biển thơ mộng cùng thiết kế độc đáo với mái vòm uốn lượn như những con sóng biển nhấp nhô, với bar club hướng biển. Nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, phong phú cho hơn 200 thực khách.

MerPerle -Hòn- Tằm -Nha- Trang-ivivu-4Để xua tan mệt mỏi lấy lại năng lượng cho ngày mới, du khách có thể đến Hòn Tằm Spa với các liệu pháp massage toàn thân, massage Thái, massage bằng đá nóng làm dịu và khiến cơ thể của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tại khuôn viên xanh mát giữa khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Nha Trang có một hồ bơi rộng lớn cùng phòng tập thể dục mini. Bạn có thể đến đây ngả lưng hoặc thả mình thư giãn xuống hồ bơi hay giữ gìn vóc dáng và rèn luyện sức khoẻ trong suốt khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

MerPerle -Hòn- Tằm -Nha- Trang-ivivu-5

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Tàu cao tốc + Bữa sáng + Hotel Credit tại khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Nha Trang“:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...