Top 5 combo du thuyền vịnh Hạ Long cao cấp có khuyến mãi cực tốt cho chuyến du lịch Thu – Đông

11:51 28/08/2023

Cùng iVIVU khám phá top 5 combo du thuyền vịnh Hạ Long cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại và ưu đãi hấp dẫn cho chuyến thu lịch Thu – Đông thêm hứng khởi!

Top 5 combo du thuyền vịnh Hạ Long cao cấp có khuyến mãi cực tốt cho chuyến du lịch Thu – Đông

1. Du thuyền Ambassador Signature Lan Hạ

Ambassador- Signature-Lan-Hạ-ivivuHãy khám phá vịnh Lan Hạ và tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng cùng du thuyền vịnh Hạ Long Ambassador Signature Lan Hạ – một trong những du thuyền nghỉ đêm 5 sao lớn nhất trên vịnh. Du thuyền sở hữu 39 cabin tinh tế với ban công hoặc sân ban công riêng, Sundeck 360 độ bao trọn cảnh vịnh, nhà hàng sang trọng, sảnh piano, quầy bar và spa.

Ambassador- Signature-Lan-Hạ-ivivu-2-min(1)

Ambassador- Signature-Lan-Hạ-ivivu-5Du thuyền Ambassador Signature Lan Hạ có sức chứa 120 khách với cơ sở vật chất hiện đại kết hợp nhiều lựa chọn giải trí đa dạng, cùng sự kết hợp giữa chuỗi tiện nghi cao cấp, ẩm thực Á – Âu thượng hạng mang đến chuyến du ngoạn đáng nhớ tại một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.

Ambassador-Signature-Lan-Ha-ivivu-22

Ambassador -Signature -Lan -Hạ-ivivuHai hiên tắm nắng phong cách rộng lớn với diện tích 600 mét vuông cùng nhiều góc sống ảo và tầm nhìn toàn cảnh vịnh là nơi lý tưởng để thư giãn, thưởng thức cocktail mát lạnh và chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt hảo trên miền di sản.

Ambassador-Signature-Lan-Ha-ivivu-21

Ambassador-Signature-Lan-Ha-ivivu-15Ambassador -Signature -Lan -Hạ-ivivu-2Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm chương trình nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng Ambassador với những hoạt động tham quan, giải trí hấp dẫn. Một số hoạt động tiêu biểu như tắm biển, chèo thuyền kayak, khám phá hang động, tham quan làng chài… Du thuyền sẽ đưa bạn đến hang Sáng Tối, làng chài Việt Hải, bãi tắm Ba Trái Đào cho bạn thỏa thích khám phá.

Ambassador-Signature-Lan-Ha-ivivu-13(1)

Ambassador-Signature-Lan-Ha-ivivu-19

Ambassador-Signature-Lan-Ha-14

Hướng dẫn đặt “Combo hải trình 2N1Đ + 3 Bữa ăn | 3.199.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Du thuyền Capella Hạ Long

Du -thuyền- Capella -Hạ -Long-ivivu

ho-boi-Capella-Ha-Long-ivivu-1Bắt đầu hành trình đầu tiên vào tháng 8 năm 2020, Capella Hạ Long là du thuyền vịnh Hạ Long cao cấp có tổng cộng 30 phòng nghỉ sang trọng cùng hệ thống nhà hàng, bể bơi, bar, spa, lounge, club… Tại mỗi phòng nghỉ, bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian rộng rãi với ban công riêng và bồn tắm nằm hướng vịnh. Mỗi căn phòng đều mang bản sắc phong cách thiết kế Đông Dương, lối trang trí tối giản với ban công, các cửa sổ bằng kính rộng bao quanh phòng nghỉ.

phong-Capella-Ha-Long-ivivu-3

Du thuyền có rất nhiều hoạt động giải trí đa dạng với máng trượt nước, bể bơi, chèo thuyền kayak, đi đò nan thăm hang trên vịnh… Trên hành trình khám phá vịnh Lan Hạ, ngoài việc khám phá thiên nhiên bạn còn thỏa sức với các trò chơi vui nhộn: máng trượt nước, bể bơi Oasis Pool tại tầng 1, bể bơi nổi trên biển, sân golf mini. Các trò giải trí trong nhà bao gồm Poker & Cigar Club, hát Karaoke…

capella-ha-long-ivivu-3Capella -Hạ- Long-ivivuTrong hành trình với Capella, du khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực Á – Âu đặc sắc trong không gian nhà hàng Harmony of the Sea. Nhà hàng có sức chứa 80 khách được trang trí các tác phẩm nghệ thuật, tranh vẽ phong cách Đông Dương. Du thuyền còn có không gian “chill” với khu quầy bar & lounge tại tầng 4. Tại đây, bạn có thể chọn ngồi ở không gian bên trong hay tận hưởng thiên nhiên bên ngoài trên mái nhà lượn sóng.

Du-thuyen-Capella-Ha-Long-ivivu-1

Trên tầng cao nhất, Ocean Sky Sundeck mang đến không gian mở để bạn thư giãn. Đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn hay chào đón bình minh. Sundeck được bố trí đầy đủ ghế ngồi, ghế tắm nắng. Không gian mở này là nơi phù hợp với các hoạt động tập Taichi buổi sáng hay các đêm tiệc, gala giữa biển.

Tầng 4 được bố trí một khu vực tách biệt dành riêng cho các buổi hội họp với sức chứa lên đến 70 người. Với hệ thống âm thanh, chiếu sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian sự kiện tại du thuyền Capella đảm bảo phục vụ chu đáo các buổi họp, meeting, lễ cưới, party… và nhiều sự kiện khác nhau.

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + 4 Bữa ăn | 4.199.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Du thuyền Ambassador Hạ Long

Ambassador Hạ Long ivivu 1

defaultDu -thuyền- Ambassador -Hạ- Long-ivivuAmbassador Hạ Long là một trong những du thuyền vịnh Hạ Long cao cấp hiện tại với 46 cabin có ban công riêng. Bạn sẽ trải nghiệm tuyến tham quan những địa điểm nổi tiếng tuyệt đẹp tại vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, làng chài Cửa Vạn và tận hưởng những tiện ích cực kỳ cao cấp trên du thuyền như spa, hồ bơi, boong tắm nắng siêu lớn.

Du -thuyền- Ambassador -Hạ- Long-ivivu-2

Du -thuyền- Ambassador -Hạ- Long-ivivu-3Trên du thuyền, du khách sẽ còn bị ấn tượng bởi nhà hàng với sức chứa 100 người được phục vụ đại tiệc tháp hải sản cao cấp. Du thuyền sẽ là một trải nghiệm vô giá cho bạn, vừa đảm bảo sự an toàn vừa mang lại những dịch vụ sang trọng, chất lượng tuyệt hảo trên vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới này.

Du -thuyền- Ambassador -Hạ- Long-ivivu-4

Du -thuyền- Ambassador -Hạ- Long-ivivu-5

ambassador-ha-long-ivivu-2

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ + 3 Bữa ăn | 3.199.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Du thuyền Paradise Elegance Hạ Long

Paradise-Elegance-Ha-Long-ivivu-1Được ví như một khách sạn nổi, du thuyền vịnh Hạ Long Paradise Elegance gây ấn tượng cho du khách với tiện nghi sang trọng với 31 cabin, được chia ra thành 4 loại: Deluxe Balcony, Executive Balcony, Captain’s View Terrace Suite và Elegance Suite. Mỗi cabin lại được thiết kế đặc biệt, đều có ban công riêng, ánh sáng tự nhiên đem lại không gian ấm cúng. Paradise Elegance Hạ Long có tất cả 5 tầng với các dịch vụ spa, nhà hàng, sun deck (boong tàu) và 2 quầy bar.

Paradise- Elegance- Hạ -Long-ivivuNhà hàng Le Marin và Le Piano Bar trên tầng 4 của du thuyền cung cấp các dịch vụ giải trí sống động. Quầy bar L’Odyssée và khu vực tắm nắng trên sun deck là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Bữa tối theo thực đơn tự chọn (a-la-carte) sẽ được phục vụ tại nhà hàng trên thuyền hoặc tại ban công của từng cabin lúc 19h đến 22h.

Paradise- Elegance- Hạ -Long-ivivu-2 Paradise- Elegance- Hạ -Long-ivivu-3

Paradise- Elegance- Hạ -Long-ivivu-4

Paradise- Elegance- Hạ -Long-ivivu-5

Hướng dẫn đặt “Combo hải trình 2N1Đ + 4 Bữa ăn | 3.699.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Du thuyền Heritage Bình Chuẩn Cát Bà

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-1

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-8

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-9Du thuyền Heritage Bình Chuẩn là du thuyền theo phong cách boutique đầu tiên trên vịnh Bắc Bộ. Du thuyền có thiết kế sang trọng và cao cấp mang đến cho bạn những trải nghiệm vừa ý nhất. Với 31 phòng được thiết kế thú vị, có sự kết hợp giữa cổ điển và phong cách hiện đại sang trọng tạo nên nét độc đáo cho du thuyền.

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-2

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-7Lấy câu nói nổi tiếng của danh họa Leonardo da Vinci’s làm triết lý và kim chỉ nam cho mọi hoạt động, du thuyền Heritage Bình Chuẩn vươn đến đỉnh cao của sự tinh tế chỉ bằng những điều giản đơn nhất. Những người quản lý du thuyền cho rằng những nét trang nhã, vốn có của di sản chính là những yếu tố chân thực và độc đáo nhất.

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-3

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-6Du thuyền tập trung vào sự tiện nghi và không gian riêng tư cho du khách với 20 phòng suite, rộng rãi, sang trọng, có ban công riêng. Các tiện nghi mới lạ nhất đều được tìm thấy từ du thuyền, phòng triễn lãm tranh nghệ thuật trưng bày các tác phẩm của Phạm Lực cũng như các tác phẩm quý đến từ học viên của trường mỹ thuật Đông Dương; boong tắm nắng; spa hoa sen trắng; thư viện Bạch Thái Bưởi; gian hàng đồ lưu niệm.

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-4

Heritage-Binh-Chuan-Cat-ba-ivivu-5Heritage- Bình- Chuẩn -Cát- Bà -ivivu

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ + Xe đón tiễn Hà Nội + 4 Bữa ăn + Hoạt động giải trí | 4.299.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...