Top 3 combo khách sạn Nha Trang 5 sao có giá hấp dẫn chỉ từ 999.000 VND/khách

09:56 21/09/2023

Khám phá top 3 combo khách sạn Nha Trang sang trọng có giá “siêu bất ngờ” tại iVIVU.com. Các điểm lưu trú này nằm ngay trung tâm sầm uất của thành phố, với đầy đủ tiện nghi hiện đại và dịch vụ lý tưởng cho kỳ nghỉ.

Top 3 combo khách sạn Nha Trang 5 sao có giá hấp dẫn chỉ từ 999.000 VND/khách

1. Combo 2N1Đ tại khách sạn Meliá Vinpearl Nha Trang Empire chỉ với 999.000 đồng/khách

Meliá Vinpearl Nha Trang Empire có combo khách sạn Nha Trang với giá siêu hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ cho kỳ nghỉ. Khách sạn Meliá Vinpearl Nha Trang Empire cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại và tiện nghi, rộng từ 32 mét vuông đến 74 mét vuông. Tất cả các phòng đều có khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt, cửa kính không khung làm tăng cảm giác rộng rãi và ban công có tầm nhìn thoáng đãng ra vịnh Nha Trang. Hồ bơi vô cực ở đây cũng rất được yêu thích vì bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang.

Meliá -Vinpearl -Nha -Trang -Empire-ivivuNằm trên tầng 6 của khách sạn và bên cạnh hồ bơi ngoài trời, nhà hàng Garnet mang đến hương vị tinh tế của cả ẩm thực Việt Nam lẫn quốc tế do các đầu bếp tài năng chế biến. Nằm trên tầng 5, nhà hàng Amber có không gian rộng lớn để bạn bắt đầu một ngày mới. Tiệc buffet tại Amber mang hương vị Việt Nam và quốc tế được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Meliá -Vinpearl -Nha -Trang -Empire-ivivu-3

Meliá -Vinpearl -Nha -Trang -Empire-ivivu-2Đặc biệt khi đến đây, du khách còn được trải nghiệm cảm giác yên bình, thoải mái và dễ chịu tại YHI Spa trong không gian với thiết kế được lấy cảm hứng từ bông hoa sen. Các chuyên viên trị liệu tay nghề cao, cung cấp dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp nhằm giúp chăm sóc cơ thể và phục hồi năng lượng cho du khách.

Meliá -Vinpearl -Nha -Trang -Empire-ivivu-4

Meliá -Vinpearl -Nha -Trang -Empire-ivivu-5Khi rảnh rỗi, hãy đắm mình vào làn nước trong vắt, tận hưởng bầu không khí trong lành và đón ánh nắng ấm áp tại hồ bơi vô cực ngoài trời trên tầng 6. Nơi đây cũng có hồ bơi riêng cho trẻ em. Trong khi thư giãn tại hồ bơi, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly cocktail nhiệt đới hoặc bữa ăn nhẹ ngon lành.

Meliá -Vinpearl -Nha -Trang -Empire-ivivu-6

Hướng dẫn đặt “Kỳ nghỉ 2N1Đ + 2 Phòng ngủ + Bữa sáng | 999.000 VND/khách” tại Meliá Vinpearl Nha Trang Empire:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại khách sạn InterContinental Nha Trang chỉ từ 4.099.000 đồng/khách

Intercontinental Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú, là khách sạn thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental tại Việt Nam – một thương hiệu thuộc InterContinental Group (IHG) – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sỡ hiệu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng.

InterContinental -Nha -Trang-ivivuKhi chọn combo khách sạn Nha Trang này, quý khách có đa dạng lựa chọn trong số 279 phòng nghỉ và 56 phòng suite đẳng cấp đều được thiết kế với ban công riêng biệt và yên tĩnh. Khách sạn tọa lạc dọc theo bờ biển hình bán nguyệt với tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang xinh đẹp, nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”. Với thiết kế hướng đến sự thoải mái với ban công riêng, những chiếc giường êm ái cùng những thiết bị kĩ thuật hiện đại nhằm phục vụ du khách một cách trọn vẹn nhất cho kì nghỉ tại đây.

InterContinental -Nha -Trang-ivivu-2

Ảnh: @minseon0413

Ảnh: @minseon0413

Hệ thống nhà hàng và quầy bar phong cách của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực với dấu ấn không thể nào quên. Cookbook Café tọa lạc ngay tầng 1, cạnh sảnh tiếp đón chính, nơi đây phục vụ đầy ắp những món ăn phong phú của Việt Nam và quốc tế. Nhà hàng mở cửa cả ngày mang đến không gian thoáng đạt với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và đại dương ngay tại ban công. The Lobby Bar tại khách sạn được thiết kế với khung cửa kính dài hướng biển, cùng những bộ sofa êm ái. Nơi đây mang đến cho quý khách không gian thư giãn hiện đại trong khi nhấm nháp những thức uống tuyệt hảo.

InterContinental -Nha -Trang-ivivu-4

InterContinental -Nha -Trang-ivivu-5Đặc biệt tại Intercontinental Nha Trang, quý khách có thể chọn thư giãn: phơi mình dưới nắng ấm hay đắm mình trong dòng nước mát lạnh tại hồ bơi ngoài trời có tầm nhìn bao quát vịnh biển xinh đẹp.

InterContinental -Nha -Trang-ivivu-6

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng” chỉ từ 4.099.000 VND/khách tại khách sạn InterContinental Nha Trang:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 3N2Đ tại khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang chỉ từ 3.399.000 đồng/khách

Vinpearl Beachfront Nha Trang nằm trong top combo khách sạn Nha Trang có giá ưu đãi lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn tại phố biển xinh đẹp. Vinpearl Beachfront Nha Trang cung cấp những căn hộ khách sạn có đầy đủ tiện nghi: phòng nghỉ, phòng khách, bàn làm việc, phòng bếp, bàn ăn… và đặc biệt tầm nhìn panorama trực diện ra vịnh biển “thiên đường” khiến kỳ nghỉ dù ngắn hay dài, dù là chuyến du lịch khám phá hay chuyến công tác đều mang đến những trải nghiệm thật đáng nhớ.

Vinpearl -Beachfront -Nha -Trang-ivivu

Vinpearl -Beachfront -Nha -Trang-ivivu-2Lưu trú tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại bốn nhà hàng và quán bar sang trọng với các món ăn từ biển và địa phương đặc sắc, ẩm thực tinh hoa quốc tế và nhiều loại rượu vang thượng hạng. Tọa lạc ở tầng 5 với kiến trúc theo phong cách mùa xuân Địa Trung Hải, nhà hàng Coral có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp với sức chứa 480 chỗ ngồi chuyên phục vụ buffet quốc tế với thực đơn phong phú. Nằm liền kề hồ bơi vô cực tại tầng 6, Infinity Pool Bar là nơi lý tưởng để thư giãn, ngắm hoàng hôn trong lúc thưởng thức cocktail và rượu vang.

Vinpearl -Beachfront -Nha -Trang-ivivu-3 Vinpearl -Beachfront -Nha -Trang-ivivu-4Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể tái tạo năng lượng mới với không gian thư thái sang trọng của Vincharm Spa. Tại đây, quý khách sẽ được chăm sóc toàn diện với các gói chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chườm đá nóng, xông hơi,… trong tiếng nhạc êm dịu cùng hương thơm tinh dầu. Đặc biệt trải nghiệm dịch vụ spa Aromatherapy – liệu pháp sử dụng tinh dầu nguyên chất, được chiết xuất từ tự nhiên để chăm sóc cơ thể, giúp giảm lo lắng, căng thẳng – stress, giúp tâm trạng thoải mái, hỗ trợ điều trị một số bệnh, giúp làm đẹp da…

Vinpearl -Beachfront -Nha -Trang-ivivu-5

Vinpearl -Beachfront -Nha -Trang-ivivu-6

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Buffet sáng + Miễn phí trẻ” chỉ từ 3.399.000 đồng/khách tại khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...