Trải nghiệm 4N3Đ trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas dành cho cả gia đình

11:10 25/10/2023

Với chức năng như một khu nghỉ dưỡng sang trọng lênh đênh trên mặt biển, siêu du thuyền Spectrum of the Seas là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Singapore – Malaysia của cả gia đình.

Trải nghiệm 4N3Đ trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas dành cho cả gia đình

du-thuyen-gia-dinh-ivivu-1Spectrum of the Seas thuộc hãng tàu biển Royal Carribean, có chiều dài 347m, cao 41m với 14 tầng và 2.137 phòng, sức chứa lên đến hơn 4.500 khách. Du thuyền được trang bị những thiết bị giải trí tối tân nhất để mang đến cho du khách những trải nghiệm từ phòng nghỉ, giải trí, mua sắm đến ẩm thực không thua kém bất cứ khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nào.

du-thuyen-gia-dinh-ivivu-2Trên du thuyền có rất nhiều hạng phòng để du khách có thể lựa chọn theo sở thích, nhưng ấn tượng nhất có lẽ là hạng phòng Suite Club và Ultimate Family Suite với những đặc quyền riêng cho khách lưu trú tại hai loại phòng này, tiêu biểu như không gian phòng cực rộng với không gian rạp chiếu phim riêng và cả khu vực vui chơi trong nhà cho bé.

du-thuyen-gia-dinh-ivivu-3

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU

Hành trình khám phá siêu du thuyền Spectrum of the Seas, bạn đừng quên thưởng thức những bữa ăn sang trọng bên gia đình tại phòng ăn chính với sức chứa 1.844 khách, sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi. Về phần thực đơn, du khách có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn từ Âu đến Á chuẩn hương vị, phù hợp cho mọi lứa tuổi cùng cách chế biến hấp dẫn.

du-thuyen-gia-dinh-ivivu-4

spectrum-of-the-seas-ivivu5Đặc biệt chuyến du lịch cùng Spetrum of the Seas sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình có các bé ở mọi lứa tuổi từ 7 tháng đến các bạn đang trong độ tuổi teen. Đây sẽ là không gian lý tưởng để các bé tham gia vui chơi cùng gia đình thông qua nhiều hoạt động như: công viên nước Splash Away, hồ bơi cho trẻ, khu vực chơi xe điện đụng, khu vui chơi Adventure Science cho các bé khám phá khoa học đại dương.

Hạng phòng Royal Suite Class.

Hạng phòng Royal Suite Class.

spectrum-of-the-seas-ivivu-10Ngoài ra, các phụ huynh sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống của các bé, bởi tại các nhà hàng, khu vực ăn uống phục vụ rất nhiều món ăn ngon, được nhiều trẻ ưa thích như: pizza, kem, hot dog… Do đó, Spectrum of the Seas là du thuyền gia đình hấp dẫn mọi thành viên, từ trẻ nhỏ đến người lớn và người cao tuổi.

spectrum-of-the-seas-ivivu-7

spectrum-of-the-seas-ivivu-5Hãng luôn cập nhật và cải thiện dịch vụ bằng cách thêm các tiện ích như hồ thủy liệu và wifi. Du thuyền gia đình thường có nhiều hoạt động gắn kết các thành viên với nhau bao gồm các hoạt động truyền thống như biểu diễn tài năng, hát karaoke và xem phim cùng những trải nghiệm hiện đại như lướt sóng, trượt băng, leo núi, video game và vô vàn hoạt động khác.

spectrum-of-the-seas-ivivu-8

spectrum-of-the-seas-ivivu-24Spectrum of the Seas còn tổ chức các chương trình cho trẻ em dựa trên độ tuổi và cung cấp các khu vực riêng biệt trên tàu dành cho trẻ lớn hơn. Dịch vụ trông trẻ thông thường cũng có sẵn trên tàu. Vì thế, du thuyền gia đình là sự lựa chọn tốt nhất để cả gia đình cùng trải nghiệm với sự đa dạng của các hoạt động và tiện ích thân thiện với mọi thành viên trong gia đình.

spectrum-of-the-seas-ivivu-7

Aft DeckĐồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá Spectrum of the Seas luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt tour du thuyền gia đình Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...