Review của khách hàng iVIVU sau khi trải nghiệm du thuyền Spectrum of the Seas

11:10 25/10/2023

Trải nghiệm du thuyền Spectrum of the Seas mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ nghỉ dưỡng tại phòng hạng sang cho đến thưởng thức ẩm thực đa dạng, tận hưởng thế giới vui chơi – giải trí thích hợp cho gia đình và trẻ em.

Review của khách hàng iVIVU sau khi trải nghiệm du thuyền Spectrum of the Seas

Spectrum of the Seas thuộc hãng tàu biển Royal Carribean có chiều dài 347m, cao 41m với 14 tầng và 2.137 phòng, sức chứa lên đến hơn 4.500 khách. Tuy số lượng hành khách lớn, nhưng mỗi hành khách vẫn được phục vụ tận tình trong suốt chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền. Vì thế siêu du thuyền Spectrum of the Seas luôn thu hút những hành khách đam mê du lịch phân khúc cao cấp.

spectrum-of-the-seas-ivivu-10

Du thuyền Spectrum of the Seas được trang bị những thiết bị giải trí tối tân nhất để mang đến cho du khách những trải nghiệm từ phòng nghỉ đến giải trí, mua sắm và ẩm thực không thua kém bất cứ khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nào.

Đặc biệt lưu trú trên du thuyền, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phòng theo sở thích và nhu cầu. Đặc biệt, với hai hạng phòng là Suite Club và Ultimate Family Suite với những đặc quyền riêng cho khách lưu trú tại đây như không gian phòng cực rộng với không gian rạp chiếu phim riêng; khu vực vui chơi trong nhà cho bé giúp du khách có những phút giây thoải mái nhất.

spectrum-of-the-seas-ivivu-5

Trung tâm thể hình trên du thuyền.

spectrum-of-the-seas-ivivu-6

Hạng phòng Ultimate Family Suite.

Hạng phòng Ultimate Family Suite.

Du thuyền Spectrum of the Seas với phòng ăn chính phục vụ đến 1.844 khách, không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng đãng. Thực đơn phong phú từ các món Á đến Âu đúng chuẩn do những đầu bếp danh tiếng chế biến.

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-5

Phòng ăn chính trên siêu du thuyền.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU

spectrum-of-the-seas-ivivu7

spectrum-of-the-seas-ivivu-5Đến với Spectrum of the Seas, du khách sẽ ấn tượng với không gian vui chơi có quy mô như một công viên giải trí nổi lênh đênh giữa đại dương bao la. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi Sky Pad; lướt sóng nhân tạo; thưởng thức đồ uống do robot pha chế; bắn súng laser… Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những hoạt động độc đáo như: quan sát tại đài quan sát sao Bắc Đẩu nằm ở độ cao 91,5m so với mực nước biển cho du khách tầm nhìn bao quát; lướt sóng tại bể lướt sóng giả lập FlowRider mang đến cảm giác sống động như trên bãi biển thật; chơi RipCord by iFly mạo hiểm cho hành khách cảm giác bay lượn giữa không trung…

spectrum-of-the-seas-ivivu-8

The SeaPlex

spectrum-of-the-seas-ivivu-11

spectrum-of-the-seas-ivivu-7

Đài quan sát sao Bắc Đẩu.

Sau chuyến hành trình khám phá Spetrum of the Seas, iVIVU nhận được rất nhiều review tích cực dành cho chuyến đi này với chất lượng của siêu du thuyền cùng đội ngũ nhân viên đã nhiệt tình hỗ trợ. Mời bạn cùng iVIVU điểm qua một số review của khách hàng sau chuyến hải trình ấn tượng này:

spectrum-of-the-seas-ivivu

spectrum-of-the-seas-ivivu-2

spectrum-of-the-seas-ivivu-3

spectrum-of-the-seas-ivivu-4

Review của khách hàng từ website iVIVU.com.

Spectrum-Of-The-Seas-ivivu-6

Đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá Spectrum of the Seas luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...