Top 10 kinh nghiệm cực hữu ích cho khách đi du thuyền lần đầu

10:14 04/10/2023

Du lịch biển trên những chiếc du thuyền sang trọng chắc hẳn sẽ khiến bạn bối rối nếu đó là lần đầu tiên. Để chuyến đi đầu tiên được suôn sẻ, hãy bỏ túi ngay 10 kinh nghiệm hữu ích dưới đây!

Top 10 kinh nghiệm cực hữu ích cho khách đi du thuyền lần đầu

Du thuyền Spectrum of The Seas

Du thuyền Spectrum of the Seas

1. Lần đầu hãy thử trải nghiệm hải trình ngắn như 4N3Đ xem bạn và gia đình có yêu thích và phù hợp với kiểu du lịch mới mẻ này hay không.

2. Hãy check-in tại cảng sớm. Cảng thường mở cửa trước giờ khởi hành 4 đến 5 tiếng, vì thế bạn có thể check-in sớm để làm quen với du thuyền. Hãy lưu ý rằng thủ tục check in thường đóng và không nhận khách khoảng 2 tiếng trước giờ khởi hành.

3. Bạn nên chuẩn bị hành lý nhỏ gọn vì cabin tiêu chuẩn trên du thuyền có diện tích nhỏ, chỉ khoảng 12-15m2. Mang theo vali size xách tay giúp check-in tại cảng nhanh hơn và bạn có thể tự mang hành lý về thẳng phòng của mình mà không phải chờ vài tiếng sau để nhân viên mang đến.

tips-di-du-thuyen-lan-dau-ivivu-2

4. Thủ tục check in khi đi du thuyền linh hoạt hơn máy bay, tuy nhiên hành khách không được mang các vật dễ cháy nổ, bàn ủi, rượu bia… Những vật dụng không được phép mang lên du thuyền sẽ được an ninh du thuyền giữ và trả lại cho bạn sau khi kết thúc hải trình.

5. Tải app của du thuyền (nếu có) để cập nhật các hoạt động trên du thuyền, đặt vé các buổi biểu diễn và theo dõi chi tiêu của mình.

6. Thẻ lên du thuyền (seapass) vừa là chìa khóa phòng vừa là thẻ chi tiêu cho tất cả dịch vụ (vì các thanh toán trên tàu không dùng tiền mặt) và là thẻ thông hành lên/xuống các cảng khi du thuyền cập cảng. Do đó, hãy giữ gìn cẩn thận chiếc thẻ này và luôn mang bên mình.

tips-di-du-thuyen-lan-dau-ivivu-37. Giá cho tour du thuyền thường bao gồm tất cả các bữa ăn và các trò chơi miễn phí. Các bữa ăn chính gồm 2 sự lựa chọn là buffet hoặc gọi món. Ngoài ra luôn có các món ăn vặt, nước uống suốt cả ngày cho hành khách.

8. Sim Internet thông thường không có sóng trên du thuyền. Wifi trên du thuyền có tính phí khoảng 15-20 USD/ngày/1 thiết bị, tốc độ có thể chậm hơn so với wifi trên mặt đất và không thể chia sẻ giữa các thiết bị.

9. Chuyến bay: Nên đặt chuyến có giờ đáp/giờ khởi hành cách giờ khởi hành/cập bến của du thuyền khoảng 6-8 tiếng tùy theo khoảng cách di chuyển giữa sân bay và bến cảng. Thủ tục xuống thuyền có thể mất khoảng 1 tiếng tùy theo số lượng khách.

10. Hãy mang theo bàn chải, kem đánh răng và bình nước cá nhân để có thể đựng nước tại các nhà hàng. Một số du thuyền cao cấp như Spectrum of the Seas không cung cấp bàn bàn chải, kem đánh răng và hạn chế chai nước nhựa để bảo vệ môi trường.

Du thuyền Genting Dream

Du thuyền Genting Dream

Đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá Spectrum of the Seas và Genting Dream luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

tips-di-du-thuyen-lan-dau-ivivu-5

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...