Top 3 lý do bạn không nên đi tour du thuyền

09:48 10/10/2023

Thật không dễ để bạn lên kế hoạch và quyết định ngay chuyến đi cho kỳ nghỉ của mình với tour du thuyền sang trọng. Để chắc chắn cho sự lựa chọn của mình và có thêm thông tin hữu ích cho chuyến đi, hãy cùng iVIVU tìm hiểu lý do bạn không nên đi tour du thuyền nhé!

Top 3 lý do bạn không nên đi tour du thuyền

1. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi thật yên tĩnh, ít người và nghỉ dưỡng thuần túy thì tour du thuyền có thể là lựa chọn không phù hợp vì các siêu thuyền có công suất hoạt động và phục vụ cho từ 2000 phòng đến 4000 khách, nên sẽ khó để bạn có một nơi yên tĩnh, ít người để nghỉ dưỡng. Nhưng nếu bạn yêu thích những trải nghiệm, những hoạt động mới lạ, sự năng động, nhộn nhịp thì tour du thuyền sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể khám phá những điều thú vị trong chuyến du lịch của mình.

tour-du-thuyền-ivivu-min

Siêu du thuyền Genting Dream.

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas. Ảnh: iVIVU.

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas. Ảnh: iVIVU.

2. Nếu như bạn muốn tận hưởng không gian rộng rãi và các tiện nghi bên trong phòng nghỉ thì với phòng du thuyền thường được thiết kế nhỏ gọn nhằm khuyến khích khách tham quan tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, thư giãn bên ngoài phòng, nên đôi khi sẽ gây bất tiện cho những du khách thích dạng phòng rộng rãi để nghỉ ngơi và có nhiều hoạt động nghỉ dưỡng tại phòng.

Phòng của Genting Dream

Một hạng phòng nghỉ trên du thuyền Genting Dream.

Phòng nghỉ trên du thuyền Spetrum of the Seas.

Phòng nghỉ trên du thuyền Spetrum of the Seas.

3. Nếu như chọn tour du thuyền, bạn sẽ không có quá nhiều thời gian để tham quan nhiều điểm đến trên đất liền như tour truyền thống. Siêu du thuyền cung cấp các trải nghiệm chính ở ngay trên tàu và cập cảng trong thời gian ngắn khoảng từ 8 đến 12 tiếng để khách có thể tham quan các điểm nổi bật tại vài nơi nổi tiếng. Nếu bạn yêu thích việc nghỉ dưỡng trên thuyền kết hợp với khám phá các địa điểm nổi tiếng khác trên đất liền thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khám phá nhiều hoạt động thú vị tại Genting Dream

Khám phá nhiều hoạt động thú vị trên Genting Dream.

Các show trình diễn của Genting Dream

Các show trình diễn của Genting Dream.

tour-du-thuyền-ivivu-2

The rock climbing wall trên Spectrum of the Seas.

Có lẽ cách hiệu quả nhất để bạn biết mình có phù hợp với loại hình siêu du thuyền mới mẻ này hay không là hãy thử ngay một hải trình ngắn 3N2Đ Genting Dream với giá siêu tốt, kèm nhiều ưu đãi chưa đến 5 triệu đồng/người tại iVIVU.com ngay hôm nay!

Đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá Spectrum of the Seas và Genting Dream luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Genting Dream:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...