Tour du thuyền Spectrum of the Seas có hướng dẫn viên không?

11:10 25/10/2023

Trong các tour du lịch truyền thống, sự có mặt của hướng dẫn viên là điều kiện tiên quyết cho chuyến đi thành công mỹ mãn. Nhưng với tour du thuyền Spectrum of the Seas, bạn sẽ không cần đến một hướng dẫn viên.

Tour du thuyền Spectrum of the Seas có hướng dẫn viên không?

Thông thường, hướng dẫn viên đóng vai trò quan trọng trong các tour du lịch, là cầu nối giữa du khách và điểm đến. Họ có nhiệm vụ giới thiệu, giải thích các thông tin về lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán tại các điểm tham quan cho khách du lịch. Hướng dẫn viên cũng sẽ đảm bảo cho chuyến đi được an toàn và thuận lợi.

tour-du-thuyen-ivivu-1Ngoài ra, hướng dẫn viên còn giúp du khách giải quyết các vấn đề có thể xảy đến, chẳng hạn như thất lạc hành lý, gặp vấn đề sức khỏe, hoặc xảy ra các tình huống bất ngờ. Hướng dẫn viên sẽ đảm bảo an toàn cho du khách trong suốt chuyến đi. Họ sẽ hướng dẫn cách thức tham quan được cho phép tại các điểm đến và tuân thủ các quy định được đưa ra.

tour-du-thuyen-ivivu-2Riêng với loại hình tour du thuyền Spectrum of the Seas, du khách không cần đến một hướng dẫn viên. Khi đi du lịch trên một chiếc tàu biển, bạn sẽ trải nghiệm mọi hoạt động ngay trên du thuyền. Vô số hoạt động hấp dẫn của một khu phức hợp giải trí, lưu trú trên mặt đất đều xuất hiện ở trên siêu du thuyền. Vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm… đa dạng cho bạn lựa chọn tham gia tùy theo sở thích.

Spectrum-of-the-Seas-ivivu

Hạng phòng Ultimate Family Suite.

tour-du-thuyen-ivivu-3

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas.

Tour du thuyền Spectrum of the Seas không có một lịch trình cố định, vì thế không cần đến một hướng dẫn viên làm nhiệm vụ hướng dẫn cho bạn. Bạn có thể tùy ý lên lịch trình cho chính bản thân và gia đình để tận hưởng mọi tiện nghi trên du thuyền. Ngay cả việc lên xuống cảng, bạn có thể tự do khám phá trong vài tiếng hoặc chọn mua tour du lịch ngắn để trải nghiệm với những du khách khác.

Đài quan sát sao Bắc Đẩu - North Star.

Đài quan sát sao Bắc Đẩu – North Star trên du thuyền.

Tuy vậy, du khách vẫn cần những người hỗ trợ để tour du thuyền Spectrum of the Seas được trọn vẹn hơn. Về vấn đề ngôn ngữ, du khách Việt Nam không cần phải lo vì trên siêu du thuyền vẫn có những nhân viên, những quản gia người Việt Nam, họ sẽ hỗ trợ bạn bằng chính tiếng Việt. Rào cản ngôn ngữ hầu như được xóa bỏ. Đối với những hạng phòng cao cấp, du khách còn nhận được sự giúp đỡ từ quản gia riêng. Quản gia sẽ giúp du khách trong mọi nhu cầu, từ đặt chỗ ăn uống và tham quan đến giặt là và dọn phòng, phiên dịch…

tour-du-thuyen-ivivu-5Ngoài ra, khi đặt tour du thuyền tại iVIVU, bạn còn được hỗ trợ 24/24 bởi TravelMate, chuyên viên tư vấn đáng tin cậy trong suốt chuyến đi. TravelMate là chuyên viên tư vấn về du thuyền của iVIVU, giúp tối ưu hóa hành trình trải nghiệm theo phong cách riêng và là bạn đồng hành trực tuyến của bạn.

tour-du-thuyen-ivivu-6– Trước khi khởi hành, TravelMate sẽ liên lạc và hỗ trợ bạn việc chuẩn bị cho chuyến đi, tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch trình như check-in, các thủ tục test nhanh, khai báo y tế, di chuyển ra bến cảng và các thông tin cần thiết khác.

– Trong suốt hải trình, TravelMate luôn kết nối trực tuyến và sẵn sàng cung cấp thông tin tại điểm đến như vé tham quan, tour trải nghiệm địa phương, ăn uống, đi lại, mua sắm… và các trường hợp khẩn cấp khác.

– TravelMate còn tiếp nhận và xử lý các phản hồi sau khi hành trình kết thúc và bạn đã về đến Việt Nam.

Nhà hàng Solarium Bistro trên du thuyền.

Nhà hàng Solarium Bistro trên du thuyền.

tour-du-thuyen-ivivu-7

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...