Diện mạo mới của nhà ga T2 sân bay Changi, Singapore vừa được nâng cấp

10:03 07/11/2023

Sau hơn 3 năm đóng cửa để nâng cấp, nhà ga T2 sân bay Changi (Singapore) đã mở cửa trở lại hoàn toàn để phục vụ du khách.

Diện mạo mới của nhà ga T2 sân bay Changi, Singapore vừa được nâng cấp

Nhà ga T2 sân bay Changi, Singapore được mở rộng thêm 21.000 m2, giúp sân bay tăng sức chứa thêm 5 triệu hành khách mỗi năm và nâng tổng công suất xử lý lên 90 triệu hành khách mỗi năm. Nơi đây tạo ra một không gian kết hợp giao hoà giữa thiên nhiên và hiện đại, tích hợp thêm nhiều dịch vụ bán lẻ và ăn uống, công nghệ mới.

du-lich-singapore-20

Nhà ga T2 sân bay Changi, Singapore

Đáng chú ý hơn, đây là nhà ga đầu tiên của sân bay Changi có trang bị làn hỗ trợ tự động cho người khuyết tật và trẻ nhỏ ở cả khu vực nhập cảnh chiều đi và về, mong muốn mang dịch vụ hàng không đến với nhiều đối tượng hơn.

du-lich-singapore-ivivu-18Đặc biệt, nhà ga T2 sân bay Changi, Singapore mới được trang bị nhiều tiện ích thu hút du khách. Trong đó thác nước kỹ thuật số The Wonderfall cao 14m, rộng 17m sẽ là điểm nhấn chính. Cứ sau mỗi nửa giờ, một chương trình âm nhạc dài 4 phút sẽ được trình chiếu, thể hiện các tác phẩm do nghệ sĩ piano người Canada Jean-Michel Blais biểu diễn. Khu vực quá cảnh cũng có quầy bar sử dụng robot pha chế phục vụ du khách. Bạn cũng có thể nếm thử rượu whisky tại khu vực sảnh.

du-lich-singapore-ivivu-5

Khu vườn Dreamscape mới.

du-lich-singapore-ivivu-12

Màn hình thác nước kỹ thuật số cao 14 mét.

Trong khu vực quá cảnh là Dreamscape, với hơn 20.000 cây hoa các loại thuộc 100 loài, trong đó có nhiều loại không có tại Singapore. Khu vườn cũng có một ao cá mà hành khách có thể sải bước bên trên, với âm thanh nền là bản ghi âm của hơn 100 loài chim, côn trùng và các sinh vật khác.

du-lich-singapore-ivivu-1

Sảnh khách cung cấp các loại rượu whisky dưới trần đèn LED.

du-lich-singapore-ivivu-16

Robot bán hàng tự động tại một cửa hàng miễn thuế của Lotte.

Một điểm nhấn là nhà ga T2 sân bay Changi có hệ thống ký gửi hành lý sớm hoàn toàn tự động. Theo nhà điều hành sân bay Changi Airport Group (CAG) cho biết, hệ thống này có thể tự động xếp tới 2.400 túi hành lý được ký gửi sớm trước khi chúng được đưa lên máy bay khởi hành.

Khu vườn có ao cá mà hành khách có thể sải bước bên trên.

Khu vườn có ao cá mà hành khách có thể sải bước bên trên.

Hướng dẫn đặt các tour Singapore hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...