Kỳ nghỉ trong mơ 5N4Đ tại Phú Quốc với những trải nghiệm không thể quên

15:08 30/11/2023

Một hành trình đặc biệt 5N4Đ tại đảo ngọc Phú Quốc đưa du khách qua những điểm đến đẹp mê ly, tận hưởng khoảng trời tươi đẹp với các hoạt động lý tưởng, kết hợp chơi golf và khám phá nhiều điều mới lạ!

Kỳ nghỉ trong mơ 5N4Đ tại Phú Quốc với những trải nghiệm không thể quên

Cùng iVIVU khám phá “hòn đảo thiên đường” – Phú Quốc với lịch trình 5N4Đ độc đáo, hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho du khách trong suốt chuyến đi! Chỉ với 16.999.000 VNĐ/Khách, bạn đã có cơ hội tham gia chương trình đặc biệt này!

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Ngày 1: Khám phá Dương Đông và bãi Trường

  • Đến sân bay Phú Quốc
  • Di chuyển đến khu vực Dương Đông và check-in khách sạn

Dương Đông là một thị trấn sôi động của Phú Quốc, là điểm hẹn trung tâm của nhiều du khách khi tới đây. Dương Đông có vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng, các bến xe, sân bay cũng như các xã, phường khác của Phú Quốc. Đến Dương Đông, du khách sẽ có cơ hội thỏa thích vui chơi ở những địa điểm du lịch hấp dẫn và thưởng thức vô vàn món ăn đặc trưng, mang hương vị biển cả. Gợi ý một số điểm đến mà bạn có thể ghé qua khi đến Dương Đông:

Chợ Dương Đông: là nơi mua bán sầm uất, được du khách lựa chọn hàng đầu khi muốn tham quan mua sắm. Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản, vừa có thể lựa chọn và tìm mua những món quà lưu niệm mang về làm quà.

Chợ -Dương- Đông-ivivu

Chợ Dương Đông

Bãi Ông Lang: thuộc một trong các bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và còn được mệnh danh như là một “Maldives” tại đây. Khác với các bãi biển sôi động, náo nhiệt khác, bãi Ông Lang mang đến sự êm đềm với những con sóng dịu nhẹ, không gian yên bình hoang sơ, làn nước trong xanh cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác. Tọa lạc tại phía Tây Phú Quốc và cách thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 7km, bạn có thể đến bãi Ông Lang một cách đơn giản và dễ dàng.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc nằm bên bờ biển Ông Lang.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc nằm bên bờ biển Ông Lang.

Dinh Cậu: là điểm đến tâm linh nổi tiếng ở đảo Phú Quốc. Dinh nằm trên ghềnh đá hướng mặt ra biển, cách thị trấn Dương Đông khoảng 200 mét về phía Tây. Theo ghi chép, Dinh Cậu được xây dựng vào năm 1937 và trùng tu vào năm 1997. Để lên dinh, du khách phải bước qua 29 bậc đá. Dinh Cậu không chỉ là nơi linh thiêng mà còn là điểm ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất trên đảo Phú Quốc.

Phú-Quốc-ivivu-3

Dinh Cậu

Bảo tàng Cội Nguồn: nằm ở thị trấn Dương Đông, có 6 tầng, mỗi tầng được sắp xếp theo từng giai đoạn lịch sử khác nhau như Phú Quốc thời nhà Mạc, Phú Quốc thời nhà Nguyễn, Phú Quốc sau giải phóng năm 1975… Bên cạnh đó, bảo tàng còn giới thiệu về các di tích lịch sử như văn hóa Óc Eo, gốm Phú Quốc, các bà chúa và những người tiên phong khai khẩn đất đai nơi đây.

Phú-Quốc-ivivu-4

Bảo tàng Cội Nguồn

Trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc: chó xoáy là loài chó bản địa quý hiếm của Phú Quốc được xếp vào 4 loài quốc khuyển của Việt Nam. Ghé thăm trung tâm bảo tồn này, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn, vui chơi và xem những chú chó biểu diễn các tiết mục như: nhặt rác, leo rào, đua địa hình…. đầy thú vị.

Chó Phú Quốc ở trung tâm bảo tồn biểu diễn leo rào. Ảnh: Ngọc Tài

Chó Phú Quốc ở trung tâm bảo tồn biểu diễn leo rào. Ảnh: Ngọc Tài

Khu nghỉ dưỡng Sunset Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc

  • Chiều: thưởng thức hoàng hôn trên bãi biển bãi Trường và nhâm nhi ly cocktail tại Sunset Sanato Beach Club, Phú Quốc.

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nằm tại khu bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Với vị thế hướng về phía Tây, Sunset Sanato Beach Club trở thành một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây, du khách có thể dành hàng giờ đồng hồ thong thả giữa những ngôi nhà gỗ trên cây, giữa bãi cát vàng mịn màng, thả hồn mình chìm đắm vào hoàng hôn trong lúc thưởng thức những thức uống mát lành.

Phú-Quốc-ivivu-7

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

  • Tối: khám phá thị trấn Dương Đông – đi chợ đêm, thưởng thức ẩm thực (bún quậy) và mua sắm sản phẩm địa phương.

Chợ đêm Dương Đông (chợ đêm Phú Quốc): chỉ hoạt động vào khoảng 15:00 – 23:00 hàng ngày và cả ngày cuối tuần. Tại chợ đêm này, du khách có thể tìm thấy những gian hàng bán đồ lưu niệm, ẩm thực. Đặc biệt có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn và đặc sản nổi tiếng của địa phương.

Phú-Quốc-ivivu-8

Cổng chào chợ đêm Dương Đông

Đến Phú Quốc, bạn nhất định phải thử qua món bún quậy, một trong những đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc. Một bát bún quậy đầy đủ gồm một con mực trứng luộc, chả cá, chả tôm, hành xắt nhỏ và bún tươi. Thực khách có thể gọi thêm thịt cá trích và thịt bò. Món ăn được người dân Phú Quốc đặt tên là “quậy” vì phải ăn kèm nước chấm tự pha, gồm bột canh, bột ngọt, đường, quất (tắc), ớt xay. Các nguyên liệu sau khi cho vào bát được quậy mạnh để sánh lại.

Bún quậy

Bún quậy

Chợ đêm Phú Quốc nằm ngay tại trung tâm phường Dương Đông. Nơi đây hấp dẫn các tín đồ mua sắm và ẩm thực với nhiều gian hàng ăn uống, đồ lưu niệm, đặc sản khô… Bạn sẽ có dịp thưởng thức các món hải sản như hàu, cầu gai, bạch tuộc, ghẹ, tôm tít, ốc, sò… tươi sống, được chế biến tại chỗ; hay khám phá thiên đường ăn vặt với các món hấp dẫn như: kem cuộn Thái Lan, kẹo chỉ, bánh khéo, bánh tráng nướng, bánh bò thốt nốt…

Phú-Quốc-ivivu-10

Đa dạng các món ăn hải sản hấp dẫn tại chợ đêm.

Phú-Quốc-ivivu-11

*Gợi ý một số món đồ lưu niệm, đặc sản Phú Quốc có thể mua về làm quà: rượu sim, hải sản khô, hạt tiêu, nước mắm, đậu phộng rang Chou Chou, đồ lưu niệm (vòng tay, móc khóa, áo in chữ, tranh gỗ khắc chữ, quần áo, túi cói…).

Phú-Quốc-ivivu-12

Các món đồ trang sức có thể mua làm quà lưu niệm.

Ngày 2: Buổi tập golf và khám phá phía Nam đảo

  • Sáng: dùng bữa sáng tại khách sạn, di chuyển đến sân golf Vinpearl Golf Phú Quốc. Tham gia buổi tập thử chơi golf tại sân và trải nghiệm không gian xanh mát, thiết kế đẹp mắt của sân.

Vinpearl Golf Phú Quốc là sân golf trên đảo lớn nhất Việt Nam ở đảo ngọc. Nơi đây nổi tiếng là địa điểm thư giãn và vận động thể thao ưa thích của du khách. Đến Vinpearl Golf Phú Quốc, bạn sẽ có dịp trải nghiệm chơi golf đẳng cấp có “một-không-hai”. Sân golf này có 18 hố, nổi bật và cuốn hút giữa khu rừng nguyên sinh của Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ, đưa người chơi bước vào thế giới đẹp tựa thiên đường.

Toàn cảnh sân golf Vinpearl Golf Phú Quốc nhìn từ trên cao.

Toàn cảnh sân golf Vinpearl Golf Phú Quốc nhìn từ trên cao.

Sân golf nằm tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort (Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf cũ).

Sân golf nằm tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort (Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf cũ).

  • Trưa: dùng bữa trưa tại sân cùng với những người chơi golf khác.

Sân golf của Vinpearl Phú Quốc có những tiện ích như sau:

+ Tích hợp các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao trong không gian sang trọng, hiện đại và riêng tư.

+ Dịch vụ sân tập, Caddie (thuê người phục vụ trên sân golf), thuê dụng cụ linh hoạt, tiện nghi và thoải mái. Tổ chức các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

+ Nhà hàng, quầy bar phục vụ những món ăn đa dạng trong không gian sang trọng, ấm cúng.

+ Khu mua sắm ở sân golf Vinpearl Phú Quốc với nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín, cho bạn thoải mái mua sắm dụng cụ hỗ trợ như đồ thể thao, giày, bóng, gậy golf…

Phú-Quốc-ivivu-16

Phú-Quốc-ivivu-15

  • Chiều: khám phá phía Nam đảo Phú Quốc qua những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng, đặc biệt trải nghiệm chuyến đi đến các trang trại nuôi cá trên biển đầy thú vị.

Vườn quốc gia Phú Quốc: có tổng diện tích 31.422 ha, nằm trên địa bàn 6 xã: Cửa Dương, Cửa Cạn, Gành Dầu, Bãi Thơm, Hàm Ninh và một phần xã Dương Tơ. Không chỉ là nơi sinh sống của các loài động thực vật quý hiếm, đa dạng, mà vườn quốc gia Phú Quốc còn có nhiều dòng suối tuyệt đẹp. Một số suối nổi tiếng như suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn… Đặc biệt, những dòng suối đều bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, một dãy núi dài và đẹp nhất trong các dãy núi ở Phú Quốc. Vườn quốc gia Phú Quốc chính là điểm đến tuyệt vời cho các chuyến trekking xuyên rừng, khám phá thiên nhiên.

Phú-Quốc-ivivu-17

Vườn quốc gia Phú Quốc

Suối Tranh: nằm ở phía Đông Bắc của Phú Quốc. Khung cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng tươi mát với những khe nước nhỏ chảy từ đầu nguồn núi Hàm Ninh và đi qua nhiều hang động, khiến nhiều du khách thích thú và cảm thấy thoải mái khi đến đây. Suối Tranh là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức cắm trại, tắm suối, chụp hình, ngắm cảnh…

Phú-Quốc-ivivu-18

Suối Tranh

Hòn Móng Tay: là một trong 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất trên đảo Phú Quốc và được khách du lịch cực kì yêu thích. Hòn Móng Tay thuộc quần đảo Thới An, nằm phía Nam đảo Phú Quốc, tên của hòn đảo này được đặt theo tên loài cây phổ biến trên đảo – cây móng tay, hay còn gọi là cây sơn hải tùng. Hòn đảo này thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp trong xanh của biển nước, bờ cát trắng mịn màng cùng hàng dừa cao vút, nơi đây là thiên đường cho các tín đồ sống ảo đam mê chụp ảnh.

Phú-Quốc-ivivu-19

Hòn Móng Tay, Phú Quốc

Bãi Khem (bãi Kem): sở hữu đường bờ biển trải dài thoai thoải hình vòng cung với một viền cát trắng nổi bật giữa màu xanh cây rừng và biển khơi. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn như kem, nước trong xanh nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho nhiều du khách. Nơi đây còn là một vịnh biển riêng tư, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nằm bên biển bãi Khem.

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nằm bên biển bãi Khem.

Nhà tù Phú Quốc (nhà lao Cây Dừa): là di tích lịch sử nổi tiếng tại đảo ngọc. Nơi đây có thể đưa ta quay ngược thời gian để trở về những ngày tháng năm xưa, thấy được những gì mà dân ta đã phải chịu đựng và sự kiên cường trong chính tinh thần thép của dân tộc Việt Nam.

Phú-Quốc-ivivu-21

Một góc nhà tù Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, để hiểu hơn về đời sống và nét văn hóa đặc sắc của người dân vùng biển, du khách có thể tham gia chuyến đi đến các trang trại nuôi cá trên biển ở làng chài Hàm Ninh, làng chài Rạch Vẹm, làng chài Gành Dầu, làng chài Cửa Cạn, làng chài Rạch Tràm, làng chài Hòn Thơm…

Làng chài Hàm Ninh: nằm trên bờ biển phía Ðông đảo Phú Quốc, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Chiều về trên bãi Hàm Ninh, bạn có thể ngắm biển xanh, phía xa xa là quần đảo Hải Tặc, hòn Nghệ thấp thoáng trong làn nước biển. Ngoài ra, nơi đây còn rất phong phú với các loại hải sản tươi sống như: ghẹ, cua, ốc nhảy, bào ngư, cá ngựa…

Làng Chài Hàm Ninh

Làng Chài Hàm Ninh

Làng chài Rạch Vẹm: là một làng chài tương đối nhỏ, nằm ở phía Bắc đảo, Rạch Vẹm với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Đến Rạch Vẹm, du khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi sống, ngắm nhìn cảnh đồi núi bao la cùng sóng biển rì rào. Tham quan các trang trại nuôi cá trên biển và xem người dân đánh bắt thủy sản gần bờ hay tự tay chọn mua hải sản, chế biến ngay trên các nhà bè cũng là trải nghiệm đáng thử.

Làng Chài Rạch Vẹm

Làng Chài Rạch Vẹm

  • Tối: thưởng thức hải sản tươi ngon và các món ẩm thực đặc sản địa phương.

Đến Nam đảo Phú Quốc, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon hay các món ăn đặc trưng như: gỏi cá trích, còi biên mai nướng, nhum biển, bào ngư, bún kèn, ốc, các món ăn từ các loại hải sản được đánh bắt ngay trong ngày… để cảm nhận hương vị tươi ngon từ biển cả.

Các món ăn hải sản tại làng chài Hàm Ninh

Các món ăn hải sản tại làng chài Hàm Ninh.

Gỏi cá trích. Ảnh: Vnexpress

Gỏi cá trích. Ảnh: Vnexpress

Ngày 3: Khám phá phía Bắc đảo và thưởng ngoạn biển

  • Sáng: dùng bữa sáng tại khách sạn, khám phá phía Bắc đảo Phú Quốc và tham gia hoạt động kayak trên sông Cửa Cạn.

Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Phú Quốc

Bắc đảo Phú Quốc là mảnh đất trù phú thu hút du khách với những bãi biển xinh đẹp, cánh rừng nguyên sinh, hệ thống vui chơi – giải trí hấp dẫn và khách sạn – resort sang trọng hàng đầu. Gợi ý một số địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tại đây như:

VinWonders Phú Quốc: là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với nhiều điểm tham quan đa dạng, bao gồm các trò chơi trong công viên giải trí, các hoạt động trong công viên nước và các trải nghiệm văn hóa. Một số hoạt động nổi bật tại đây mà bạn có thể tham gia như chơi tàu ​​lượn siêu tốc; trò chơi xoay tròn và cầu trượt nước; công viên nước với nhiều loại hồ bơi, sông lười, máng trượt nước; xem biểu diễn các điệu múa truyền thống và chương trình âm nhạc; mua sắm và ăn uống ở các cửa hàng lưu niệm, nhà hàng và quầy thực phẩm; chiêm ngưỡng động vật hoang dã…

Phú-Quốc-ivivu-27

VinWonders Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc: là công viên động vật hoang dã ngoài trời. Đây là địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc nổi tiếng giúp du khách nhìn thấy nhiều loài động vật đa dạng trong không gian tự nhiên. Một số loài động vật ở công viên như voi, hổ, khỉ, hươu cao cổ…

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Grand World Phú Quốc: được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, sở hữu kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ, những dãy phố thương mại sầm uất, những lễ hội sôi động suốt cả ngày… Tại đây, du khách sẽ có dịp thỏa sức mua sắm, vui chơi, tham gia những buổi tiệc sôi động…

Phú-Quốc-ivivu-29Bãi Dài: nằm ở Tây Bắc đảo Phú Quốc, thuộc vùng vịnh giữa Thái Lan và Việt Nam. Sở dĩ có cái tên “bãi Dài” là do chiều dài của bãi biển này lên tới 15km, chạy dọc từ mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bãi Dài nổi tiếng với một thiên đường nơi có bờ cát trắng mịn, dòng nước trong xanh. Với không khí trong lành, sở hữu vẻ đẹp bình yên, lãng mạn, bãi Dài từng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay nằm bên bờ bãi Dài.

Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay nằm bên bờ bãi Dài.

Mũi Gành Dầu: có thể nói là kiệt tác của tự nhiên nhằm tô điểm cho khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Khu vực mũi Gành Dầu được ví như miệng cá khi so sánh hòn đảo Phú Quốc là một con cá đang vẫy đuôi. Nơi đây có sự giao hòa giữa biển và rừng khi có nhiều cây cổ thụ xanh rì, cao vút lao ra đến tận mép nước. Đứng từ mũi Gành Dầu, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để thấy được đảo của Campuchia.

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu. Ảnh: @trangthuy88

Cửa Cạn nằm bên bờ biển Tây và cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 6km về phía Bắc. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và yên bình, thu hút du khách gần xa đến khám phá. Ngoài tham quan, ngắm cảnh, bạn đừng bỏ lỡ những hoạt động vui chơi thú vị tại đây như: chèo thuyền kayak dọc sông Cửa Cạn, thăm làng chài Cửa Cạn, câu cá, tắm biển… Đặc biệt, trong lịch trình lần này, du khách sẽ được chèo thuyền kayak đầy thích thú. Giá tham khảo: 80.000 – 100.000 VNĐ/thuyền/người.

Ảnh: Fb Vũng Bầu Resort Phú Quốc

Ảnh: Fb Vũng Bầu Resort Phú Quốc

  • Trưa: thưởng thức các món ăn địa phương tại một nhà hàng ven biển.

Một số quán ăn – nhà hàng ở Bắc đảo Phú Quốc:

Biên Hải Quán – tổ 1, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Nhà hàng Phúc Ngân – ấp Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Hoàng Dự Sea Food – tổ 2, ấp Chuồng Vích , xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Nhà hàng Phương An – ĐT45, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Nhà hàng Tree House – Hamlet 4, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang.

Mai Hương Restaurant – Grand World Phú Quốc – TH1-09 Grand World, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Phú-Quốc-ivivu-33

Nhà hàng Tree House (Nam Nghi Phú Quốc Island Resort) tại Cửa Cạn

Phú-Quốc-ivivu-34

Nhìn từ bên ngoài nhà hàng Tree House

Tới Bắc đảo Phú Quốc, du khách có thể thử qua một số món ăn và đặc sản nổi tiếng tại đây như: gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, bún kèn, còi biên mai nướng, bào ngư…

Còi biên mai nướng. Ảnh: Hai Nguyen

Còi biên mai nướng. Ảnh: Hai Nguyen

  • Chiều: tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và tắm biển tại bãi Ông Lang.

Bãi biển Ông Lang sở hữu cảnh sắc đẹp mê đắm với làn nước xanh ngắt, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội đắm mình trong dòng nước mát lạnh và thỏa thích vui đùa dưới biển, ngắm khung cảnh tuyệt vời tại đây.

Phú-Quốc-ivivu-36

Biển Ông Lang

  • Tối: thưởng thức hải sản BBQ trên bờ biển.

Bên cạnh hoạt động tắm biển, bãi Ông Lang còn có các loại hải sản tươi ngon hấp dẫn, lý tưởng để bạn có thể mở bữa tiệc nướng ngay cạnh bãi biển. Bạn có thể tự chuẩn bị trước đồ ăn hoặc đặt tại các nhà hàng gần bãi Ông Lang. Và nhớ dọn dẹp sạch rác trên bãi biển sau mỗi lần tổ chức picnic để đảm bảo vệ sinh môi trường.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngày 4: Tham gia các hoạt động phiêu lưu và thư giãn

  • Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn, tham gia một buổi lặn biển để khám phá rạn san hô cũng như đại dương, hệ sinh thái biển của Phú Quốc.

Lặn biển là một trải nghiệm rất đáng để thử qua khi du lịch Phú Quốc. Bên cạnh đó, biển đảo nơi đây còn sở hữu những rạn san hô đẹp nhất Việt Nam. Tại Phú Quốc, có dịch vụ cung cấp cho du khách các tour lặn biển nửa ngày hoặc nguyên ngày. Khi tham gia các tour này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ dụng cụ cần thiết cho chuyến đi khám phá đại dương.

Một số địa điểm lặn ngắm san hô đẹp ở Nam đảo Phú Quốc như: hòn Thơm, hòn Mây Rút, hòn Dăm Ngoài, hòn Rỏi (có công viên san hô Namaste Phú Quốc)… và ở Bắc đảo: hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay (Cửa Cạn),…

Công viên san hô Namaste Phú Quốc. Ảnh: namaste.vn

Công viên san hô Namaste Phú Quốc. Ảnh: namaste.vn

  • Trưa & chiều: thưởng thức một bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, tham gia một buổi đi phượt bằng xe máy để khám phá những nơi đẹp như Cửa Cạn, hòn Thơm và hòn Móng Tay.
Hòn Thơm, Phú Quốc

Hòn Thơm, Phú Quốc

Phượt Phú Quốc bằng xe máy, chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm siêu đáng nhớ. Bạn sẽ chủ động về thời gian, tự do dừng nghỉ, khám phá bất cứ nơi đâu.

Bạn có thể thuê xe máy từ trung tâm thị trấn Dương Đông để di chuyển tới bãi Cửa Cạn với giá cho thuê khoảng 150.000 VNĐ/ngày.

Từ thị trấn Dương Đông, các bạn có thể thuê xe máy đến cảng biển An Thới khoảng 30 phút. Từ cảng biển An Thới, du khách sẽ có 2 cách đi để ra đảo hòn Thơm là đi thuyền (đò) và cáp treo. Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc. Nơi đây được ví như “viên ngọc quý” của quần đảo này, là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian trong xanh, nhiều góc sống ảo đẹp tựa thiên đường.

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn thuê xe máy đi đến cảng An Thới. Trên đường đi, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng  khung cảnh siêu đẹp. Từ cảng An Thới ra hòn Móng Tay, có 2 cách di chuyển là đi tàu và ca nô.

Cảng An Thới

Cảng An Thới

Một số địa điểm cho thuê xe máy tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc:

  • Thuê xe máy Anh Phú

Điện thoại: 0909 296 989 – 0977 893 979.

Địa chỉ: sân bay cảng hàng không quốc tế, Dương Tơ, Phú Quốc.

  • Cơ sở thuê xe máy Đại Phát

Điện thoại: 0988 325 825.

Địa chỉ: 103 đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Dịch vụ thuê xe máy Tùng Ngân

Điện thoại: 091 283 78 27.

Địa chỉ: số 100 đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Thuê xe máy Dương Hùng

Điện thoại: 0989 024 979.

Địa chỉ: 197 đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Tối: thư giãn cơ thể với liệu trình spa tại khách sạn.

Sau ngày dài vui chơi, khám phá Phú Quốc, đừng bỏ lỡ việc tận hưởng liệu trình massage, làm đẹp tại spa Phú Quốc, giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng tươi mới. Tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng hàng đầu tại đây, đa số đều cung cấp dịch vụ spa với các gói chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó, hệ thống Akoya Spa thuộc Vinpearl Phú Quốc là thương hiệu hàng đầu về spa, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Cơ sở của Akoya Spa Phú Quốc gây dấu ấn với không gian khoáng đạt trong những chòi spa có thiết kế tinh tế, nằm trên mặt hồ yên ả. Dịch vụ tại đây sử dụng liệu trình trị liệu độc đáo có nguồn gốc từ Bali, Indonesia và những nguyên liệu thượng hạng hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn nhất.

Akoya Spa tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Akoya Spa tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Ngày 5: Trải nghiệm câu cá và chia tay Phú Quốc

  • Sáng: tham gia một buổi câu cá sớm để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân địa phương.
  • Trưa: thưởng thức một bữa trưa từ những con cá vừa câu được.

Câu cá là hoạt động độc đáo, không cần có quá nhiều kĩ thuật nhưng vẫn đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ, đầy mới lạ trong chuyến đi này. Tham gia hoạt động này, bạn sẽ được tự do câu cá ở đảo vào ban ngày hoặc ban đêm. Đặc biệt, thưởng thức chiến lợi phẩm vừa câu được ngay tại chỗ, cảm nhận vị tươi ngon. Hoặc bạn cũng có thể tham gia các tour câu cá kết hợp lặn biển ngắm san hô tại các đảo. Một số địa điểm câu cá ở Phú Quốc, nơi có nhiều rạn san hô đẹp như hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, mũi Ông Đội, Giếng Tiên, Nam đảo Phú Quốc…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  • Chiều: mua sắm các sản phẩm địa phương và lưu niệm.
  • Chuẩn bị trở về sân bay và kết thúc chuyến du lịch tại Phú Quốc.

Đến Phú Quốc, bên cạnh trải nghiệm những hoạt động du lịch biển, thưởng thức hải sản tươi ngon, bạn còn có thể mang một chút dư vị từ biển về nhà bằng việc chọn mua các loại hải sản khô, tươi, bánh, trái cây, đồ uống… hoặc mua một vài món đồ làm kỷ niệm, tặng người thân, bạn bè.

  • Hải sản khô: cá nhám thỏi, hải sâm khô, bào ngư khô, cá thiều khô, mực khô, cá suốt tẩm tiêu đường, tôm khô…
  • Hải sản tươi: ghẹ Hàm Ninh, nhum biển, cua hoàng đế…
  • Đồ uống: rượu sim rừng, rượu mỏ quạ, trà sâm biển…
  • Trái cây: xoài Thanh Ca, trái mỏ quạ…
  • Bánh: bánh tét mật cật, bánh khéo, bánh bò thốt nốt…
  • Nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai, nấm tràm, mắm ruốc xào, tổ yến.
Rượu sim Phú Quốc

Rượu sim Phú Quốc

Bánh khéo Phú Quốc

Bánh khéo Phú Quốc

Hãy nhớ tìm hiểu kỹ về các địa chỉ mua uy tín, mức giá hợp lý để mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

Lịch trình 5N4Đ khám phá Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho du khách muôn vàn cung bậc cảm xúc với sự kết hợp hoàn hảo giữa việc tận hưởng thiên nhiên và học chơi golf, tham gia hoạt động mới lạ! Hãy tham gia chương trình đặc biệt này tại iVIVU để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...