Tận hưởng cuộc sống trong không gian thanh lịch tại Movenpick Suriwongse Chiang Mai

11:57 28/12/2023

Khách sạn Movenpick Suriwongse Chiang Mai nằm ngay vị trí trung tâm thành phố vừa sôi động vừa mang màu sắc văn hóa Lanna cổ kính. Không gian nội thất thanh lịch, tinh tế cùng dịch vụ, tiện nghi, nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn.

Tận hưởng cuộc sống trong không gian thanh lịch tại Movenpick Suriwongse Chiang Mai

Movenpick-Suriwongse-Chiang-Mai-ivivu-1

Toàn cảnh tòa nhà khách sạn nhìn từ xa.

Movenpick-Suriwongse-Chiang-Mai-ivivu-2Khách sạn Mövenpick Suriwongse Chiang Mai nằm ở trung tâm thành phố Chiang Mai, tọa lạc tại một vị trí thuận tiện chỉ cách chợ đêm nổi tiếng của thành phố vài bước chân và gần sông Ping cũng như cách sân bay quốc tế Chiang Mai 15 phút lái xe. Vì thế khách sạn đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những du khách thích khám phá văn hóa và các điểm đến phổ biến ở miền Bắc Thái Lan.

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-1

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-3Mövenpick Suriwongse Chiang Mai cung cấp nhiều loại phòng khác nhau, bao gồm Deluxe giường cỡ King, Superior giường cỡ King, Premium giường cỡ King, phòng giường cỡ King cổ điển, Suite, Junior Suite, Family Suite, Deluxe 2 giường đơn, Superior 2 giường đơn và phòng đôi cổ điển. Các phòng nghỉ đều rộng rãi, có máy lạnh và được trang bị nội thất Thái Lanna hiện đại, truyền hình cáp, sofa và máy pha trà/cà phê…

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-4Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-5Tại Mövenpick Suriwongse Chiang Mai, du khách có thể tận hưởng hồ bơi ngoài trời nhìn ra thành phố, sử dụng wifi miễn phí và có dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ hỗ trợ đi lại, dịch vụ giặt là và phòng truy cập Internet. Khách sạn còn có spa trong khuôn viên, Holiday Spa Wellness & Salon, cung cấp các dịch vụ như massage kiểu Thụy Điển, làm móng tay, móng chân và trị liệu bằng tinh dầu.

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-7 Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-6Nhà hàng Fuengfah tại khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn, các món ăn Thái Lan và quốc tế cho bữa trưa, tối. Pool Bar, nơi bạn có thể thư giãn với một thức uống mát lạnh trên sân thượng thoải mái nhất tại Chiang Mai, với tầm nhìn hướng ra khu chợ đêm nhộn nhịp. Ngoài ra, bạn còn có những lựa chọn khác cho nhiều thức uống, đồ ăn ngon như Le Bistrot & Le Terrace, Lobby Lounge, Sweet House, Munch Room, Wine & Food Terrace.

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-8 Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-9Mövenpick Suriwongse Chiang Mai được xem là khách sạn thân thiện với gia đình, có dịch vụ chăm sóc trẻ em và giường cho trẻ sơ sinh miễn phí. Khách sạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh nâng cao, bao gồm khử trùng các bề mặt thường xuyên chạm vào và giặt khăn trải giường ở nhiệt độ cao mang đến kỳ nghỉ an toàn cho bạn và cả nhà.

Khách sạn cũng cung cấp không gian phòng họp, tổ chức sự kiện – hội nghị. Với các gói dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho các buổi sự kiện, họp mặt của quý khách diễn ra thành công.

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-12

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-11

Salon tóc

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-10

Phòng gym

Đến với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Mövenpick, quý khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm giờ chocolate hấp dẫn được phục vụ 60 phút để bạn có thể thưởng thức vào mỗi buổi chiều, đảm bảo mỗi ngày của bạn đều ngọt ngào và thú vị. Ngoài ra, nếu bạn chưa từng nếm thử những món ăn Thụy Sĩ nào trước đây thì khi đến khách sạn, bạn cũng sẽ có dịp thưởng thức những món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ và phục vụ từ tận trái tim của các đầu bếp.

Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-13 Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-15 Movenpick -Suriwongse -Chiang -Mai-ivivu-16Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Chiang Mai 3N2Đ + Vé máy bay thẳng khứ hồi + Bữa sáng + Chocolate Hour chỉ từ 4.899.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay thẳng khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Classic hiện đại

– Bữa sáng tự chọn phục vụ ẩm thực Thái và quốc tế

– Tận hưởng không giới hạn các loại chocolate trong “Khung giờ ngọt ngào” buổi chiều hàng ngày

– Thư giãn bên hồ bơi ngoài trời với sân hiên rộng để tắm nắng

– Dễ dàng khám phá các điểm check-in địa phương, mua sắm tại Chợ đêm Chiang Mai nhộn nhịp chỉ 5 phút đi bộ (450m)

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Phụ thu các giai đoạn Lễ Tết Thái.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Mövenpick Suriwongse Chiang Mai:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Chiang Mai giá tốt nhất thị trường chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...