Tour Tết Hàn Quốc 5N4Đ: trải nghiệm trượt tuyết và hành trình khám phá ấn tượng

10:29 12/12/2023

Tour Tết Hàn Quốc 5N4Đ mang đến khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách với hoạt động trượt tuyết, chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp say đắm và nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trong tiết trời lạnh của mùa đông xứ Hàn.

Tour Tết Hàn Quốc 5N4Đ: trải nghiệm trượt tuyết và hành trình khám phá ấn tượng

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện GyeongbokgungCung điện Gyeongbokgung hay còn có tên gọi khác là Cảnh Phúc Cung, một cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Đây là điểm đến mà du khách trong tour Tết Hàn Quốc 5N4Đ không thể bỏ lỡ khi khám phá thủ đô Seoul. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.

Ảnh: @korea_trip_spam.

Ảnh: @korea_trip_spam

Cung điện trong mùa tuyết ở thủ đô Seoul

Cung điện trong mùa tuyết ở thủ đô Seoul

Nhà Xanh

Blue-House-ivivuNhà Xanh hay còn gọi là Thanh Ngõa Đài hoặc Cheongwadae. Đây là dinh thự Tổng thống của Đại Hàn Dân Quốc, (nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc), nằm tại quận Jongno-gu, Seoul. Blue House bao gồm 3 tòa chính: tòa giữa là chỗ họp và làm việc của Tổng thống; tòa bên phải nhìn từ ngoài vào là nơi làm việc của nội các chính phủ; toà bên trái là nơi tiếp quốc khách. Gia đình Tổng thống ở phía sau hoa viên bên phải, trong hoa viên này có cây cổ thụ 160 năm.

tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-2

Du khách tham quan Nhà Xanh

Tắm sauna (tắm xông hơi)

Tắm sauna là một trải nghiệm thú vị tốt cho sức khỏe mà du khách nào cũng nên thử trong hành trình tour lần này. Quý khách sẽ được ngâm mình trong làn nước nóng, thư giãn tại phòng xông hơi giữa thời tiết lạnh của mùa đông xứ Hàn. Tắm xông hơi Sauna hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn dành cho bạn và người thân trong chuyến đi này. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái. Đến với các phòng tắm xông hơi sauna, quý khách có thể tận hưởng những dịch vụ khác như: massage, cung cấp phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung cho gia đình, các dịch vụ ăn uống, sách báo…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Làng cổ Bukchon Hanok

Bukchon Hanok Village of seoul city in  Korea.Bukchon Hanok là một làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời được bao quanh bởi cung điện Gyeongbokgung, cung điện Changdeokgung và đền Jongmyo. Ngôi làng này bao gồm rất nhiều con hẻm, những ngôi nhà truyền thống được gọi là hanok được bảo tồn nguyên vẹn từ xưa đến nay, đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo cho ngôi làng này. Đến làng cổ ở Bukchon này, du khách tour Tết Hàn Quốc 5N4Đ có cơ hội chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc hàng trăm năm trước và đừng quên mặc những bộ Hanbok xinh xắn, chụp hình giữa không gian cổ kính này để có những kiểu ảnh đẹp nhất.

tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-3Ngày nay, nhiều ngôi nhà hanok hoạt động như các trung tâm văn hóa, nhà nghỉ, nhà hàng và quán trà, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm, học hỏi và hòa mình vào văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

lang-co-hanok-bukchon-iviviuKhu trượt tuyết Yangji Pine

Khu trượt tuyết Yangji Pine hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn trong tour Tết Hàn Quốc 5N4Đ lần này. Khu trượt tuyết này là một phần của khu nghỉ dưỡng Yangji Pine Resort tọa lạc trên núi Dokjo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Với vị trí đắc địa, khu trượt tuyết này có khung cảnh rất đẹp như một bức tranh tuyết. Tuyết phủ trắng xóa quanh các rặng cây um tùm, qua những dãy núi trùng điệp. Yangji Pine cũng đươc xem là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất Hàn Quốc với hệ thống khu giải trí phức hợp nằm trong khung cảnh hùng vĩ của vùng núi Dokjo.

Khu nghỉ dưỡng Yangji Pine có đường trượt tuyết đa dạng và đồi xe trượt tuyết dài 150 m, cơ sở vật chất hiện đại, vì thế nơi đây luôn trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế vào mùa đông.

tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-4

tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-5

Công viên giải trí Lotte World

Lotte World là khu tổ hợp giải trí tại Seoul, với khu công viên giải trí trong nhà Lotte World Adventure và tổ hợp các trò chơi hấp dẫn khác tại khu vui chơi ngoài trời Magic Island. Các công trình, trò chơi trong nhà đều được thiết kế và xây dựng, trang trí theo phong cách châu Âu mang đến cho du khách những trải nghiệm hiện đại. Khu trò chơi Adventure được chia thành 4 tầng với các trò chơi khác nhau đủ cho bạn thỏa sức khám phá những điều mới mẻ. Ngoài ra khi đến khu trò chơi Adventure, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn một Hàn Quốc thu nhỏ trong một bảo tàng.

lotte-world-seoul-han-quoc-ivivu1Khu công viên ngoài trời nhân tạo Magic Island nằm giữa lòng hồ Seokchon lãng mạn, là điểm đến vui chơi tuyệt vời với các trò chơi mang lại cảm giác mạnh. Khi đến với Lotte World bạn còn được hòa mình vào không khí nhộn nhịp với các cuộc diễu hành, lễ hội hoành tráng, sôi động như: lễ hội mặt nạ ở Venice – Ý, lễ hội Rio Carnival với vũ điệu Samba quyến rũ, lễ hội hóa trang Halloween, lễ hội Giáng sinh… và những buổi biểu diễn của những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới.

Lotte World ivivu 11tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-6Đặc biệt, trong chuyến hành trình tour Tết Hàn Quốc 5N4Đ, bạn còn được thưởng thức một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang tên The Painters Show. Màn trình diễn độc nhất vô nhị kết hợp giữa nền giải trí Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với các nghệ sĩ tài năng, sử dụng 10 kỹ thuật khác nhau – tất cả mọi thứ từ hành động vẽ đến tốc độ vẽ, kèm theo tác phẩm được tạo ra từ 200 khối rubik – tác phẩm nghệ thuật đại diện cho anh hùng từ lịch sử, âm nhạc và truyện tranh.

tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-7

The Painters Show

tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-8

tour-tết-Hàn-Quốc-ivivu-9

Hướng dẫn đặt “Tour Hàn Quốc 5N4Đ: HCM – Lotte World – Tắm Sauna – Trượt Tuyết – Tết Tachỉ từ 23.490.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Seoul giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...