Du lịch Thái Lan: top 7 địa điểm tham quan và vui chơi hút khách

13:44 17/01/2024

Những địa điểm tham quan và vui chơi với vô số trải nghiệm lý thú cho khách du lịch Thái Lan. Mang đến hành trình đong đầy kỷ niệm đáng nhớ!

1. Safari World Bangkok

Safari World Bangkok là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch Thái Lan. Nơi đây được xem như vườn thú mở tự nhiên kết hợp công viên giải trí nổi tiếng nhất Bangkok. Quần thể này đã xuất hiện từ năm 1988 và trải qua một cuộc đại trùng tu vào năm 1989, từ đó trở thành một trong những địa điểm thu hút khách bậc nhất ở Thái Lan.

Safari World Bangkok bao gồm hai khu vực chính: vườn thú mở Safari Park và thế giới biển Marine World trải dài trên 200 mẫu Anh, là ngôi nhà chung của hơn 100 loài động vật trên khắp địa cầu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tham quan động vật ở cự ly gần, tương tác cùng với chúng; trực tiếp thưởng thức các chương trình giải trí do các loài động vật thân thiện biểu diễn; khám phá thế giới động vật theo chủ đề.

Đặt vé Safari World Bangkok TẠI ĐÂY.

du lịch Thái Lan

Safari World Bangkok

du lịch Thái Lan

du lịch Thái Lan

Xem cá voi biểu diễn

2. Chiang Mai Night Safari

du lịch Thái Lan

Vườn thú Night Safari toạ lạc tại vườn quốc gia Doi Suthep của tỉnh Chiang Mai. Có diện tích khoảng 324 mẫu Anh bao gồm rừng lá hỗn hợp và rừng khộp (rừng khô rụng lá của cây họ dầu).

Tại đây, bạn sẽ được khám phá vườn thú với khu vực đường mòn Jaguar. Đây là khu vực mở cửa ban ngày của vườn thú Night Safari, có một con đường mòn đi bộ dài 1,2km, bao quanh một hồ nước yên bình. Bạn có thể chiêm ngưỡng đến hơn 400 loài động vật hoang dã như hổ trắng, lợn lòi, khỉ,… Ngoài ra, còn có Predator Prowl và Safari Savanna là khu vực ban đêm.

du lịch Thái Lan

Tham quan Chiang Mai Night Safari vào ban đêm

Khu Safari Savanna nổi tiếng là ngôi nhà của hơn 370 loài động vật. Nơi đây có tê giác trắng, ngựa vằn, báo gêpa, linh dương đầu bò, linh cẩu,… và nhiều động vật quý hiếm khác. Bạn sẽ cảm nhận được không khí nơi đây sôi động như một thảo nguyên tại Thái Lan, thảo nguyên châu Phi.

Về khu Predator Prowl có hơn 200 loài động vật. Nơi đây gồm có: chó săn châu Phi, kền kền, hổ trắng,… Ở một số đoạn đường bạn cảm giác như đang hòa mình vào cuộc sống của những chú hưu và linh dương ở cự ly rất gần.

Đặt vé Predator Prowl và Safari Savanna ngay TẠI ĐÂY.

3. Thủy cung Aquaria Phuket

du lịch Thái Lan

Aquaria Phuket

Aquaria Phuket là thủy cung lớn nhất mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch Thái Lan. Đây là nơi sinh sống của 25.000 loài động vật biển và thủy sinh. Khi đến với thuỷ cung Aquaria Phuket, bạn có thể quan sát nhiều loài động vật biển ở bốn môi trường sống khác nhau, tham gia các cuộc triển lãm về các loài động vật quý hiếm.

Aquaria Phuket Tickets | TiqetsTại Aquaria Phuket, bạn có thể tham quan 4 khu vực được chia thành những phương thức nuôi dưỡng, bảo tồn khác nhau. Ngoài 4 khu vực này, Aquaria còn có các khu vực khác để khám phá, đó là: Mystic Forest, Canopy Walk, Jewels of the Jungle, The River Caves, Coastal Haven, The Stingrays Bay, Largato, South China Sea, Station Aquarius.

Đặt vé tham quan thủy cung Aquaria Phuket TẠI ĐÂY.

Aquaria Phuket Promo Ticket 20234. Công viên nước Andamanda

du lịch Thái Lan

Công viên nước Andamanda

Công viên nước Andamanda là một trong những địa điểm giải trí tuyệt vời ở Phuket, Thái Lan. Công viên này nằm tại thị trấn Kathu, Phuket, được thành lập vào năm 2009 và xây dựng theo kiến trúc hiện đại, đẹp mắt với nhiều trò chơi thú vị, đầy màu sắc và hấp dẫn.

Các tiện ích và dịch vụ của công viên nước rất đa dạng, bao gồm hệ thống trò chơi nước; khu vui chơi cho trẻ em; các cửa hàng bán đồ ăn uống và đồ lưu niệm; khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng nhiều dịch vụ khác như: massage, xông hơi, phòng tập gym và yoga.

Các trò chơi và địa điểm giải trí trong công viên được chia thành các khu vực khác nhau, phù hợp với độ tuổi và chiều cao của du khách. Các trò chơi và địa điểm có độ khó và mức độ nguy hiểm khác nhau.

Đặt vé công viên nước Andamanda TẠI ĐÂY.

Vé Công Viên Nước Andamanda Phuket :: CÔNG TY TNHH ROSACO5. Tiger Kingdom Chiang Mai

Đến Chiang Mai, du khách có thể ghé thăm Tiger Kingdom, đây là nơi sinh sống của rất nhiều hổ. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngồi gần và check-in cùng những chú hổ thật.

du lịch Thái Lan

Chụp hình cùng những chú hổ

Tuy nhiên để chụp hình hoặc lại gần hổ, bạn cần phải tuân theo những quy định bắt buộc và nghiêm ngặt đã được đưa ra. Đồng thời bạn cũng sẽ học được cách làm sao để tránh được sự chú ý của chúng và học cách làm bạn cùng với những chú hổ dễ thương tại đây.

Đặt vé tham quan Tiger Kingdom TẠI ĐÂY.

6. Fairy Sweet Village

Bạn sẽ thực hiện được giấc mơ đến với vườn cổ tích ngọt ngào như trong truyện tranh khi đến với Fairy Sweet Village. Tại đây, sẽ trông thấy một ngôi làng thần tiên với đầy những cây kẹo mút có đủ kích thước. Tiếp đến là những món bánh ngọt đủ các hình dạng. Du khách có thể khám phá mọi ngóc ngách từ những chiếc quay ngựa gỗ đến ngôi nhà bánh gừng.

Những tiểu cảnh được thiết kế, trang trí bắt mắt và dễ thương

Đến Fairy Sweet Village còn có những quán cafe cực chill mang phong cách ngọt ngào, dễ thương. Nơi đây chính là địa điểm “sống ảo” cực lý tưởng cho những tín đồ “bánh bèo kẹo ngọt”.

Đặt vé trải nghiệm làng cổ tích ngọt ngào TẠI ĐÂY.

7. Công viên chim Phuket

Phuket Bird Park

Du lịch Thái Lan, bạn có thể trải nghiệm tham quan cùng nhiều hoạt động thú vị tại công viên chim Phuket. Nơi đây với hơn 1000 loài chim khác nhau được nuôi và bảo tồn. Gồm hơn 1000 loài chim kỳ lạ đến từ châu Á, châu Phi và Nam Mỹ. Đến đây, bạn có dịp tận mắt quan sát những chú chim đủ loại ngoài đời thật; tham quan khu bảo tồn chim được bao quanh những thác nước, những khu vườn xinh xắn và cả những rừng cây cối rậm rạp. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm cho những chú đà điểu, chim vẹt, chim mỏ sừng ăn.

Đặt vé khám phá vườn chim đa dạng TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...