Mê mẩn “Thụy Sĩ thu nhỏ” tại công viên Gapyeong Edelweiss, Hàn Quốc

10:21 24/01/2024

Công viên Gapyeong Edelweiss sở hữu những những công trình kiến trúc và cảnh quan đầy bắt mắt, khiến bạn cứ ngỡ như mình đang ở một Thụy Sĩ thu nhỏ xinh đẹp.

Tổng quan về công viên

Công viên Gapyeong Edelweiss được lấy từ tên của một loài hoa là Edelweiss, một loài hoa nhung tuyết ở Thụy Sĩ. Chủ đề của công viên này lấy cảm hứng từ hình ảnh đẹp của hoa nhung tuyết, mang đến nét văn hóa đặc trưng của Thụy Sĩ.

công viên Gapyeong Edelweiss

Một góc công viên Gapyeong Edelweiss

Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành với kiến trúc đậm chất Thụy Sĩ. Có tổng cộng 32 tòa nhà với các chủ đề độc đáo. Bạn cũng có thể thưởng thức một tách café thơm ngon tại quán café ven đường. Hay thưởng thức những bữa ăn ngon miệng tại đây.

Những dãy nhà bắt mắt

công viên Gapyeong Edelweiss

Kiến trúc đậm chất châu Âu

Phòng trưng bày Love Story

Phòng trưng bày Love Story

Phòng trưng bày Love Story

Đây là nơi bạn sẽ thấy được những hình vẽ, những câu chuyện tình yêu của rất nhiều cặp đôi. Tại đây bạn cũng sẽ thấy được bản cam kết của FT Island Lee Hong Ki và Fujii Mina khi quay chương trình “Global We Got Married”.

công viên Gapyeong Edelweiss

Bảo tàng rượu – Wine Museum

công viên Gapyeong Edelweiss

Đây là “thiên đường” dành cho những ai yêu thích các loại rượu. Nơi đây trưng bày đầy đủ các loại rượu từ khắp nơi trên thế giới. Đến đây bạn sẽ được hiểu thêm về các loại rượu cũng như cách pha chế rượu sao cho đúng nữa đấy!

Công thức pha chế rượu

Công thức pha chế rượu

Hội trường Swiss Story Hall

Swiss Story Hall là nơi giúp bạn hiểu hơn về đất nước Thụy Sĩ. Tại đây, bạn có thể thấy những trang phục, hình ảnh ngày xưa của người Thụy Sĩ. Đồng thời bạn cũng sẽ hiểu hơn về văn hóa, lịch sử và truyền thống của quốc gia này.

công viên Gapyeong Edelweiss

công viên Gapyeong Edelweiss

Khu triển lãm đồng hồ Thụy Sĩ Cuckoo Clock

công viên Gapyeong Edelweiss

Nếu là một tín đồ đam mê đồng hồ thì đây chắc chắn là “thiên đường” dành cho bạn. Khu triển lãm trưng bày các loại đồng hồ Cuckoo Clock. Du khách có dịp tìm hiểu về những chiếc đồng hồ huyền thoại này, cứ sau 1 giờ cánh cửa gỗ sẽ mở ra và chim cuckoo sẽ xuất hiện, thông báo giờ. Đây quả thật là một chiếc đồng hồ kì diệu!

Hội trường Cheese Story Hall

công viên Gapyeong EdelweissThụy Sĩ nổi tiếng với phô mai nên Cheese Story Hall sẽ là điểm đến để bạn tìm hiểu về món ăn này. Phô mai sẽ có rất nhiều loại, nhiều vị và nhiều cách chế biến. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình làm phô mai cũng như cách chế biến để trở thành món ăn ngon.

công viên Gapyeong Edelweiss

công viên Gapyeong Edelweiss

Quy trình làm ra phô mai

Thư viện Heidi Library

Tại thư viện Heidi Library, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn với những câu chuyện thú vị về Thụy Sĩ. Những cuốn truyện, cuốn sách đều có phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh để du khách có thể đọc. Không gian thư viện cực “chill” với vườn hoa nho nhỏ phía trước, cùng không gian yên tĩnh.

Heidi Library

Ngoài ra, bạn còn được tham quan các khu vực khác như: Chocolate Story Hall – khu vực Chocolate. Santa Story Hall – nơi bạn sẽ thấy được rất nhiều ông già Noel với những phiên bản khác nhau. Message Tree Hall, Campfire Field – nơi bạn sẽ để lại những điều ước của mình cho ông già Noel thực hiện. Heidi Bear – vui đùa cùng các bạn gấu đáng yêu tại nơi này.

Bên cạnh những khu vực tham quan, chụp hình lí tưởng, bạn còn có dịp tận tay sờ vào những chú cừu đáng yêu. Bên trong trang trại cừu có quán café, bạn có thể vừa nhâm nhi vừa chơi đùa cùng những chú cừu đáng yêu. Hay có thể mua thức ăn cho cừu ở gần ngay đó. Chỉ cần cho 1,000 won vào máy mua đồ ăn cho cừu gần đó, sau đó bạn sẽ nhận được một túi cỏ ở phía bên phải. Cho cỏ vào bát là bạn có thể cho chúng ăn rồi. Ngoài cừu còn có cả thỏ và gà nữa nhé!

Một số trải nghiệm tại công viên

Trải nghiệm làm gốm

Thời gian: 12:00 – 17:00, thứ 7 hàng tuần.

Thời gian trải nghiệm: 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút.

Nội dung trải nghiệm: Lớp trang trí đồ gốm, lớp vẽ đồ gốm, lớp học làm đồ gốm.

Biểu diễn Yodel Song Performan

Buổi biểu diễn Yodel Song chỉ tổ chức vào thứ 7, 2 lần/ngày.

Đợt 1: 12:30 (30 phút).

Đợt 2: 13:30 (30 phút).

Hướng dẫn cách đặt vé công viên giải trí Thụy Sĩ Gapyeong Edelweiss:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...