Thưởng ngoạn cảnh sắc mùa xuân trong tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

10:03 16/01/2024

Chiêm ngưỡng sắc màu thơ mộng của mùa xuân phố núi trong tour Tết Đà Lạt 4N3Đ. Những điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm đặc sắc chờ bạn khám phá!

Khu du lịch nông trại – phim trường Mongo Land

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Một góc khu du lịch Mongo Land.

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Cánh đồng cối xay gió tại khu du lịch

Mongo Land là điểm đến đầu tiên trong tour Tết Đà Lạt 4N3Đ. Đây là địa điểm du lịch được đông đảo du khách đánh giá là nơi đáng để trải nghiệm. Du khách sẽ được chìm đắm vào không gian thảo nguyên rộng lớn, nơi với vô vàn tiểu cảnh check-in. Hay bạn có thể khám phá nông trại châu Âu với vườn thú siêu đáng yêu. Bên cạnh đó còn trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác.

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Nhiều tiểu cảnh check-in mới lạ và hấp dẫn

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Khu vực trượt phao

Quảng trường Lâm Viên

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một trong những biểu tượng nổi tiếng của Đà Lạt, có những kiến trúc như: bông hoa dã quỳ khổng lồ, nụ hoa Atiso… và còn có cả khu vui chơi mua sắm dưới tầng hầm của quảng trường.

Quảng trường này là nơi tổ chức nhiều hoạt động lớn và nhỏ của Đà Lạt. Hầu hết các Festival hoa Đà Lạt, chương trình ca nhạc và hoạt động thể dục thể thao đều được diễn ra ở đây. Vào mỗi dịp cuối tuần, quảng trường lại càng đông vui hơn, vì người dân địa phương và du khách gần xa đều tụ họp tại điểm vui chơi này.

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Ảnh: @maiixquynhf

Phân viện Sinh học Đà Lạt

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Bên ngoài Phân viện Sinh học Đà Lạt

Phân viện Sinh học còn được gọi là “viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên”. Tòa nhà này gồm 4 tầng được thiết kế theo kiến trúc Pháp với nhiều ô cửa kính đầy rêu phong. Mục đích chính của bảo tàng này là lưu giữ và bảo tồn nhiều nguồn gen quý, phục vụ nhu cầu tham quan của du khách.Tại đây, du khách sẽ được khám phá hiện vật, động vật cổ, khám phá các mô hình vũ trụ, tinh tú,…

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Ảnh: @vntai94

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Ảnh: @duongochuyen

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Ảnh: @yuu.yenn

Gallery Chocolate

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Một góc lâu đài Socola

Gallery Chocolate hay còn được gọi với cái tên là “lâu đài Socola”. Đây là địa điểm check-in độc đáo mới lạ giữa thành phố ngàn hoa. Khác với sự ồn ào náo nhiệt, lâu đài Socola gây ấn tượng với thiên nhiên mơ mộng, tinh tế. Triển lãm Socola Đà Lạt mở cửa cho du khách đến tham quan mỗi ngày. Đây là dịp để bạn chiêm ngưỡng những tạo tác nghệ thuật, thưởng thức và khám phá quy trình sản xuất thủ công tạo nên những dòng chocolate khác biệt xứng tầm thượng hạng. Đây sẽ là điểm đến khá ấn tượng và thú vị dành cho du khách trong tour Tết Đà Lạt 4N3Đ.

tour Tết Đà Lạt 4N3Đ

Du khách trải nghiệm làm socola

Ảnh minh họa: Tại đây cũng có bán các dòng socola ngon thượng hạng

Nhà thờ Domaine de Marie

Bên ngoài nhà thờ

Nhà thờ Domaine de Marie là một trong ba nhà thờ nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Ngoài cái tên Domaine de Marie, nơi đây còn được biết đến với cái tên là “nhà thờ Mai Anh”. Với thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ tọa lạc ngay trung thành phố Đà Lạt, nơi đây đã thu hút lượng lớn khách đến tham quan mỗi ngày.

Bên trong nhà thờ. Ảnh: @armypalakorn.

Khác với nhà thờ Con Gà, mặt tiền nhà thờ Domaine de Marie được thiết kế theo hình tam giác cân, trên đỉnh có gắn cây thánh giá biểu tượng. Trước mặt tiền nhà thờ gắn cửa sổ hình tròn mô phỏng theo hình hoa hồng, hai bên hông đỉnh nhà thờ là các cửa sổ tam giác giúp không gian bên trong thánh đường có thêm nhiều ánh sáng.

Ảnh: @eatzzz7

Khu du lịch thác Datanla

Thác Datanla được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt. Khu du lịch thác Datanla không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên mà còn có nhiều hoạt động thú vị thu hút du khách. Bạn có thể tham gia rèn luyện ý chí và tinh thần đồng đội với trò chơi đu dây mạo hiểm, hay trải nghiệm cảm giác mạnh với trò trượt máng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động khác như: chèo kayak, cáp treo, tản bộ ngắm cảnh,…

Chinh phục xe trượt thác tại khu du lịch thác Datanla. Ảnh: Fb Datanla Waterfalls.

Zipline xuyên rừng dài nhất châu Á. Ảnh: Fb Datanla Waterfalls.

Đồi chè Cầu Đất

Một trong những điểm đến nổi tiếng tại “thành phố ngàn hoa” là đồi chè Cầu Đất, đây cũng là điểm đến hấp dẫn trong tour Tết Đà Lạt 4N3Đ này. Với tổng diện tích 230ha và độ cao 1650m, đồi chè Cầu Đất trải dài mênh mông tạo nên một khung cảnh đẹp mắt hệt như một tấm thảm xanh khổng lồ. Khí hậu mát mẻ quanh năm cũng là điều kiện lý tưởng cho việc trồng và chế biến trà. Du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: săn mây, check-in vườn hồng, chụp ảnh với những chiếc quạt gió to khủng lồ,…

Một góc đồi chè Cầu Đất

Ảnh: @meedjen

Ga Đà Lạt

Tập tin:Nhà ga Đà Lạt.jpg – Wikipedia tiếng Việt

Bên ngoài ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt được xây dựng bởi kiến trúc sư Revéron từ hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới. Nhà ga này mang nét kiến trúc Anglo – Normand mới và chịu nhiều ảnh hưởng của kiến trúc hiện đại. Nhà ga cổ Đà Lạt có hình dáng như núi Lang Biang hùng vĩ với chiều dài 66,5m, chiều ngang 11,4m và chiều cao 11m cùng mái vòm uốn cong. Đây là một công trình kiến trúc vừa duyên dáng vừa độc đáo, kết hợp giữa kiến trúc phương Tây và kiến trúc nhà rông Tây Nguyên. Đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu về kiến trúc văn hóa, check-in với những điểm “sống ảo” đầy nghệ thuật,…

Ảnh: @jennyanhtq

Chùa Thiên Vương Cổ Sát

Chùa Thiên Vương Cổ Sát là một trong những ngôi chùa thu hút du khách ghé thăm bởi nét cổ kính. Đây là ngôi chùa mang đậm phong cách Trung Hoa và là nơi có không gian tĩnh lặng. Tại đây, du khách có thể cảm nhận được sự bình yên và thoải mái ngay khi vừa đặt chân đến.

Bên trong chùa

Chùa Thiên Vương Cổ Sát được xây dựng vào năm 1958 bởi hòa thượng Thọ Dã thuộc hội quán Triều Châu. Vật liệu xây dựng thời bấy giờ vẫn còn khá đơn giản, chủ yếu là gỗ và mái tôn. Chùa gây ấn tượng du khách với kiến trúc đẹp mắt gồm cổng tam quan, từ bi bảo điện, quang minh bảo điện, tượng Phật Thích Ca,… Điểm đặc biệt khiến cho chùa trở nên độc lạ và khác biệt chính là chiếc bàn xoay thần kì. Thoạt nhìn nó có vẻ không có gì đặc biệt nhưng khi đặt tay lên bàn xoay và nhắm mắt, chúng ta có thể cảm nhận được bàn đang xoay chuyển theo chiều bản thân đang nghĩ.

Quán cafe F cánh đồng hoa Đà Lạt

Không gian xanh tràn ngập cây cối và hoa. Ảnh: Fb Khu Du Lịch F Cánh Đồng Hoa.

Quán cà phê F cánh đồng hoa Đà Lạt là điểm đến hút khách với không gian cực “chill” cùng nhiều background “sang – xịn – mịn”. Tại nơi này bạn có thể ngồi uống cà phê, ngắm nhìn khung cảnh 360 độ từ trên cao. Tất cả khung cảnh của thung lũng với rừng thông và những cánh đồng hoa bất tận sẽ làm bạn ngạc nhiên. Cánh đồng hoa trồng nhiều loại hoa oải hương, hoa cẩm tú cầu,… Không gian của quán cũng khá đẹp và có nhiều cây xanh.

Vô số cảnh quan thơ mộng tại đây. Ảnh: Fb Khu Du Lịch F Cánh Đồng Hoa.

Khu vực ăn uống. Ảnh: Fb Khu Du Lịch F Cánh Đồng Hoa.

Bởi vì được thiết kế theo phong cách nhà kính nên không gian của quán cực kỳ thoáng đãng. Nơi đây tràn ngập ánh sáng cùng “chiếc view xịn” hướng thẳng ra thung lũng hoa phía dưới. Bởi thế nên không quá ngạc nhiên khi giữa vô vàn các quán cà phê nổi tiếng giữa lòng Đà Lạt thơ mộng, F Cánh đồng Hoa Đà Lạt cũng trở thành một trong những cái tên chẳng kém cạnh ai.

Cơ sở mua sắm đặc sản Thanh Nhu

Ảnh minh họa: Tại cơ sở Thanh Nhu, du khách có thể mua các loại mứt làm quà tặng

Một địa điểm khá thú vị dành cho tín đồ đam mê đặc sản Đà Lạt là cơ sở mua sắm Thanh Nhu. Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn, mua sắm những món quà mang về tặng cho bạn bè và người thân. Bạn có thể lựa mua các loại mứt nổi tiếng tại Đà Lạt như: mứt dâu, mứt trái cây…; hay các loại trà: trà hoa hồng, trà hoa cúc, Atiso…; hoặc bạn cũng có thể mua các thức uống như: nước ép trái cây, nước dâu tây, dâu tằm… Trước khi mua, bạn cũng có thể thưởng thức thử để xem có hợp với khẩu vị không, nhân viên tại đây cũng khá thân thiện nên bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mà bạn thích.

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt về đêm. Ảnh: Vnexpress.

Chợ Đà Lạt còn có tên gọi khác là “chợ Âm Phủ”, bán cả ngày lẫn đêm. Thường vào 18h là thời điểm các sạp hàng ban ngày nhường chỗ cho những gian hàng buôn bán ban đêm. Nơi đây phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương trong suốt nhiều năm qua.

Tín đồ ẩm thực không thể bỏ lỡ khu chợ Đà Lạt này

Không chỉ bày bán các mặt hàng về quần áo, nơi đây còn có các hàng quán lề đường. Với những quán lề đường có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Đà Lạt. Bạn có thể thử qua các món như: dâu lắc, sữa đậu nành, bắp nướng,…

Nhiều hàng quán ăn đêm

Vườn sinh thái café Chồn và café Voi Phú An

Những chú chồn, voi tại vườn sẽ được cho ăn những hạt cà phê. Ảnh: Fb Cà Phê Chồn – Cà Phê Voi Phú An.

Những hạt cà phê được thải ra từ chồn, voi được đem đi rửa sạch, phơi khô.

Điểm đến cuối cùng trong tour Tết Đà Lạt 4N3Đ là vườn sinh thái café Chồn và café Voi Phú An. Thành phẩm cafe tại đây được mệnh danh là một trong những thứ café tinh túy và đắt đỏ cùng hương vị thơm ngon. Tại vườn sinh thái này, bạn sẽ có dịp khám phá mô hình chăm sóc chồn, voi; quy trình thu hoạch, phân loại, chế biến và đóng gói cafe. Trong mô hình này có hơn 2000 chú chồn Hương, 9 chú voi châu Á. Đây hứa hẹn là điểm đến khá thú vị cho bạn trong suốt hành trình khám phá Đà Lạt.

Hướng dẫn đặt tour Tết Đà Lạt 4N3Đ này chỉ với 2.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...