Tour Hàn Quốc 5N4Đ: Đón Tết Nguyên đán thú vị tại xứ sở kim chi

16:26 11/01/2024

Chỉ với 23.490.000 VND/người, tour Hàn Quốc 5N4Đ khởi hành ngày mùng 3 Tết 2024 sẽ đưa bạn đến hành trình khám phá xứ sở kim chi đầy lôi cuốn!

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung hay Cảnh Phúc Cung, là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Seoul. Đây là điểm đến mà du khách trong tour Hàn Quốc 5N4Đ không thể bỏ lỡ. Cung điện có tuổi đời hơn 600 năm với nhiều hạng mục kiến trúc. Cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu để giữ gìn vẻ đẹp ban đầu.

Cung điện Gyeongbokgung

Điểm đến hấp dẫn trong tour Hàn Quốc 5N4Đ

Cung điện được bao quanh bởi hồ nước

Nhà Xanh

Nhà Xanh hay Thanh Ngõa Đài hoặc Cheongwadae. Đây là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. Nhà xanh bao gồm 3 tòa chính. Tòa giữa là chỗ họp và làm việc của Tổng thống. Tòa bên phải nhìn từ ngoài vào là nơi làm việc của nội các chính phủ. Toà bên trái là nơi tiếp quốc khách. Gia đình Tổng thống ở phía sau hoa viên bên phải, trong hoa viên này có cây cổ thụ 160 năm.

Nhà Xanh

Nhà Xanh được bảo vệ nghiêm ngặt

Xông hơi Sauna

Tắm sauna là hoạt động tốt cho sức khỏe mà du khách nào cũng nên thử trong tour Hàn Quốc 5N4Đ. Du khách sẽ được ngâm mình trong làn nước nóng, thư giãn tại phòng xông hơi giữa trời lạnh. Đến với các phòng tắm xông hơi sauna, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ khác như: massage, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung cho gia đình, các dịch vụ ăn uống…

Ảnh minh họa: Tắm sauna

Khu trượt tuyết Yangji Pine

Khu trượt tuyết Yangji Pine hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn trong tour Hàn Quốc 5N4Đ. Với vị trí đắc địa, khu trượt tuyết này có khung cảnh rất đẹp như một bức tranh tuyết. Tuyết phủ trắng xóa quanh các rặng cây, những dãy núi trùng điệp. Yangji Pine cũng đươc xem là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất Hàn Quốc. Yangji Pine có đường trượt tuyết đa dạng và đồi xe trượt tuyết dài 150 m cùng cơ sở vật chất hiện đại. Vì thế nơi đây luôn trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu trượt tuyết Yangji Pine

Đường trượt dài

Du khách thích thú khi đến đây vào mùa đông

Lotte World

Lotte World gồm khu công viên giải trí trong nhà Lotte World Adventure và khu vui chơi ngoài trời Magic Island. Các trò chơi trong nhà đều được thiết kế theo phong cách châu Âu. Khu trò chơi Adventure được chia thành 4 tầng với các trò chơi khác nhau đủ cho bạn thỏa sức khám phá. Ngoài ra khi đến khu Adventure, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng Hàn Quốc thu nhỏ trong bảo tàng.

Khu vui chơi Lotte World

Nhiều tiểu cảnh đẹp ở Lotte World

Khu công viên ngoài trời Magic Island nằm giữa lòng hồ Seokchon lãng mạn. Đây là điểm đến vui chơi tuyệt vời với các trò chơi cảm giác mạnh. Đến với Lotte World, bạn còn được hòa mình vào không khí nhộn nhịp với các lễ hội hoành tráng. Như lễ hội mặt nạ ở Venice – Ý, lễ hội Rio Carnival với vũ điệu Samba quyến rũ, lễ hội hóa trang Halloween, lễ hội Giáng sinh…

Nhiều khu trò chơi hấp dẫn

Nhiều lễ hội sôi động

Làng cổ Bukchon Hanok

Bukchon Hanok là một làng nghề được bao quanh bởi cung điện Gyeongbokgung, cung điện Changdeokgung và đền Jongmyo. Ngôi làng này có rất nhiều con hẻm, những ngôi nhà truyền thống hanok được bảo tồn nguyên vẹn. Đến làng cổ Bukchon Hanok, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc hàng trăm năm trước. Bạn đừng quên mặc những bộ Hanbok xinh xắn, chụp hình kỷ niệm giữa không gian cổ kính.

Làng cổ Bukchon Hanok

Những ngôi nhà cổ kính

Nhiều trải nghiệm tại làng cổ

Đặc biệt, trong tour Hàn Quốc 5N4Đ, bạn còn có cơ hội thưởng thức show The Painters. Màn trình diễn độc nhất vô nhị sử dụng 10 kỹ thuật khác nhau, từ hành động vẽ đến tốc độ vẽ. Cùng với đó là tác phẩm được tạo ra từ 200 khối rubik, đại diện cho anh hùng lịch sử, âm nhạc và truyện tranh Hàn Quốc. Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút khó quên cho bạn.

The Painters Show

Những tác phẩm độc đáo

Hướng dẫn đặt tour Hàn Quốc 5N4Đ chỉ từ 23.490.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Seoul giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...