Wonderland Đà Lạt – Vui chơi giải trí “cực đỉnh” tại thành phố ngàn hoa

10:27 24/01/2024

Tọa lạc trong khuôn viên của Dalat Wonder Resort, Wonderland Đà Lạt với hơn 1001 góc sống ảo và vô vàn trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi du khách.

Wonderland Đà Lạt

Trò chơi đua xe địa hình

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, Đà Lạt Wonder cũng là nơi vui chơi cùng gia đình, bạn bè, người thân. Wonderland Đà Lạt có các trò chơi phong phú như đua xe địa hình, xe trượt, cưỡi đà điểu… Hay nhà tuyết với nhiệt độ âm, trải nghiệm nhà ma, phiêu lưu vào thế giới game thực tế ảo…

Wonderland Đà Lạt

Wonderland Đà Lạt

Đua xe địa hình

Nếu bạn đam mê tốc độ, xe địa hình là trò chơi không thể bỏ qua ở Wonderland. Trò chơi đưa bạn chinh phục đường đua dài 500m bằng xe vượt địa hình. Trong đó có nhiều khúc cua và đồi dốc mạo hiểm. Đặc biệt tại Wonderland Đà Lạt, các bé từ 10 tuổi cũng có thể trải nghiệm với loại xe chuyên dụng. Nhưng phải có sự giám sát của cha mẹ.

Wonderland Đà Lạt

Đua xe địa hình

Đường trượt phao gia tốc

Cùng trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi xả dốc 40 độ cùng đường trượt phao khô độc đáo.

Wonderland Đà Lạt

Thử sức với đường trượt cỏ

Lâu đài băng giá

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt, lâu đài băng giá là nơi trải nghiệm cảm giác được chạm tay vào tuyết dưới cái lạnh -4 độ C.

Wonderland Đà Lạt

Chơi đùa với tuyết

Lâu đài ma quái

Đến đây, bạn sẽ thót tim trong ngôi nhà ma rùng rợn với những xác sống tồn tại theo thời gian. Nơi đây chỉ dành cho những ai thích phiêu lưu vào thế giới ma mị.

Wonderland Đà Lạt

Vườn thú

Vườn thú nuôi các loài chim và thú thân thiện, như chim hoàng yến, chim trĩ, chim công, cừu, hươu sao, cheo… Các bạn nhỏ có thể tự tay chăm sóc, cho thú ăn tại đây.

Wonderland Đà Lạt

Trang trại cừu

Trò chơi thực tế ảo

Bạn có cơ hội lạc lối trong không gian thực tế ảo. Những trò chơi vui nhộn như xem phim 5D, đua xe tốc độ… đều có ở đây. Bạn sẽ phải hét thật to khi rơi từ độ cao hàng ngàn mét. Hay rợn người với những con ma bên cạnh, đua xe tốc độ hoặc xem những xem những thước phim về thế giới thần tiên.

Wonderland Đà Lạt

Khu vui chơi thực tế ảo với nhiều trò chơi thú vị

Công viên khủng long & tàu lửa

Chuyến tàu lửa mang số hiệu 1979 sẽ đưa bạn trở về khu rừng thời tiền sử để chiêm ngưỡng những chú khủng long đã bị tuyệt chủng.

Ngược về quá khứ tham quan công viên khủng long

Ngoài ra, tại Wonderland Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm đi thuyền trên hồ Tuyền Lâm, cưỡi ngựa, cưỡi đà điểu, bắn cung… Mỗi trò chơi đều có sức hấp dẫn riêng khiến bạn không thể bỏ lỡ!

Cưỡi ngựa

Đi thuyền ngắm cảnh

Hướng dẫn cách đặt vé Wonderland Đà Lạt:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...