Độc đáo tiệc cưới tổ chức trên tàu cổ tuyến Đà Lạt – Trại Mát

10:05 23/02/2024

Vào cuối tháng 12/2023, một tiệc cưới đặc biệt, lãng mạn đã được tổ chức trên tàu cổ tuyến Đà Lạt – Trại Mát (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) dài 7km.

Tiệc cưới tổ chức trên tàu cổ có gì đặc biệt?

Chú rể là nhân viên đường sắt – công tác tại ga Đà Lạt. Anh mong muốn được tổ chức sự kiện ý nghĩa của đời mình trên chuyến tàu, gắn với công việc của nhiều năm qua.

tàu cổ

Tiệc cưới trên tàu cổ Đà Lạt

Đoàn tàu được trang trí như xe hoa, xuất phát từ ga Đà Lạt đến Trại Mát và ngược lại. Đây cũng là bước khởi đầu để ngành đường sắt mở mô hình tổ chức đám cưới trên tàu cổ Đà Lạt – Trại Mát trong thời gian tới. Khi hành khách có nhu cầu, công ty sẽ bố trí và trang trí tàu phục vụ.

tàu cổ

Tàu được trang trí như xe hoa

Thông tin về tàu cổ tuyến Đà Lạt – Trại Mát

Ga Đà Lạt quản lý và vận hành tuyến đường sắt ngắn nhất Việt Nam, hiện chỉ 7km. Tuyến đường này phục vụ du khách di chuyển từ trung tâm Đà Lạt đi Trại Mát. Đây cũng là đoạn đường sắt duy nhất còn sót lại từ tuyến đường sắt răng cưa Phan Rang Tháp Chàm – Đà Lạt năm xưa.

tàu cổ

Khung cảnh tiệc cưới trên toa tàu cổ

Nhằm chào mừng kỷ niệm 130 năm TP Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động để phục vụ du khách đến tham quan ga Đà Lạt và đi tàu cổ Đà Lạt – Trại Mát. Cụ thể như lắp đặt wifi, phục vụ nước uống miễn phí trên tàu. Bố trí thợ chụp ảnh miễn phí để chụp ảnh, quay phim phục vụ hành khách tại ga và đi tàu.

tàu cổ

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tặng hoa cho cô dâu chú rể

Đặc biệt, hiện trên chuyến tàu cổ Đà Lạt – Trại Mát còn có chương trình hòa tấu âm nhạc từ các nghệ sĩ violin, guitar chuyên nghiệp biểu diễn miễn phí phục vụ hành khách đi tàu.

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...