Suối Tía Đà Lạt – Vẻ đẹp tiên cảnh vạn người mê

13:55 16/02/2024

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp suối Tía Đà Lạt, nơi mang đến khung cảnh vạn người mê như “chốn bồng lai tiên cảnh” thu hút du khách.

Nhắc đến Đà Lạt không chỉ nhắc đến những cung sườn đồi, những rừng thông xanh mướt. Du khách còn được trải nghiệm không gian “mờ sương ảnh” tại suối Tía Đà Lạt. Nơi này được ví như “cõi thiên thai” với khung cảnh đầy mãn nhãn.

Khung cảnh suối Tía khi sương sớm

Khung cảnh suối Tía khi sương sớm

Suối Tía Đà Lạt thực chất chính là nơi khởi nguồn của dòng nước trong xanh đổ vào hồ Tuyền Lâm. Khu vực xung quanh dòng chảy suối Tía Đà Lạt là các dãy núi bao quanh tạo nên địa hình lòng chảo. Đây cũng là nơi bạn bắt gặp hình ảnh rừng cây chò ngập nước. Vào mùa mưa, rừng cây chò mang đến vẻ đẹp ấn tượng tạo nên một khung cảnh độc đáo, thu hút nhiều tín đồ sống ảo.

Ảnh: @khanh.dang.2.9

Khung cảnh bình minh

Đến suối Tía đẹp nhất là vào sáng sớm bình minh. Bạn sẽ trông thấy những áng sương mù giăng kín mặt hồ, những làn gió nhè nhẹ khẽ đưa. Đứng ngắm bình minh bạn sẽ cảm nhận cái lạnh se buốt nhưng trước mắt sẽ là chốn tiên cảnh. Mặt trời lên, sương tan, khung cảnh trở nên lung linh dưới ánh nắng vàng.

Ảnh: @phuongtali_2709

Xung quanh hồ có nhiều bãi cỏ bằng phẳng, không khí mát mẻ thích hợp để du khách cắm trại, dã ngoại và tận hưởng thiên nhiên thư giãn.

Ảnh: @phuongtali_2709

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...