Thông báo quan trọng: Kiểm tra chứng nhận vaccine sốt vàng da đối với hành khách đến Thái Lan

09:58 23/02/2024

iVIVU cập nhật thông báo quy định mới từ Cơ quan Kiểm soát dịch bệnh Thái Lan, được triển khai bởi Vietnam Airlines, liên quan đến việc nhập cảnh Thái Lan. Quy định này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng và phòng chống dịch bệnh sốt vàng da.

Thái Lan

Sân bay Suvarnabhumi, Thái Lan

Nội dung quy định

Đối tượng áp dụng: Hành khách nhập cảnh hoặc quá cảnh từ 42 quốc gia châu Phi và Nam Mỹ (danh sách chi tiết dưới đây) trong vòng 6 ngày đến Thái Lan.

Yêu cầu: Bắt buộc phải có giấy chứng nhận tiêm vaccine bệnh sốt vàng da (Yellow Fever).

Đăng ký xác thực: Trước khi nhập cảnh, hành khách cần đăng ký xác thực chứng nhận tiêm vaccine tại trang web thaihealthpass.com. Sau khi hoàn tất, hành khách sẽ nhận được mã QR (form T8).

Tại sân bay: Xuất trình mã QR tại quầy Port Health để được cấp giấy xác nhận. Giấy xác nhận này sau đó sẽ được xuất trình cho quầy Immigration để làm thủ tục nhập cảnh. Trong trường hợp không có giấy xác nhận, hành khách sẽ được yêu cầu quay lại quầy Port Health để lập phiếu theo dõi sức khỏe.

Thái Lan

Danh sách 42 quốc gia châu Phi và Nam Mỹ

Châu Phi:

Angola, Benin, Burkina Faso, Burundi, Cameroon, Central African Republic, Chad, Congo (Republic of the), Cote D’Ivoire, Democratic Republic of the Congo, Equatorial Guinea, Ethiopia, Gabon, Ghana, Guinea, Guinea-Bissau, Kenya, Liberia, Mali, Mauritania, Niger, Nigeria, Senegal, Sierra Leone, South Sudan, Sudan, Togo, Uganda.

Nam Mỹ:

Argentina, Bolivia, Brazil, Columbia, Ecuador, French Guiana, Guyana, Panama, Paraguay, Peru, Suriname, Trinidad and Tobago, Venezuela.

Hiệu lực

Quy định này có hiệu lực từ ngày triển khai cho đến khi có thông báo mới.

Chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng chủ động tuân thủ quy định này để đảm bảo quá trình nhập cảnh vào Thái Lan được suôn sẻ và an toàn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chùa Wat Plai Laem trên đảo Koh Samui ở Thái Lan

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...