Tour Singapore – Indonesia 4N3Đ trọn gói với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

09:34 02/02/2024

Tour Singapore  – Indonesia 4N3Đ mang đến cho bạn đa dạng trải nghiệm ấn tượng, đặc biệt với mức giá ưu đãi trọn gói chỉ từ 10.799.000 VND/Khách.

SINGAPORE

Jewel Changi

Tour Singapore  - Indonesia 4N3Đ

Thác nước trong nhà tại Jewel Changi

Điểm đến đầu tiên của hành trình tour Singapore – Indonesia 4N3Đ là Jewel Changi. Nơi đây sở hữu một công trình đồ sộ thu hút lượng lớn du khách tham quan. Với thiết kế mái vòm tròn được làm bằng thép và kính trải dài hơn 1.46 triệu feet vuông. Khu phức hợp này có tổng cộng 10 tầng, 5 tầng dưới mặt đất và 5 tầng phía trên. Với hơn 300 gian hàng và nhiều cửa hiệu bán lẻ thực phẩm, đồ uống,…

Tour Singapore  - Indonesia 4N3Đ

Tại Jewel Changi, bạn sẽ được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn, như: thác nước Rain Vortex, rừng nhiệt đới Shiseido Forest Valley, công viên Canopy Park, Pokemon Centre.

Tour Singapore  - Indonesia 4N3Đ

Canopy Park

Gardens by the Bay

Tour Singapore  - Indonesia 4N3Đ

Gardens by the Bay nhìn từ trên cao xuống

Gardens by the Bay là công viên tự nhiên lớn nhất tại Singapore. Với diện tích 101 hecta nằm ngay khu trung tâm của quốc đảo Sư Tử. Đây là ngôi nhà chung của rất nhiều loài thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, Gardens by the Bay còn có 18 “siêu cây” lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tỏa sáng vào ban đêm. Từ đây, du khách có thể thấy toàn cảnh “chiếc du thuyền” nằm ở độ cao 200m nối liền 3 đỉnh của 3 tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands.

Tour Singapore  - Indonesia 4N3Đ

Đến đây bạn có thể check-in nhiều địa điểm hấp dẫn như: Conservatory Complex, Flower Dome, Cloud Forest, Supertree.

Universal Studios Singapore

Tour Singapore  - Indonesia 4N3Đ

Universal Studios Singapore là công viên giải trí nổi tiếng nằm trong khu nghỉ dưỡng tích hợp Resorts World Sentosa. Công viên này được khởi công xây dựng vào ngày 19 tháng 4 năm 2008. Chính thức đi vào hoạt động ngày 28 tháng 5 năm 2011. Đây là công viên giải trí Universal Studios đầu tiên và duy nhất ở Đông Nam Á và thứ hai ở châu Á, sau Universal Studios Japan ở Osaka.

Trải rộng trên diện tích 25 ha. Universal Studios Singapore là công viên nhỏ nhất trong số các công viên Universal Studios. Nó nằm ở phần cực Đông của Resorts World Sentosa rộng 49 ha. Công viên có tổng cộng 24 điểm tham quan, trong đó có 18 điểm là nguyên bản hoặc được điều chỉnh đặc biệt cho phù hợp với đất nước Singapore.

Trò chơi tàu lượn siêu tốc

Merlion Park

Công viên Merlion là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng với bức tượng Merlion. Công viên tọa lạc tại One Fullerton, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Marina Bay Sands. Tượng Merlion, một sinh vật thần thoại có đầu sư tử và mình cá, tượng trưng cho nguồn gốc của Singapore. Bức tượng cao 8,6 m và nặng 70 tấn, là biểu tượng hùng vĩ trên nền trời thành phố.

INDONESIA

Tượng Cheng Ho

Tượng Cheng Ho là một trong những biểu tượng tại Batam, Indonesia. Bức tượng này không chỉ là một công trình nghệ thuật ấn tượng, mà còn là biểu tượng của sự giao lưu văn hóa và hữu nghị Indonesia và Trung Quốc. Tượng được đặt tại Batam, một hòn đảo thuộc địa phận Indonesia nhưng lại rất gần Singapore. Đây là điểm thu hút khách du lịch quan trọng. Nơi du khách tour Singapore – Indonesia 4N3Đ có thể tìm hiểu về lịch sử và ảnh hưởng của Zheng He đối với khu vực này.

Tượng Cheng Ho

Cảnh biển nhìn từ đảo Batam, Indonesia

Dino Gate

Dino Gate

Dino Gate với thiết kế độc đáo thu hút lượng lớn du khách ghé thăm. Với hình ảnh những chú khủng long khổng lồ mở ra một thế giới phiêu lưu kỳ thú. Đây còn là nơi có khu vực giải trí, triển lãm và khám phá về khủng long và thời đại của chúng. Khu vực này được thiết kế tỉ mỉ với nhiều mô hình khủng long ở kích thước thực, cùng với các hoạt động tương tác và trải nghiệm thực tế ảo, mang lại cảm giác như đang bước chân vào một thế giới hoàn toàn khác. Dino Gate tại Batam đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích cho cả gia đình, nơi hòa mình vào thiên nhiên, học hỏi và giải trí trong một môi trường thân thiện và đầy màu sắc.

Nhà hàng và quán cà phê De’Sand the Santorini

Điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình tour Singapore – Indonesia 4N3Đ là De’Sand the Santorini tại Batam. Đây là nhà hàng kết hợp quán cà phê. Mang đến cho du khách trải nghiệm không gian kiến trúc và vẻ đẹp tinh tế đậm chất của hòn đảo Santorini nổi tiếng từ Hy Lạp, ngay tại Indonesia. Với thiết kế nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa của màu trắng và xanh dương. Nơi đây tạo nên một khung cảnh lãng mạn và yên bình, lý tưởng cho những du khách đam mê sống ảo.

Hướng dẫn đặt hành trình tour Singapore – Indonesia 4N3Đ trọn gói chỉ từ 10.799.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) và 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...