Tour Trung Quốc 4N3Đ: Vi vu Thượng Hải – Ô Trấn – Hàng Châu chưa tới 12 triệu đồng/người

15:44 28/02/2024

Tour Trung Quốc 4N3Đ đưa bạn khám phá Thượng Hải, Tô Châu, Ô Trấn, và Hàng Châu với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng chỉ với 11.950.000 VND/người!

Ô Trấn

Tour Trung Quốc 4N3Đ

Ô Trấn với những ngôi nhà gỗ truyền thống và ánh đèn lung linh

Ô Trấn là một thị trấn cổ kính và quyến rũ trong tour Trung Quốc 4N3Đ. Được mệnh danh là “Venice của phương Đông”. Ô Trấn nổi tiếng với kiến trúc cổ điển, hệ thống kênh nước uốn lượn, và không gian văn hóa độc đáo. Thị trấn được chia thành hai phần chính: cổng Đông và cổng Tây.

Tour Trung Quốc 4N3Đ

Ô Trấn cổ kính nhìn từ trên cao

Cổng Đông là nơi khám phá văn hóa và nghệ thuật dân gian, cùng với những công trình kiến trúc cổ. Nó cũng là điểm lý tưởng cho những bức ảnh phong cách vintage. Cổng Tây thì yên tĩnh hơn, phù hợp để thư giãn. Khu vực này cũng có nhiều cây cầu cổ và công trình độc đáo từ thời Minh – Thanh. Tại Ô Trấn, du khách tham quan Cao Lầu Ô Quan Cổ Trấn, Đông – Nam – Tây – Bắc Sách, Thạch Kiều…

Tour Trung Quốc 4N3Đ

Hàng Châu

Hàng Châu là một viên ngọc quý của miền Đông Trung Quốc. Đây là điểm đến không thể bỏ qua với những ai mê mẩn vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử văn hóa phong phú. Thành phố này tự hào với Hồ Tây, một di sản thế giới UNESCO. Nơi đây, cảnh quan thiên nhiên và nhân tạo hòa quyện tạo nên một bức tranh sống động.

Tour Trung Quốc 4N3Đ

Tây Hồ Hàng Châu lung linh khi về đêm

Trong tour Trung Quốc 4N3Đ, bạn sẽ có cơ hội tham quan và dạo thuyền trên hồ Tây. Đi dạo trên hai cây cầu Tâm Kiều – Trường Kiều, ngắm nhìn Tam Đàn Ấn Nguyệt. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội đến hồ đi bộ Tô Đề – con đường với những cây liễu sum suê mát mẻ dành cho du khách thích thưởng ngoạn phong cảnh dọc hồ. Hay tham quan vườn trà Long Tỉnh – một trong 4 loại trà quý tiến Vua nổi tiếng thế giới.

Hàn Sơn Tự

Hàn Sơn Tự là ngôi chùa cổ nằm bên bến Phong Kiều, được xây dựng cách đây khoảng 1.500 năm. Hàn Sơn Tự nổi tiếng với nhiều kiến trúc trang nghiêm và cổ kính. Như Ðại Hùng Bửu Ðiện, Phổ Minh Tháp Viện, Hàn Thập Ðiện, La Hán Ðường, Hàn Tháp Ðình, Phương Trượng Thư, Hoằng Pháp Ðường, Tàng Kinh Lâu, Tăng Ðường và vườn Phong Kiều. Nhưng đặc biệt nhất là tháp chuông, trên đó chỉ treo duy nhất một quả chuông đồng nặng 2 tấn.

Tour Trung Quốc 4N3Đ

Hàn Sơn Tự

Thất Lý Sơn Đường

Thất Lý Sơn Đường là một con phố cổ nổi tiếng ở Tô Châu. Phố này được biết đến với những ngôi nhà mặt trước tường trắng ngói đen và dãy đèn lồng đỏ dọc hai bên bờ sông. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức trà, bánh ngọt và các món ăn đặc trưng của Tô Châu. Vào buổi tối, Thất Lý Sơn Đường trở nên lấp lánh với ánh đèn lồng, khung cảnh trông như kinh thành cổ xưa. Du khách tour Trung Quốc 4N3Đ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian lãng mạn này.

Tour Trung Quốc 4N3Đ

Dọc hai bên bờ sông là những tòa nhà tường trắng ngói đen

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải là biểu tượng nổi tiếng của thành phố cảng. Du khách đến tham quan sẽ bị bất ngờ bởi mặc dù được gọi là “bến” nhưng thực tế ở đây không có bến cảng. Mà thay vào đó chỉ là một con phố chạy dọc bên dòng sông Hoàng Phố. Đến đây, du khách được hòa mình vào cuộc sống sôi động của thành phố sầm uất, phát triển bậc nhất thế giới.

Bến Thượng Hải

Tháp Minh Châu Phương Đông

Tháp Minh Châu Phương Đông là một trong những biểu tượng nổi bật nhất của Thượng Hải. Đây là một tháp truyền hình nằm tại khu vực phố Đông, bên bờ sông Hoàng Phố. Với chiều cao 468m, tháp từng là công trình cao nhất ở Trung Quốc cho đến khi bị vượt qua bởi tháp Thượng Hải. Kiến trúc của tháp đặc biệt và dễ nhận biết với ba cột chính và một loạt các quả cầu lớn và nhỏ. Trong đó quả cầu lớn nhất ở giữa tạo nên hình ảnh giống như một chuỗi ngọc trai, phản chiếu hình ảnh lấp lánh trên mặt nước.

Phố đi bộ Miếu Thành Hoàng

Miếu Thành Hoàng được xây dựng vào thời Minh, là một biểu tượng lịch sử của Thượng Hải. Xung quanh miếu đã phát triển thành một trung tâm mua sắm sầm uất với nhiều cửa hàng, quán ăn và các điểm tham quan. Phố đi bộ phản ánh kiến trúc truyền thống của Trung Quốc. Đó là các ngôi nhà cổ kính, cầu thang uốn lượn… Các tòa nhà và cửa hàng tại đây vẫn lưu giữ được nét đẹp truyền thống.

Khung cảnh buổi tối với những dãy nhà cổ kính, mái ngói cong vút

Trung Hoa Đệ Nhất Lộ Nam Kinh

Trung Hoa Đệ Nhất Lộ, hay Lộ Nam Kinh (Nanjing Road), là con phố mua sắm nổi tiếng. Lộ Nam Kinh kéo dài từ quảng trường Nhân dân ở phía Tây đến bờ sông Hoàng Phố ở phía Đông. Ngoài mua sắm và ẩm thực, Lộ Nam Kinh còn có các rạp hát, phòng triển lãm và các sự kiện văn hóa. Du khách tour Trung Quốc 4N3Đ có thể khám phá và mua sắm tại đây.

Lộ Nam Kinh có nhiều cửa hàng mua sắm nổi tiếng

Hướng dẫn đặt tour Trung Quốc 4N3Đ chỉ với 11.950.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...