Chiêm ngưỡng Vương quốc Đại dương Chimelong ở Trung Quốc

16:30 07/02/2024

Vương quốc Đại dương Chimelong đưa du khách vào thế giới đại dương bao la, đẹp mắt, chứa đựng những bài học giáo dục có ý nghĩa về bảo tồn tự nhiên.

Thế giới đại dương rộng lớn

Vương quốc Đại dương Chimelong nằm tại thành phố Châu Hải, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nơi đây không chỉ là công viên giải trí thông thường mà còn là thiên đường khám phá dưới đại dương.

Vương quốc Đại dương Chimelong

Cổng vào Vương quốc Đại dương Chimelong

Vương quốc Đại dương Chimelong

Biểu diễn cá voi

Chimelong Ocean Kingdom có quy mô rộng lớn và đa dạng với hơn 15.000 sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự phong phú của thế giới đại dương từ những rạn san hô đến những loài cá mập, cá voi quý hiếm.

Vương quốc Đại dương Chimelong Một trong những trải nghiệm ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây là xem các màn trình diễn. Các màn trình diễn từ những chú cá heo, sư tử biển đến nhiều loài động vật biển khác. Không chỉ kích thích sự tò mò của du khách mà đây còn là dịp để nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của đại dương.

Vương quốc Đại dương Chimelong

Chim cánh cụt

Vương quốc Đại dương Chimelong

Hải cẩu

Xem hải cẩu trình diễn

Các trải nghiệm tại Vương quốc Đại dương

Bên cạnh việc khám phá thế giới nước, du khách còn được trải nghiệm cảm giác mạnh. Với tàu lượn siêu tốc, những trò chơi mạo hiểm và khu vực vui chơi dành cho trẻ em.

Tàu lượn siêu tốc trong công viên nước

Nhiều trò chơi hấp dẫn

Ngoài ra tại Vương quốc Đại dương Chimelong cũng có nhà hàng, quán café phục vụ du khách tham quan. Từ ẩm thực địa phương đến những món ăn quốc tế đều mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Bạn cũng có thể mua những món quà lưu niệm đặc biệt tại khu vực mua sắm.

Vương quốc Đại dương Chimelong không chỉ là điểm đến tham quan, giải trí mà còn mang tính giáo dục. Nơi đây cung cấp nhiều chương trình giáo dục về đại dương nhằm tăng cường ý thức bảo tồn sinh vật biển. Các hoạt động tại đây sẽ giúp cho du khách dễ dàng tiếp cận và dạy cho trẻ em hiểu hơn về tầm quan trọng này.

Những rạn san hô sắc màu

Hướng dẫn cách đặt vé Vương quốc Đại dương Chimelong, Châu Hải, Trung Quốc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...