VinWonders Nam Hội An – Điểm hẹn vui chơi giải trí cực đã tại miền Trung

10:31 15/02/2024

Chỉ cách phố cổ khoảng 15km, VinWonders Nam Hội An là khu vui chơi đẳng cấp quốc tế, mang đến những trải nghiệm phấn khích ngay tại vùng đất lịch sử sôi động.

VinWonders Nam Hội An – Điểm hẹn vui chơi giải trí cực đã tại miền Trung

Có quy mô lớn, VinWonders Nam Hội An được xây dựng với 5 phân khu lớn. Đó là Bến cảng giao thoa, Đảo văn hóa dân gian, River Safari, Vùng đất phiêu lưu và Thế giới nước. Vì thế, đây là điểm đến phù hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

VinWonders Nam Hội An

Đảo văn hóa dân gian

Đảo văn hóa dân gian là nơi khám phá tinh hoa nghệ thuật của những làng nghề truyền thống Việt Nam. Nơi đây lưu giữ không gian kiến trúc, các vùng miền văn hóa. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Đảo văn hóa dân gian

Một số hoạt động nổi bật trong phân khu này như tham quan khu làng nghề. Sau đó chiêm ngưỡng không gian nhà ở của các vùng miền. Tiếp đến thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống và sống lại không khí ngày hội dân gian trong thực cảnh “Về bến”…

Vùng đất phiêu lưu

Vùng đất phiêu lưu là nơi thách thức những du khách yêu thích mạo hiểm tại VinWonders Nam Hội An. Với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh, Vùng đất phiêu lưu hứa hẹn là nơi niềm vui vỡ òa. Một số trò chơi có thể kể đến như: thung lũng bị lãng quên; cơn lốc sa mạc; cú rơi thế kỷ; PlayOke; Thế giới ngược; Cuộc đua kỳ thú…

Đa dạng trò chơi phiêu lưu

 

Bến cảng giao thoa

Bến cảng giao thoa là nơi kết nối không gian, thời gian. Đây là nơi giao thoa của những nền văn hóa, là vùng đất tái hiện vẻ đẹp của thương cảng Hội An thế kỷ XVI – XVII. Bạn sẽ bước vào một hành trình giàu cảm xúc, đắm chìm trong không gian của những mảng màu đối lập. Đối lập từ quá khứ đến hiện tại, từ Đông sang Tây tại đây.

Bến cảng giao thoa

Thế giới nước

Thế giới nước là nơi bạn thỏa thích vùng vẫy với nước trong nhiều trò chơi hấp dẫn. Một số trò chơi cảm giác mạnh như Speed Coaster – tàu lượn siêu tốc, Twiss Tower – Cú rơi thế kỉ,  Tree Swing – đu quay dây văng… Ngoài ra còn có các trò chơi nhẹ nhàng như đường trượt lốc xoáy Tornado, đường trượt Boomerang… cũng được yêu thích tại VinWonders Nam Hội An.

Thế giới nước

River Safari

River Safari tại VinWonders Nam Hội An là công viên bảo tồn động vật hoang dã trên sông đầu tiên tại Việt Nam. Ở đây có hơn 530 cá thể thuộc 50 loài động vật. Công viên mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ khi lênh đênh trên dòng sông dài 1.7km. Bạn có thể chiêm ngưỡng Vương quốc thủy cầm ,khám phá Thế giới đồng cỏ. Hoặc bạn có cơ hội chụp hình với vẹt, tương tác với các loài linh trưởng…

River Safari

Đa dạng loài ở River Safari

Hướng dẫn cách đặt vé VinWonders Nam Hội An hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...