Chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào Seoul trong tour Hàn Quốc 5N4Đ

10:09 22/03/2024

Một chuyến đi đến “xứ sở kim chi” giữa mùa hoa anh đào đẹp lãng mạn ở Seoul. Đặc biệt với chương trình được thiết kế riêng tại iVIVU sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất!

Trải nghiệm “xứ kim chi” giữa mùa hoa anh đào nở rộ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ về một thành phố Seoul hiện đại. Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng nét văn hóa truyền thống được lưu giữ thông qua những tòa nhà cổ kính, làng cổ nhuộm màu thời gian hay những món ngon đường phố hấp dẫn.

Seoul

Hoa anh đào nở rộ. Ảnh: Fb Đình Thọ

Lịch trình chi tiết

Ngày 1: Đến Seoul

Ngày đầu tiên du khách sẽ trải nghiệm chụp hình với hoa anh đào ở công viên Yeouido. Đây sẽ là một hoạt động đậm chất văn hóa Hàn Quốc.

Seoul

Công viên Yeouido, Seoul

Ngày 2: Ngắm hoa anh đào

Ngày tiếp theo du khách sẽ tham quan Seoul Forest – điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng. Khám phá khu phố ẩm thực chợ Gwangjang và hồ Seokchon.

Seoul

Seoul Forest. Ảnh: Fb Đình Thọ

Khám phá ẩm thực chợ Gwangjang

Ngày 3: Tháp Namsan

Ngày thứ 3 du khách sẽ tham quan tháp Namsan – biểu tượng của thủ đô Seoul. Trải nghiệm chụp ảnh tại Trường Đại học Ewha – nơi được mệnh danh là “cảnh đẹp như phim”.

Seoul

Tháp Namsan. Ảnh: Fb Đình Thọ

Seoul

Trường Đại học Ewha. Ảnh: Fb Đình Thọ

Seoul

Ngày 4: Cố cung và làng cổ

Ngày thứ 4 du khách bắt đầu tham quan Cố cung Gyeongbokgung và làng cổ Hanok Bukchon. Trải nghiệm ẩm thực và mua sắm tại khu Hongdae sôi động.

Seoul

Trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc. Ảnh: Fb Đình Thọ

Làng cổ Hanok Bukchon. Ảnh: Fb Đình Thọ

Ngày 5: Trở về

Ngày cuối cùng sẽ tham quan và chụp ảnh tại thư viện Starfield. Kết thúc chuyến hành trình.

Seoul

Thư viện Starfield

Những điều tuyệt vời tại Seoul

Ngắm hoa anh đào

Ngắm hoa anh đào là một trong những điều tuyệt vời nhất khi đến Hàn Quốc. Mùa hoa này thường kéo dài từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Khắp nơi ở Hàn Quốc đều được nhuộm sắc hồng của loài hoa đặc biệt này.

Ảnh: Fb Đình Thọ

Chụp ảnh check-in

Ảnh: Fb Đình Thọ

Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch cuốn hút. Nơi đây nổi tiếng với những địa điểm có cảnh quan thiên nhiên nên thơ xuất hiện trong những bộ phim ngôn tình lãng mạn, hay những công trình kiến trúc quy mô đồ sộ.

Ẩm thực Hàn Quốc

Là một quốc gia có nền văn hóa lâu đời, chính vì vậy ẩm thực ở đây cũng vô cùng đa dạng. Ngoài kim chi đã quá nổi tiếng thì ở Hàn còn có nhiều món ngon, đặc biệt là lòng nướng, canh sườn bò… và chúng được bày bán ở khắp nơi.

Lòng nướng

Canh sườn bò

Cơm trộn

Mua sắm và café

Seoul là nơi tập trung của những trung tâm thương mại, khu phố mua sắm lớn. Du khách có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nào từ cao cấp tới bình dân. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều quán cafe xinh xắn, dễ thương để bạn có thể nhâm nhi và tận hưởng bầu không khí tuyệt vời tại đất nước này.

Ảnh: Fb Đình Thọ

Tại sao nên chọn kỳ nghỉ cá nhân mới tại iVIVU.com?

Lấy cảm hứng từ phong cách ‘Omakase’ tinh tế, mỗi chuyến đi chúng tôi thiết kế đều mang dấu ấn cá nhân của bạn.

Hành trình được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo

Mỗi hành trình của iVIVU.com đều có sự kết hợp giữa sự sáng tạo của các chuyên gia du lịch với góc nhìn cá nhân của bạn. Các chuyên gia du lịch cùng với KOCs và hướng dẫn viên địa phương tạo nên khung chương trình ban đầu. Nhưng mỗi chuyến đi đều được tinh chỉnh theo những sở thích và yêu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi điều chỉnh các khía cạnh để phù hợp với bạn, đảm bảo mỗi hành trình đều là duy nhất.

Du lịch nhóm nhỏ, trải nghiệm lớn

Bạn có cơ hội du lịch với nhóm nhỏ từ 6-12 người, cùng hướng dẫn viên địa phương. Hành trình mang đến sự gần gũi, cá nhân và nhiều câu chuyện để chia sẻ.

Trải nghiệm linh hoạt và chân thực

Đến với hành trình, bạn có thể tận hưởng sự linh hoạt trong ẩm thực, mua sắm, và khám phá. Muốn thử hương vị ẩm thực đặc biệt? Dành nhiều thời gian hơn tại di tích lịch sử? Mong muốn trải nghiệm mua sắm địa phương? Những điều đó đều được tinh chỉnh cho chính bạn.

Hướng dẫn viên địa phương

Hướng dẫn viên không chỉ dẫn bạn đi. Họ còn giúp bạn trải nghiệm điểm đến qua góc nhìn thân thuộc của người địa phương.

Giá cố định

Những hành trình riêng biệt tại iVIVU.com đều có giá cố định và được niêm yết. Bạn hoàn toàn không lo lắng bất kỳ điều gì về các chi phí phát sinh. Từ đó bạn có thể tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu, nơi hành trình được tạo ra cho riêng bạn? Hãy tham gia cùng chúng tôi trong hành trình mới toanh và cùng nhau tạo nên các chuyến đi độc nhất, giống như chính bạn.

Hướng dẫn đặt trải nghiệm “Hàn Quốc 5N4Đ: Mùa Hoa Anh Đào Seoul”:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và tham khảo lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Seoul giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...