Hòa mình vào bức tranh biển cả đầy quyến rũ của Hòn Rơm, Mũi Né

09:50 15/03/2024

Du lịch Phan Thiết, bạn nhất định phải ghé qua Hòn Rơm Mũi Né. Đây là địa điểm du lịch hút khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của những bờ cát trải dài tít tắp cùng biển cả xanh mát.

Giới thiệu chung về Hòn Rơm

Hòn Rơm Mũi Né tọa lạc ở thôn Long Sơn, thành phố Phan Thiết, cách trung tâm thành phố khoảng 30km nên khá tiện lợi cho du khách khám phá. Đây còn là một trong những điểm đến được yêu thích với bãi biển xanh trong, dòng nước mát lạnh cùng khung cảnh thơ mộng làm say mê bao du khách.

Hòn Rơm

Khu nghỉ dưỡng Hòn Rơm Central Beach

Một góc khu du lịch Hòn Rơm 2

Di chuyển đến Hòn Rơm, Mũi Né

Hòn Rơm nằm cách Mũi Né khoảng 5km và cách thành phố Phan Thiết khoảng 30km nên việc di chuyển qua lại hầu như khá dễ dàng. Trên đường di chuyển bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Đặc biệt có cả cung đường biển trải dọc đem đến một làn gió mới với khung cảnh gần như tuyệt vời đang bao trùm trước mắt.

Hòn Rơm

Thời điểm lý tưởng đi Hòn Rơm

Thời điểm lý tưởng để du khách có thể ghé thăm Hòn Rơm Mũi Né là tầm tháng 1 đến tháng 5. Thời điểm này được nhiều du khách đánh giá là khá mát mẻ, có nắng đẹp. Tuy hơi nắng và nóng nhưng việc di chuyển của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Hòn RơmTại Hòn Rơm, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: ngắm bình minh trên biển với khung cảnh mãn nhãn vào buổi sáng, mang đến cho bạn một nguồn năng lượng tràn đầy cho ngày mới; trải nghiệm tắm biển với dòng nước xanh trong; hay tham gia các hoạt động trò chơi dưới biển đầy thú vị như: dù lượn, bóng chuyền,… Và đặc biệt tại đây, bạn còn được trải nghiệm cảm giác trượt đồi cát đầy thú vị và hấp dẫn.

Hòn Rơm

Đồi cát đỏ gần bãi biển Hòn Rơm, Mũi Né

Tại biển Hòn Rơm còn có nhiều khu nghỉ dưỡng xinh đẹp

Ẩm thực tại Hòn Rơm

Đến Hòn Rơm, bạn có thể thưởng thức nhiều món hải sản. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể yêu cầu cách chế biến khác nhau. Bạn có thể thưởng thức món bánh canh chả cá ngon huyền thoại, hoặc cũng có thể thưởng thức qua món lẩu thả Phan Thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức hải sản hoặc các món ăn vặt dọc lề đường để trải nghiệm ẩm thực địa phương.

Ảnh minh họa: Bánh canh chả cá Phan Thiết

Lẩu thả Phan Thiết

Lẩu thả Phan Thiết

Những điều cần lưu ý khi đến Hòn Rơm Mũi Né

– Nên xem dự báo thời tiết trước khi đi.

– Mang theo nón, áo khoác, kính râm và kem chống nắng.

– Nên mang theo tiền mặt để dễ dàng mua sắm tại địa phương.

– Nên bảo quản đồ cẩn thận ở những khu vực đông người.

Ảnh: Khu du lịch Hòn Rơm 2

Hướng dẫn cách đặt tour Phan Thiết hấp dẫn:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phan Thiết giá tốt chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...