Nghỉ dưỡng trong không gian năng động tại TUI BLUE Nha Trang

10:07 22/03/2024

TUI BLUE Nha Trang khởi đầu khái niệm căn hộ du lịch thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Với không gian sống linh hoạt, phong cách trẻ trung, khách sạn dành cho mọi đối tượng du khách.

Giới thiệu TUI BLUE Nha Trang

Tui Blue Nha Trang

Tui Blue Nha Trang

Sảnh lễ tân

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, TUI BLUE Nha Trang dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan nổi tiếng. Tất cả đều nằm trong phạm vi gần khách sạn như bãi biển, tháp Trầm Hương, chợ đêm Nha Trang… Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những vị khách yêu biển và thích khám phá. Đặc biệt là các chuyến khám phá địa phương xung quanh.

Tui Blue Nha Trang

Hồ bơi ngoài trời

Hill Studio

Tui Blue Nha TrangKhách sạn được thiết kế như một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo. Khách sạn có 316 căn hộ studio và suite từ 50m2 đến 108m2 với tầm nhìn ra biển và núi. Các căn hộ đều có phong cách hiện đại, trẻ trung. Khu vực bếp đầy đủ tiện nghi bao gồm bếp nấu ăn, tủ lạnh và lò vi sóng. Các khu vực sinh hoạt kết nối với ban công 3 – 8 m2 kết hợp ánh sáng tự nhiên toát lên sự thân thiện và thoải mái.

Tui Blue Nha Trang

Hill Suite

Tui Blue Nha Trang

Ocean Suite

Tiện nghi tại khách sạn TUI BLUE Nha Trang

Một thế giới ẩm thực phong phú với nhiều hương vị đặc sắc chờ bạn khám phá ở TUI BLUE Nha Trang. Thưởng thức những bữa ăn chất lượng ở 2 nhà hàng. Trong đó có nhà hàng The Restaurant ở tầng thượng với các món buffet hấp dẫn. Hay nhà hàng “Xanh Ciao” là nơi hội tụ các món ăn châu Á kết hợp với các món “Italian Trattoria” truyền thống.

Tui Blue Nha Trang

Nhà hàng

Tui Blue Nha Trang

Quầy bar

Tui Blue Nha TrangTUI BLUE Nha Trang mang đến những tiện ích đa dạng. Tiêu biểu như phòng gym, phòng sauna – steambath, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em. The BLUEf!t có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cũng như khu tập luyện rộng rãi, thoáng mát. Phòng xông hơi khô và ướt là những tiện nghi miễn phí. Hồ bơi được thiết kế với 2 khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em. Với diện tích 400 m2, khách sạn cung cấp nhiều không gian tổ chức sự kiện để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phòng gym

Phòng xông hơi

Tui Blue Nha Trang

Khu vui chơi trẻ em trong nhà

Tui Blue Nha Trang

Không gian tổ chức sự kiện

Hướng dẫn đặt Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Phòng ban công chỉ từ 2.699.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...