Thế giới kỳ thú tại thủy cung COEX Aquarium, Seoul

09:54 28/02/2024

Thuỷ cung COEX Aquarium tại Seoul là điểm đến cho người yêu thích khám phá thế giới đại dương. Với không gian rộng lớn cùng nhiều loài động vật khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng dành cho du khách.

Thuỷ cung COEX Aquarium, tọa lạc tại trung tâm của khu phức hợp thương mại sầm uất COEX ở Seoul, Hàn Quốc. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê khám phá thế giới dưới nước. Với hơn 40.000 sinh vật biển đến từ 650 loài khác nhau, thuỷ cung COEX không chỉ là một điểm tham quan giáo dục mà còn là nơi giải trí lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

COEX Aquarium

Thủy cung COEX Aquarium

COEX Aquarium

Lối vào của COEX Aquarium

Thuỷ cung COEX Aquarium được mở cửa vào năm 2000 và trở thành một trong những thuỷ cung lớn và hiện đại nhất Hàn Quốc. Nơi đây được chia thành các khu vực trưng bày chủ đề độc đáo. Từ hệ sinh thái biển nhiệt đới cho đến thế giới băng giá của Nam Cực. Mỗi khu vực đều mang lại những trải nghiệm khác biệt và thú vị. Một số khu vực bạn nên ghé thăm là Inca Empire (Đế chế Inca), Amazonian World (Thế giới Amazon), Seven Seas (Bảy vùng biển), Ocean Kingdom (Vương quốc Đại dương), Marine Touch (Chạm tay vào biển) và Undersea Tunnel (Đường hầm dưới biển).

COEX AquariumCác khu vực nổi bật

Thế giới cá mập

COEX Aquarium

Cá mập

Thế giới cá mập là nơi bạn có thể khám phá với hơn 40 loài khác nhau đang bơi lội trong bể cá lớn. Được bảo vệ sau lớp kính dày, bạn có thể quan sát cá mập bơi lượn. Thậm chí bạn còn nhìn thấy cá mập trắng lớn – một trong những loài cá mập nguy hiểm nhất.

COEX Aquarium

Vùng nước lạnh

Đây là khu vực sống của các loài động vật biển ở vùng nước lạnh như Bắc Cực và Nam Cực. Nổi bật của khu vực này chính là loài chim cánh cụt. Loài động vật đáng yêu và được nhiều người yêu thích.

COEX Aquarium

Chim cánh cụt đang bơi

Khu vực Amazon

Khu vực Amazon mô phỏng môi trường sống của lưu vực sông Amazon. Nơi sinh sống của nhiều loài cá lớn, đặc biệt như cá piranha hay cá sấu nước ngọt. Bạn sẽ được khám phá những bí ẩn của dòng sông huyền thoại này qua lăng kính của thuỷ cung COEX.

Amazonia World

Đa dạng các loài cá

Trải nghiệm khác

Bên cạnh tham quan, thuỷ cung COEX Aquarium còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo như chương trình lặn với cá mập, cho cá ăn, hay tham gia vào các buổi giáo dục môi trường biển. Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu sâu hơn về thế giới dưới nước và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển.

Màn biểu diễn của nàng tiên cá

Ảnh: @yuhee_schmitt

Cửa hàng quà lưu niệm

Sau khi kết thúc chuyến đi, để lưu giữ lại khoảnh khắc, bạn có thể ghé qua cửa hàng lưu niệm tại thủy cung. Nơi bày bán nhiều món quà dễ thương, ý nghĩa. Bạn có thể mua về làm quà hoặc lưu giữ làm kỉ niệm sau chuyến đi.

Cửa hàng quà lưu niệm

Cửa hàng quà lưu niệm

Cửa hàng quà lưu niệm

Nhiều sản phẩm dễ thương

Hướng dẫn cách đặt vé tham quan thuỷ cung COEX Aquarium tại Seoul, Hàn Quốc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...