Thỏa mãn các giác quan tại điểm đến mới toanh ở Singapore – Sentosa Sensoryscape

10:13 25/03/2024

Trải rộng trên diện tích 30.000m2, Sentosa Sensoryscape đưa du khách vào một xứ sở thần tiên với nghệ thuật ánh sáng tương tác quy mô lớn. Khung cảnh âm thanh ở đây lấy cảm hứng từ thiên nhiên và thực tế tăng cường (AR).

Sentosa Sensoryscape

Sentosa Sensoryscape là nơi diễn ra hành trình đầy cảm giác từ những rặng núi tươi tốt đến những rạn san hô rực rỡ. Tại đây, du khách được đắm mình trong khung cảnh âm thanh lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nơi thực tế tăng cường kích thích trí tưởng tượng. Hãy khám phá thế giới dưới nước của Symphony Streams đến các phép chiếu ánh sáng tương tác của Palate Playground và vũ điệu chùm ánh sáng của Lookout Loop…

Lookout Loop

Được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt và rực rỡ, nơi này mang đến một bữa tiệc mãn nhãn. Những cây Mempat màu hồng cao với nhiều loài hoa theo mùa quyến rũ. Khi màn đêm buông xuống, sương mù dịu nhẹ xuất hiện, tạo cảnh tượng ánh sáng đầy mê hoặc. Những chùm ánh sáng vẽ nên bầu trời như một vũ điệu rực rỡ, vẫy gọi du khách đến Sentosa Sensoryscape.

Sentosa Sensoryscape

Khu vực Lookout Loop tại Sentosa Sensoryscape

Sentosa Sensoryscape

Một thế giới huyền bí, nơi ánh sáng và sương mờ kết hợp tạo nên không gian lung linh, huyền ảo

Tactile Trellis

Bên trong chiếc bình bằng đá granit giống như cánh hoa này, hãy khám phá cây ngải cứu Trung Quốc, cây măng tây và loài Juniperus. Những loài thực vật có xúc giác và nhiều kho báu khác của thiên nhiên là nguồn cảm hứng cho các thiết kế này. Khi màn đêm buông xuống, những hình chiếu ánh sáng sẽ khơi dậy trí tưởng tượng của bạn.

Sentosa Sensoryscape

Nơi thiên nhiên và nghệ thuật hòa quyện tạo nên bức tranh sống động

Scented Sphere

Hãy tận hưởng khung cảnh thơm ngát của hệ thực vật trị liệu. Chiếc tàu thép xốp này được tạo điểm nhấn bởi các loại cây có mùi thơm. Hãy chậm lại trong khu rừng này và tận hưởng hương thơm của thiên nhiên. Vào lúc hoàng hôn, hãy bước vào không gian nghệ thuật ánh sáng tương tác và trải nghiệm thực tế tăng cường. Khiêu vũ cùng những chú bướm giữa những bông hoa ảo ảnh chỉ nở ở Scented Sphere vào ban đêm.

Sentosa Sensoryscape

Một khu vườn hiện lên với ánh sáng đa sắc đưa bạn đến một thế giới mộng mơ

Sentosa SensoryscapeSymphony Streams

Trong khung cảnh này, mỗi dòng suối chảy nhỏ giọt tạo nên một bản giao hưởng êm dịu. Ban ngày, thực tế tăng cường tạo nên thế giới biển sôi động. Khi màn đêm buông xuống, trình chiếu ánh sáng biến không gian thành một vương quốc siêu thực dưới nước. Đây là nơi sinh vật biển ảo tự do dạo chơi giữa đại dương.

Sentosa Sensoryscape

Màn trình diễn ánh sáng tại Symphony Streams

Sentosa SensoryscapePalate Playground

Đến Sentosa Sensoryscape khám phá khu vườn và tìm kiếm cảm hứng ẩm thực. Hoặc đơn giản là tận hưởng giây phút nghỉ ngơi trên những chiếc ghế gỗ được làm từ cây Tembusu tái chế. Vào ban đêm, Palate Playground biến thành nơi kiếm ăn cho các sinh vật ảo sống ở Sentosa.

Sentosa Sensoryscape

Đắm chìm trong vẻ đẹp kỳ ảo của ánh sáng và màu sắc

Glow Garden

Khi màn đêm buông xuống, bản giao hưởng ánh sáng được đánh thức, dẫn bạn vào thế giới mê hoặc. Ở đây, những thân hoa cao với những sắc màu nhịp nhàng, tạo nên họa tiết đẹp đẽ. Sự kết hợp giữa nghệ thuật, thiên nhiên và công nghệ dưới bầu trời đêm tạo nên một cuộc hành trình quyến rũ.

Bước đi dưới mái vòm hoa đẹp lung linh

 

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...