Top 3 resort Ninh Thuận nhất định phải check-in một lần

09:45 19/03/2024

Biển Ninh Thuận nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Cùng iVIVU điểm qua top 3 resort Ninh Thuận nhất định phải check-in một lần!

1. Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

resort Ninh ThuậnAmanoi là resort Ninh Thuận đẳng cấp nhưng vẫn mang nét duyên dáng của phong cách thiết kế Việt Nam. Khu nghỉ được bao quanh bởi rừng rậm và vịnh Vĩnh Hy đang chờ bạn khám phá. Amanoi có 9 căn Pavilion, 18 căn Villa, 2 căn Spa House, và 6 căn Residence hướng nhìn ra hồ bơi, núi hoặc vịnh Vĩnh Hy.

resort Ninh Thuận

Biệt thự gia đình hai phòng ngủ hướng biển

resort Ninh Thuận

Nội thất phòng ngủ

Được thiết kế như những mái nhà uốn lượn ẩn hiện trong rừng cây, các Pavilion và Villa hòa mình giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khu Residence cung cấp không gian tiện nghi để tập hợp gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Mỗi biệt thự riêng bao gồm gian sinh hoạt, ăn uống và một bể bơi vô cực được bao quanh bởi sàn rộng.

Nhà hàng Amanoi Beach Club

Hai Wellness Villa được thiết kế dành riêng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hai Villa này kết hợp tiêu chuẩn chỗ ở đặc biệt với các tiện nghi spa cao cấp. Nhìn ra hồ nước thanh bình rải đầy hoa sen, Lake Wellness Pool Villa dựa trên các đặc tính chữa bệnh của nước và có phòng tắm Hammam hiện đại.

resort Ninh Thuận

Lake Wellness Pool Villa

Forest Wellness Pool Villa có tầm nhìn ra vườn quốc gia Núi Chúa, tận dụng khả năng chữa bệnh của cây cối. Cả hai Wellness Villas đều kết hợp phòng ngủ và khu vực sinh hoạt với hồ bơi dài 15m. Mỗi phòng đều được trang bị phòng xông hơi ướt, bể ngâm lạnh, bể sục riêng…

Forest Wellness Pool Villa

Tiện nghi tại Amanoi Ninh Thuận

Ba địa điểm ăn uống của Amanoi resort Ninh Thuận đều có khung cảnh khác biệt. Từ vị trí trên đỉnh vách đá của nhà hàng đến Beach Club trên bờ biển. Nhà hàng ở resort nổi tiếng với việc sử dụng các loại thảo mộc tươi. Thực đơn tận dụng tối đa các sản phẩm theo mùa và hải sản tươi sống từ các tàu đánh cá địa phương.

resort Ninh Thuận

Hồ bơi riêng của Amanoi Ocean Pool Villa

Beach Club được bao quanh bởi những tảng đá granit lớn với khu vực ăn uống mát mẻ và sân hiên nhìn ra hồ bơi. Nhìn ra vườn quốc gia Núi Chúa, quầy bar lấy cảm hứng thiết kế từ các quán trà truyền thống. Được trang trí với những tranh ảnh nghệ thuật, đây thực sự là không gian để thư giãn và ngắm cảnh trên những chiếc ghế sofa.

resort Ninh Thuận

Khu vực bar

Tọa lạc bên hồ sen, Aman Spa là nơi cân bằng tâm trí và cơ thể. Spa cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân. Spa còn có hai phòng thủy liệu pháp riêng, mỗi phòng đều có bàn trị liệu đá nóng, phòng xông hơi, bể jacuzzi và hồ ngâm lạnh.

Thư giãn cơ thể với trị liệu massage phong cách Việt Nam tại spa

Ảnh: iVIVU

Ảnh: iVIVU

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé Máy Bay + Đón tiễn + Voucher 5tr + Trà Chiều chỉ từ 25.699.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Hòn Cò Cà Ná Ninh Thuận

Khu nghỉ dưỡng Hòn Cò Cà Ná tọa lạc ngay eo biển Cà Ná tuyệt đẹp. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy cảnh mặt trời bình minh vừa nhô lên mặt biển. Resort Ninh Thuận này được thiết kế đẹp mắt và trang nhã, chú trọng đến từng chi tiết. Tất cả nhằm đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho du khách.

resort Ninh Thuận

Khu vườn của Hòn Cò Resort Cà Ná

resort Ninh Thuận

Phòng Ocean Suite

Khu nghỉ sở hữu hệ thống 111 phòng trên diện tích gần 3 hecta. Với nhiều loại phòng từ Standard, Deluxe hướng vườn, đến Premium, Suite view biển, nơi đây đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn. Khu nghỉ còn được yêu thích bởi có nhiều công trình tiện ích. Tiêu biểu như hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym hiện đại, spa, phòng hội nghị…

Phòng Premium II

resort Ninh Thuận

Xích đu ngà voi tại resort

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Hòn Cò Cà Ná:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng TTC Ninh Thuận

TTC Resort Ninh Thuận tọa lạc bên bãi biển Ninh Chữ hình vòng cung xinh đẹp. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 5km. Resort có gần 100 villa, phòng nghỉ xây dựng theo kiến trúc độc đáo. Tất cả đều mang nét văn hóa Chăm truyền thống. Ngoài ra còn có 30 bungalow gỗ hiện đại hướng biển. Ngoài các tiện ích như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực, phòng hội nghị, tiệc cưới, sân tennis, bar biển… Khu nghỉ dưỡng TTC còn sở hữu công viên nước view biển duy nhất tại Phan Rang – Tháp Chàm.

resort Ninh Thuận

resort Ninh Thuận

Phòng Superior Garden View

Công viên nước và hồ bơi

TTC Sea Bar

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng TTC Ninh Thuận:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Ninh Thuận giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...