Vui chơi giải trí bất tận tại công viên Jeju 9.81, Hàn Quốc

10:28 01/03/2024

Công viên Jeju 9.81 là một điểm đến nổi tiếng tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí độc đáo và sáng tạo trong không gian rộng lớn.

Giới thiệu chung về công viên Jeju 9.81

Công viên Jeju 9.81 được thiết kế với ý tưởng tạo ra một không gian vui chơi giải trí độc đáo. Nơi mọi người có thể trải nghiệm cảm giác không trọng lực thông qua các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất. Tên của công viên – “9.81”, phản ánh lực hấp dẫn trung bình của Trái Đất (9.81 m/s²).

công viên Jeju 9.81

Công viên Jeju 9.81

công viên Jeju 9.81Các trò chơi tại công viên

Đua xe

công viên Jeju 9.81

Trải nghiệm đua xe với loại xe Gravity Racer hiện đại

Đua xe xuống dốc và thưởng ngoạn quang cảnh biển Jeju ở tốc độ trọng trường (9,81m/s²). Chiêm ngưỡng khung cảnh núi Hallasan khi lên dốc bằng tính năng tự động phục hồi ở cuối cuộc đua. Đua trên đường đua có độ dốc và khúc cua được tối ưu hóa cho các loại xe Gravity Racing & GR (Gravity Racer) và được phát triển bằng công nghệ độc quyền.

công viên Jeju 9.81

Thưởng ngoạn quang cảnh khi đua xe

công viên Jeju 9.81

Đua xe xuống dốc

Sport Lab

công viên Jeju 9.81

Chơi bóng chày qua màn hình

Khu vực Sport Lab mang đến một loạt các trò chơi tương tác đa dạng, từ những trò chơi thân thiện với người mới làm quen với thế giới gaming đến những trải nghiệm chìm đắm dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Tất cả trò chơi đều có thể trải nghiệm ấn tượng trên màn hình lớn như: bóng đá, bóng rổ, bowling, bóng bàn, trượt tuyết, bi đá trên băng, bắn cung, slingshot, săn vịt, cưỡi ngựa, trò chơi hành động, nhảy, pinball, bắn súng.

công viên Jeju 9.81Ringggo

Trải nghiệm lái xe đụng thông minh Ring°°Go – một loại xe hoàn toàn khác với bất kỳ chiếc xe điện đụng thường thấy. Với dải đèn LED lấp lánh quấn quanh xe, nó càng làm ta liên tưởng đến hình dạng của một phi thuyền vũ trụ. Khi lái xe, bạn sẽ điều khiển bằng cần để di chuyển sang phải hay trái.

Xe đụng thông minh

Khu vực trò chơi sinh tồn – Arena & Pro Arena

Arena là trò chơi sinh tồn trong nhà đầu tiên tại Jeju, cung cấp một không gian rộng rãi và thoải mái cho cả trận đấu đơn và đội. Tại Arena, người chơi có thể tự chọn nhân vật và tận hưởng trò chơi.

Pro Arena là trò chơi sinh tồn, bắn súng laser trong nhà dành cho những người chuyên nghiệp, với không gian được nâng cấp thêm. Trò chơi này chỉ dành cho những người từ 14 tuổi trở lên và có chiều cao tối thiểu 150cm. Tất cả súng laser sử dụng tia hồng ngoại không gây hại, cho phép mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính có thể an toàn vui chơi và tận hưởng trò chơi.

Bắn hạ kẻ thù trong trò chơi đuổi bắt bằng súng laser

Heal Swing

Trò chơi xích đu Heal Swing có khả năng xoay 360 độ, tích hợp công nghệ ICT. Trò chơi này có các thiết bị đảm bảo an toàn cho cổ tay, mắt cá chân và eo của người chơi nên mọi lứa tuổi đều có thể an tâm tận hưởng niềm vui. Hãy trải nghiệm Heal Swing thú vị và hồi hộp, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của đảo Jeju qua một chuyến đi xoay 360 độ đầy kích thích.

Trải nghiệm Heal Swing quay 360 độ

Ngoài các khu vực vui chơi giải trí, công viên Jeju 9.81 còn có các cửa hàng bán đồ ăn – thức uống, cửa hàng mua sắm và bán đồ lưu niệm. Bên cạnh đó là thỏa thích chụp ảnh với nhiều khung cảnh xinh đẹp, lãng mạn tại công viên.

Thưởng thức ẩm thực tại công viên

Thưởng thức ẩm thực tại công viên

Cửa hàng mua sắm

Thưởng thức trà thảo dược thơm tại Space Zero

Hướng dẫn cách đặt vé công viên Jeju 9.81, Hàn Quốc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...