Khám phá “hòn đảo xinh đẹp” trong tour Đài Loan 5N4Đ

09:37 23/04/2024

Từ những điểm đến văn hóa – lịch sử nổi tiếng đến cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đẹp mê hoặc và cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú. Tất cả chỉ có trong tour Đài Loan 5N4Đ chỉ từ 12.990.000 VND/Khách tại iVIVU.

Chùa Phật Quang Sơn (Phật Quang Sơn Tự)

tour Đài Loan 5N4Đ

Chùa Phật Quang Sơn

Điểm đến mở đầu cho tour Đài Loan 5N4Đ là Phật Quang Sơn Tự. Quần thể kiến trúc Phật giáo đồ sộ này do pháp sư Tinh Vân bắt đầu xây dựng từ năm 1967 đến năm 1974 mới hoàn thành. Chùa có tổng diện tích lên đến 100ha. Toàn bộ Phật Quang Sơn là những công trình kiến trúc đồ sộ, hùng vĩ. Ấn tượng nhất là bức tượng Phật cao 108 mét nằm ở Trung tâm tưởng niệm Phật của Phật Quang Sơn, nơi du khách có thể dừng chân, cầu nguyện và tìm thấy niềm tin và sự an bình.

Bên trong chùa Phật Quang Sơn

Ảnh: @ruan_shun

Hồ Nhật Nguyệt

tour Đài Loan 5N4Đ

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt nằm tại trung tâm huyện Nam Đầu, là một trong những hồ tự nhiên lớn nhất của Đài Loan. Hồ được bao bọc bởi núi non trùng điệp, khung cảnh hữu tình, hoang sơ và hùng vĩ. Đây cũng là điểm nghỉ dưỡng ưa thích của Tưởng Giới Thạch. Vùng hồ này thường được mô tả như một “bản hòa nhạc thiên nhiên” với tiếng hát của các loài chim và tiếng nước chảy. Xung quanh hồ thấp thoáng các công trình kiến trúc cổ kính, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Ảnh: @judy_3108

Miếu Văn – Võ

Miếu Văn – Võ ở Đài Loan

Được xây dựng khá lâu đời để bảo tồn những nét đẹp Nho giáo, miếu Văn – Võ là nơi được nhiều du khách đến tham quan và tìm hiểu. Ngôi đền này nằm ở bờ hồ phía Bắc của hồ Nhật Nguyệt. Được chia ra làm 2 khu vực chính, đó là Văn miếu – nơi thờ Khổng Tử và Võ miếu – nơi thờ Quan Công. Miếu Văn – Võ nổi bật với lối kiến trúc ấn tượng, đặc trưng của chùa miếu Đài Loan truyền thống. Viếng thăm nơi đây, du khách ngỡ như đang lạc vào không gian linh thiêng, huyền bí bên hồ Nhật Nguyệt.

Bên trong miếu

Tòa tháp Taipei 101

tour Đài Loan 5N4Đ

Tháp Taipei 101 nổi bật giữa thành phố

Tháp Taipei 101 là tòa nhà cao nhất thế giới từ tháng 3 năm 2004 đến ngày 10 tháng 3 năm 2010. Tòa tháp chính có tám phần, mỗi phần có tám tầng vì số tám tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Tháp Taipei 101 là nơi hoàn hảo để ngắm nhìn Đài Bắc từ trên cao. Tháp có kiến trúc hình cây tre vươn dài lên những tầng mây, biểu trưng cho sự kết nối giữa trời và đất. Tính đến nay, tòa tháp có đến 61 thang máy và có 2 thang máy di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc lên đến 37,7 dặm/giờ và hiện đang là thang máy có tốc độ nhanh thứ 2 thế giới.

Khung cảnh nhìn từ tòa tháp

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

tour Đài Loan 5N4Đ

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm là một điểm tham quan nổi tiếng tại Đài Bắc, Đài Loan. Thu hút nhiều du khách nước ngoài. Công trình được xây dựng để tưởng nhớ và tôn vinh những người đã hy sinh trong cuộc chiến tranh. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về những câu chuyện và sự kiện quan trọng trong lịch sử Đài Loan qua triển lãm, bảo tàng.

Khu vực trưng bày tranh ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của Tưởng Giới Thạch. Ảnh: Fb Anh Son Tran Duc

Công viên Dương Minh Sơn

Công viên tự nhiên Dương Minh Sơn tọa lạc ở phía Bắc của thành phố Đài Bắc, nằm trong quần thể núi lửa và suối nước nóng. Sở hữu khí hậu mát mẻ, cảnh quan đẹp mắt với những trang trại hoa, cỏ. Nơi đây là địa điểm thích hợp cho những buổi dã ngoại cùng gia đình hay bạn bè.

Công viên rộng 125ha có nhiều đường mòn cho bạn dễ dàng đi bộ tham quan, ngắm cảnh. Đặc biệt nhất là lưu giữ lại những bức hình thật đẹp cho chuyến đi.

tour Đài Loan 5N4Đ

Công viên Dương Minh Sơn

Hoa Calla Lily

Hoa cẩm tú cầu

Công viên Dã Liễu

Công viên Dã Liễu còn được biết đến với tên tiếng Anh là “Yehliu Geopark”. Nơi sở hữu những khối đá có hình dáng đặc biệt, công viên này được mệnh danh là điểm đến thiên nhiên đẹp nhất Đài Bắc. Tọa lạc tại thị trấn Vạn Lịch, thành phố Tân Bắc. Những tảng đá tại công viên được hình thành qua hàng triệu năm, lưu giữ trong mình cả lịch sử phát triển của trái đất và sự biến đổi của môi trường. Tại công viên Dã Liễu, du khách có thể check-in nhiều địa điểm như: Đầu Nữ Hoàng, tượng Công Chúa, Hài Tiên, đá hình nấm,…

tour Đài Loan 5N4Đ

Đá nấm ở công viên

Đầu Nữ Hoàng

tour Đài Loan 5N4Đ

Mũi đất Dã Liễu

Phố cổ Thập Phần

Điểm đến cuối cùng trong tour Đài Loan 5N4Đ này là phố cổ Thập Phần. Khu phố này nằm dọc theo đường ray xe lửa, sở hữu không gian toàn những điều cổ xưa. Đến đây tham quan, du khách sẽ có dịp trải nghiệm phong tục thả đèn hoa lên trời. Các đèn hoa đăng có nhiều sắc màu khác nhau, mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa, có thể là sức khỏe, tiền tài công việc hoặc sự bình yên.

Phố cổ Thập Phần

tour Đài Loan 5N4Đ

Hướng dẫn đặt “Tour Đài Loan 5N4Đ: Khám Phá Quốc Đảo Đài Loan – Hàng Không 5 Sao Eva Air” chỉ từ 12.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...