Tour Nhật Bản 4N4Đ: Khám phá thủ đô Tokyo nhộn nhịp với visa siêu đơn giản

10:17 04/04/2024

Tokyo là “thành phố không bao giờ ngủ” với nhiều điểm đến hiện đại và cổ kính. Cùng iVIVU khám phá nhiều hơn tại tour Nhật Bản 4N4Đ với thủ tục visa siêu dễ dàng!

Núi Phú Sĩ

Tour Nhật Bản 4N4Đ đưa bạn đến điểm tham quan đầu tiên là núi Phú Sĩ. Núi Phú Sĩ hay Fujisan trong tiếng Nhật, là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với độ cao 3.776m. Nằm trên đảo Honshu, ngọn núi là một biểu tượng nổi tiếng khắp thế giới. Được coi là một ngọn núi linh thiêng từ thời cổ đại, Phú Sĩ là điểm đến hành hương và là nguồn cảm hứng cho vô số tác phẩm nghệ thuật. Ngọn núi cũng là một trong những điểm đến hàng đầu cho các hoạt động leo núi, đặc biệt là vào mùa hè khi đường lên đỉnh mở cửa cho du khách.

tour Nhật Bản 4n4đ

Làng Oshino Hakkai

Làng Oshino Hakkai là một điểm tham quan nổi tiếng nằm ở chân núi Phú Sĩ. Đây là ngôi làng nhỏ yên bình với những ao nước trong vắt. Nước ở đây là nước tan từ tuyết trên đỉnh núi Phú Sĩ. Các ao này không chỉ là điểm thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn vì giá trị văn hóa và tâm linh. Làng Oshino Hakkai cũng nổi tiếng với những ngôi nhà truyền thống, tạo nên bức tranh sống động về cuộc sống ở Nhật Bản xưa.

tour Nhật Bản 4n4đHồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi là một trong năm hồ nổi tiếng dưới chân núi Phú Sĩ và là hồ lớn thứ hai trong số này. Hồ Kawaguchi có khung cảnh nên thơ, yên bình. Với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, hồ là điểm đến lý tưởng cho du khách tour Nhật Bản 4N4Đ tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

tour Nhật Bản 4n4đ

Hồ Kawaguchi

tour Nhật Bản 4n4đ

Đền Asakusa Kannon

Asakusa Kannon, hay “Sensoji”, là ngôi đền cổ nhất ở thủ đô Tokyo. Nó được xây dựng vào năm 645 và là một trong những ngôi đền quan trọng của Nhật Bản. Ngôi đền thờ tượng Phật Quan Âm nghìn tay, biểu tượng của lòng từ bi. Đền nằm ở Asakusa, được đánh dấu bằng cổng Kaminarimon, cổng trời (Torii) được thắp sáng bởi một chiếc đèn lồng khổng lồ. Asakusa Kannon là điểm đến du lịch phổ biến, thu hút đông đảo du khách mỗi năm.

tour Nhật Bản 4n4đ

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Điểm đến tiếp theo trong tour Nhật Bản 4N4Đ là tháp truyền hình Tokyo Skytree. Với chiều cao ấn tượng lên đến 634 m, đây là tháp truyền hình cao nhất thế giới. Kể từ khi khánh thành vào năm 2012, Tokyo Skytree đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch hàng đầu. Du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố từ hai đài quan sát: Tembo Deck và Tembo Galleria.

tour Nhật Bản 4n4đ

Hoàng cung Tokyo

Hoàng cung Tokyo là nơi cư trú chính thức của Nhật hoàng và gia đình ông. Nằm trong một khu vực rộng lớn với hồ nước, cây cối, hoàng cung là biểu tượng của lịch sử và văn hóa Nhật Bản. Khu vực này từng là nơi đặt lâu đài Edo, một pháo đài lớn từ thời phong kiến. Du khách có thể tham quan một số khu vực nhất định của hoàng cung vào các dịp đặc biệt. Ngoài ra, khu vườn hoàng gia, nơi có phần còn lại của lâu đài Edo, mở cửa cho công chúng tham quan.

tour Nhật Bản 4n4đ Giao lộ Shibuya

Giao lộ Shibuya là một trong những giao lộ đi bộ đông đúc nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với cảnh tượng hàng nghìn người đi bộ qua đường mỗi khi đèn giao thông chuyển sang màu xanh. Được mệnh danh là “Scramble Crossing,” nơi này đã trở thành biểu tượng của đô thị hiện đại. Giao lộ Shibuya nổi tiếng toàn cầu qua nhiều bộ phim, ảnh và quảng cáo. Ngoài ra, Shibuya cũng gần với tượng đài chú chó Hachiko nổi tiếng, một biểu tượng của lòng trung thành.

tour Nhật Bản 4n4đ

Giao lộ Shibuya nhìn từ trên cao

tour Nhật Bản 4n4đKhu phố Shinjuku

Tour Nhật Bản 4N4Đ đưa bạn đến phố Shinjuku. Khu phố Shinjuku là một trong những khu vực sầm uất và đa năng nhất của thành phố. Shinjuku thu hút du khách với sự đa dạng văn hóa và lối sống. Ở đây hiện lên nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng đến các con hẻm nhỏ. Trung tâm của Shinjuku là nhà ga xe lửa bận rộn nhất thế giới theo số lượng hành khách. Xung quanh ga là Kabukicho, một trong những khu phố đèn đỏ lớn nhất Nhật Bản.

tour Nhật Bản 4n4đVịnh Odaiba

Hòn đảo nhân tạo Odaiba là điểm đến phổ biến với người dân Tokyo cũng như du khách quốc tế. Nơi đây nổi tiếng với các khu mua sắm, ăn uống và các địa điểm mang nét viễn tưởng. Hòn đảo nhân tạo này có nguồn gốc là một tập hợp các đảo nhỏ vào cuối thời kỳ Edo (1603-1868). Tokyo đã bắt đầu một dự án biến những hòn đảo này thành một khu đô thị mới. Du khách đến đây có thể tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge, tòa nhà Fuji TV…

tour Nhật Bản 4n4đ

Hướng dẫn đặt “Tour Nhật Bản 4N4Đ: HCM – Tokyo – Phú Sĩ – Hồ Kawaguchi – Vịnh Odaiba” chỉ với 22.900.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Tokyo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...