Ưu đãi đến 2 triệu đồng cho tour Trung Quốc 6N5Đ siêu hấp dẫn

15:32 17/04/2024

Khám phá quê hương gấu trúc đáng yêu với tour Trung Quốc 6N5Đ có giá siêu bất ngờ. Với 15.990.000 VND nay chỉ còn 13.990.000 VND/Khách. Đặt vé ngay hôm nay để tận hưởng chuyến du lịch với trải nghiệm đáng nhớ!

Thành cổ Tùng Phan

tour Trung Quốc 6N5Đ

Thành cổ Tùng Phan

Điểm đến đầu tiên trong tour Trung Quốc 6N5Đ là thành cổ Tùng Phan. Nằm ở phía tây bắc tỉnh Tứ Xuyên và phía đông bắc của tỉnh tự trị A Bá, Tây Tạng. Với địa hình phức tạp và độ cao lớn khoảng 2849,5m so với mực nước biển. Tại đây du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm thú vị như: tường thành cổ, phố cổ Tùng Phan, các di tích ở chiến trường cổ đại,…

tour Trung Quốc 6N5ĐCửu Trại Câu

tour Trung Quốc 6N5Đ

Khung cảnh đẹp huyền ảo ở Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu hay còn gọi là “thung lũng chín làng”, một điểm đến đẹp mê hoặc không thể bỏ qua trong tour Trung Quốc 6N5Đ lần này. Đây là khu bảo tồn tự nhiên và vườn quốc gia nằm ở phía nam quận Nam Bình, thuộc châu tự trị dân tộc Khương, dân tộc A Bá, miền Bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Cửu Trại Câu có hàng trăm hồ nước và những ghềnh thác lớn, nhỏ. Điều đặc biệt ở đây chính là 3 thung lũng xếp theo hình chữ Y mang tên: Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu. Khu bảo tồn thiên nhiên này nằm cuối phía nam của dãy núi Dân Sơn. Bởi vì có 9 ngôi làng của người Tạng nên nơi đây được mọi người gọi là “Cửu Trại”. Tại khu Cửu Trại Câu, du khách sẽ được ngắm nhìn hồ Thiên Nga, hồ Ngũ Sắc, thác Trân Châu, hồ Gương, thác Shuzheng,…

Ảnh: @hango6357

Hồ Ngũ Sắc (Cửu Trại Câu)

Hồ Ngũ Sắc là một trong những hồ nhỏ nhưng đẹp nhất đẹp nhất ở Cửu Trại Câu. Đó là một hồ nước có màu sắc từ xanh lá cây, xanh ngọc lam đến màu vàng. Hồ có cảnh sắc đa dạng, nước trong nhìn thấy tận đáy.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Hồ Ngũ Sắc

tour Trung Quốc 6N5Đ

Thác Trân Châu (Cửu Trại Câu)

tour Trung Quốc 6N5Đ

Thác Trân Châu

Thác Trân Châu là một khu vực đá vôi, trên đó có một lớp nước mỏng chảy qua do độ dốc nhỏ. Những con suối này hợp lại với nhau tại thác Pearl rộng hơn 300 mét. Đó là hệ thống thác nước đẹp nhất trong công viên tự nhiên Cửu Trại Câu.

Công viên gấu trúc Thành Đô

tour Trung Quốc 6N5Đ

Những chú gấu trúc đang nằm thư giãn tại công viên

Cơ sở gấu trúc Thành Đô tọa lạc tại số 1375 đại lộ Panda, ngoại ô phía Bắc, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Nơi đây nổi tiếng với việc bảo vệ và nhân giống gấu trúc khổng lồ, gấu trúc đỏ và các loài động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng khác chỉ có ở Trung Quốc.

Gấu trúc được xem là báu vật quốc gia của Trung Quốc. Chúng chỉ được tìm thấy ở các tỉnh Tứ Xuyên, Thiểm Tây và Cam Túc. Tổng số gấu trúc ở Trung Quốc chỉ có chưa đến 1.000, trong đó 80% tập trung tại tỉnh Tứ Xuyên. Vì thế khi đến Thành Đô, du khách tour Trung Quốc 6N5Đ đừng bỏ lỡ địa điểm tham quan này. Với môi trường sống được đầu tư kỹ lưỡng và đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo chuyên nghiệp, những “quốc bảo” của chúng ta chắc chắn sẽ được trưởng thành và phát triển tốt nhất. Tại đây, du khách sẽ được tham quan bảo tàng gấu trúc Thành Đô, hội trường khám phá khoa học gấu trúc, tháp gấu trúc, check-in quán cafe Panda Time,…

Phố cổ Cẩm Lý

Phố cổ Cẩm Lý là điểm đến cuối cùng trong tour Trung Quốc 6N5Đ. Với kiến trúc được xây dựng theo phong cách triều đại nhà Thanh. Nơi này được coi là bắt nguồn cho bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Tam Quốc Diễn Nghĩa”. Tại đây khi dạo quanh những khu phố, bạn có thể tận hưởng không gian văn hóa Trung Quốc, những món ăn địa phương đặc trưng của vùng Tứ Xuyên, được tìm hiểu về văn hóa, nếp sống của người dân và có nhiều trải nghiệm ấn tượng trong hành trình này.

tour Trung Quốc 6N5Đ

Phố đi bộ Cẩm Lý về đêm

Hướng dẫn đặt “Tour Trung Quốc 6N5Đ: HCM – Thành Đô – Cửu Trại Câu – Đô Giang Yển – Công Viên Gấu Trúc” chỉ với 13.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...